ชิงแท็บเล็ตจากกิจกรรม Back to School กับ WorldRemit!

Logo

โอนเงินระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2563 นี้เพื่อรับโอกาสลุ้น

ลอนดอน–(BUSINESS WIRE)–13 สิงหาคม 2563

WorldRemit บริษัทผู้ให้บริการชำระเงินระหว่างประเทศชั้นนำ เตรียมแจกคอมพิวเตอร์แท็บเล็ต 150 เครื่องให้กับนักเรียนในประเทศฟิลิปปินส์! โดยโรงเรียนของรัฐบาลในฟิลิปปินส์มีกำหนดกลับมาเปิดอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคมนี้ตามหลักปฏิบัติ COVID-19 Risk Severity Classification ในท้องถิ่น และ WorldRemit ซึ่งได้รับการยอมรับอย่างมากในฟิลิปปินส์ ต้องการสร้างโอกาสผ่านกิจกรรมนี้เพื่อให้มีการขยายการเข้าถึงการศึกษาให้กว้างขึ้น

ลูกค้าสามารถลุ้นรับคอมพิวเตอร์แท็บเล็ตได้ฟรีเพียงโอนเงินให้กับผู้รับในฟิลิปปินส์ผ่านแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ของ WorldRemit ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2563 พร้อมลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับข้อเสนอนี้ผ่านทางออนไลน์ที่ https://www.worldremit.com/en/promotions/winatablet โดยทุกวันศุกร์ของแต่ละสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม 2563 ถึง 2 ตุลาคม 2563 WorldRemit จะสุ่มเลือกผู้ที่จะได้รับรางวัลตั้งแต่ 16 ถึง 20 คน จากนั้น จะส่งคอมพิวเตอร์แท็บเล็ตไปยังผู้รับที่ผู้ชนะรางวัลเลือกไว้ โดยต้องเป็นผู้ที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นนักเรียนที่อาศัยอยู่ในฟิลิปปินส์ในปัจจุบัน

“ในฐานะบริษัท พวกเราเล็งเห็นถึงผลกระทบที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงทางการศึกษาต่อชีวิตของเยาวชน และพวกเราทราบว่าหนึ่งในหลายเหตุผลที่ผู้ที่ใช้แรงงานในต่างประเทศส่งเงินกลับมายังบ้านก็เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายด้านการศึกษา พวกเราต้องการสร้างความมั่นใจว่าเด็กนักเรียนจำนวนมากขึ้นจะสามารถเข้าถึงแหล่งเรียนรู้ออนไลน์ได้ และสนับสนุนนักเรียนที่เลือกเรียนรู้ผ่านการศึกษาทางไกลด้วยเหตุผลส่วนตัว กิจกรรมนี้คือความช่วยเหลือของเราที่มีให้ลูกค้าเพื่อให้พวกเขาสามารถช่วยเหลือครอบครัวหรือคนใกล้ชิดได้ ขณะเดียวกันเรายังได้ทำในส่วนของเราในการลดความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงการศึกษาด้วย” Scott Eddington กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ WorldRemit กล่าว

การศึกษาในฟิลิปปินส์ต้องเผชิญกับความยากลำบากจากการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วซึ่งเป็นผลจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาหรือ COVID-19 หน่วยงานที่ดูแลด้านการศึกษาจึงได้จัดทำแผนการเรียนรู้การศึกษาขั้นพื้นฐานต่อเนื่อง (Basic Education Learning Continuity Plan) ขึ้นมา ซึ่งประกอบด้วยการเรียนรู้รูปแบบต่าง ๆ ทั้งการเรียนรู้แบบซึ่งหน้า การเรียนรู้แบบผสมผสาน การเรียนทางไกล และการเรียนจากที่บ้าน การเรียนทางไกลได้สร้างความกังวลให้กับครอบครัวที่มีรายได้ต่ำจำนวนไม่น้อย โดยครอบครัวเหล่านี้อาจมีความยากลำบากในการซื้อหาอุปกรณ์ที่จำเป็นอย่างคอมพิวเตอร์แท็บเล็ต ขณะที่บางครอบครัวอาจมีความกังวลเรื่องการส่งลูกหลานไปโรงเรียนเนื่องจากมีความเสี่ยงในการสัมผัสโรค

Earl Melivo ผู้อำนวยการประจำประเทศฟิลิปปินส์ของ WorldRemit กล่าวเพิ่มเติมว่า “การระบาดของไวรัสโคโรนาส่งผลกระทบต่อหลาย ๆ ครอบครัวและการเงินของพวกเขา เป็นเรื่องที่โชคร้ายที่ผู้ปกครองจำนวนมากจำเป็นจะต้องตัดสินใจอย่างยากลำบากในการเลือกระหว่างการซื้อของจำเป็นสำหรับครอบครัวหรืออุปกรณ์การศึกษาเพื่อให้เด็กสามารถเรียนจากที่บ้านได้ ในฐานะที่เป็นชาวฟิลิปปินส์คนหนึ่ง ผมทราบดีว่ากิจกรรมนี้จะส่งผลดีต่อทั้งผู้ชนะรางวัลและครอบครัวของพวกเขา”

WorldRemit เป็นบริษัทผู้ให้บริการชำระเงินระหว่างประเทศรายแรกที่จัดกิจกรรมในลักษณะเช่นนี้ ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงระบุความจำนงผ่านลิงก์ด้านล่างนี้หลังจากที่ทำการโอนเงินมายังผู้รับในฟิลิปปินส์ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2563

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดดูที่: https://www.worldremit.com/en/promotions/winatablet

ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

WorldRemit

WorldRemit เป็นบริษัทที่ให้บริการชำระเงินระหว่างประเทศชั้นนำ และพลิกโฉมอุตสาหกรรมที่ก่อนหน้านี้ควบคุมโดยผู้เล่นที่ให้บริการโอนเงินออฟไลน์แบบดั้งเดิมด้วยการนำบริการโอนเงินระหว่างประเทศมาไว้บนโลกออนไลน์ ซึ่งทำให้การโอนเงินระหว่างประเทศมีความปลอดภัยขึ้น รวดเร็วขึ้น และมีต้นทุนที่น้อยลง ปัจจุบันเราให้บริการโอนเงินจากกว่า 50 ประเทศสู่ 150 ประเทศ มีจุดให้บริการกว่า 6,500 แห่งทั่วโลก และมีพนักงานกว่า 1100 คนทั่วโลก

ในฝั่งของผู้โอนเงิน WorldRemit ให้บริการแบบดิจิทัล 100% (ไร้เงินสด) ซึ่งเป็นการเพิ่มความสะดวกและยกระดับความปลอดภัย สำหรับผู้รับเงิน มีช่องทางรับเงินให้เลือกหลายช่องทาง ซึ่งรวมถึงการโอนเข้าบัญชีธนาคาร การถอนเงินสด การเติมเงินค่าโทรศัพท์มือถือ และรับผ่านกระเป๋าเงินดิจิทัลบนมือถือ

WorldRemit ซึ่งมีผู้สนับสนุนอย่าง Accel, TCV และ Leapfrog มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร และมีสำนักงานอยู่ในทั้งสหรัฐอเมริกา แคนาดา แอฟริกาใต้ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ www.worldremit.com

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่นี่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20200812005754/en/

ติดต่อ:

WorldRemit
Kyara Kwan
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
kkwan@worldremit.com