ซื้อคริปโทด้วยสกุลเงินประเทศของตนกับ Narkasa

Logo

ในหกเดือนที่ผ่านมา จำนวนการลงทุนในคริปโทเคอร์เรนซีได้เพิ่มขึ้น 20% เนื่องจากการย่อตัวของตลาดหุ้นโลก  Narkasa เป็นตลาดซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีที่ตั้งอยู่ในอิสตันบูลที่มุ่งให้ลูกค้าสามารถซื้อขายโดยใช้สกุลเงิน 156 ประเทศ

อิสตันบูล–(บิสิเนสไวร์)–1 กรกฎาคม 2563

ปัจจุบันตลาดคริปโทเคอร์เรนซีทั่วโลกมีมูลค่าเกือบ 265 พันล้านเหรียญสหรัฐและมีมูลค่าการซื้อขายเกือบ 7 หมื่นล้านเหรียญต่อวัน  ปัจจุบันมีตลาดซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีรวม 314 แห่งทั่วโลกโดยอิงจาก crypto-tracker Coinmarketcap  อย่างไรก็ตาม ปกติการซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีจำเป็นต้องใช้สกุลเงินดอลลาร์หรือยูโรเท่านั้น

Narkasa แตกต่างจากรายอื่น โดยเป็นตลาดซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีจากอิสตันบูลซึ่งอนุญาตให้นักลงทุนซื้อสินทรัพย์คริปโทด้วยสกุลเงินอื่นๆ มากมาย  ยิ่งไปกว่านั้นบริการใหม่นี้ยังมอบส่วนลดค่าธรรมเนียม 50 เปอร์เซ็นต์สำหรับทุกธุรกรรมภายใน 90 วันหลังจากการเปิดตัว

156 สกุลเงินจากทั่วโลก

ด้วยเทคโนโลยีและบริการที่ล้ำสมัยใน 12 ภาษา Narkasa ให้บริการแพลตฟอร์มสำหรับการซื้อขายสกุลเงินดิจิตอลที่รวดเร็วและปลอดภัยในสกุลเงินต่างๆ “นอกเหนือจากเงินดอลลาร์และยูโรแล้ว Narkasa ยังรองรับธุรกรรมในรูเบิลของรัสเซีย ฮอว์นีสของยูเครน เรียลของบราซิล เทงของคาซัคสถาน และลีราของตุรกี” ซีอีโอของ Narkasa Erdal Kaya กล่าว

“นอกจากนี้ เรากำลังวางแผนที่จะขยายการดำเนินงานของเราต่อไปเพื่อให้สามารถซื้อขายคริปโทในสกุลเงินต่างประเทศได้ 156 สกุล (เงิน fiat)  Narkasa ต่างจากตลาดซื้อขายอื่นๆ ตรงที่จะอนุญาตให้นักลงทุนซื้อคริปโทเคอร์เรนซีด้วยสกุลเงินจากประเทศใดก็ตาม”

การซื้อขายที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้

Narkasa ไม่เรียกเก็บค่าคอมมิชชั่นใดๆ จากการซื้อสกุลเงินดิจิตอลผ่านแพลตฟอร์มและยังรับประกันได้ว่าข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าทั้งหมดนั้นปลอดภัย  ทางบริษัทถูกตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอโดยบริษัทบัญชีอิสระและดำเนินงานตามกฎหมายว่าด้วยการต่อต้านการฟอกเงิน/การต่อต้านการก่อการร้ายของสหภาพยุโรปในขณะที่ปฏิบัติตามแนวทาง “รู้จักลูกค้าของคุณ”  ยิ่งไปกว่านั้น การใช้เทคโนโลยี API ทำให้ Narkasa เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการซื้อขายอัลกอริธึมสกุลเงินดิจิตอลที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการการลงทุนของพวกเขาโดยใช้ปัญญาประดิษฐ์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อป้องกันความผันผวนของตลาดอย่างฉับพลัน

คริปโทครองใจโลกอย่างฉับพลัน

ปัจจุบันมีคริปโทเคอร์เรนซีที่ใช้อยู่ในปัจจุบันจำนวน 2,687 เหรียญ  Bitcoin, Ethereum, Tether และ Ripple คิดเป็นสัดส่วน 82% ของปริมาณการค้าทั้งหมดโดยยังคงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว  การแพร่หลายของตลาดซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีได้นำไปสู่การเพิ่มขึ้นของนักลงทุนอย่างมาก

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/52242376/en

ติดต่อ:

ทีมสนับสนุน Narkasa 
support@narkasa.com

Tulay Genc
support@b2press.com
+31 30 799 6022