บริษัท The We Company ประชุมผลการดำเนินงานทางการเงินผ่าน Conference Call ประจำปีงบประมาณ 2018

Logo

นิวยอร์ก–(บิสิเนสไวร์)–18 มี.ค. 2019

บริษัท WeWork Companies Inc. ในฐานะผู้ออกตั๋วเงินไม่ด้อยสิทธิ์จำนววน 7.875% ซึ่งครบกำหนดในปี 2025 จะมีการประชุมทางโทรศัพท์ทางไกล หรือ conference call ในวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2019 เวลา 17.00 น. ตามเขตเวลาตะวันออก เพื่อผลประโยชน์ของผู้เข้าร่วมที่มีคุณสมบัติครบบางท่าน เพื่อหารือเกี่ยวกับผลประกอบการทางการเงินของบริษัท สำหรับปีงบประมาณ 2018

ผู้ที่สามารถมีสิทธิเข้าร่วมได้ ได้แก่ ผู้ถือตั๋งเงินปัจจุบันและเจ้าของผลประโยชน์ของตั๋วเงินไม่ด้อยสิทธิ์ ผู้ซื้อตั๋วเงินแบบ Bona Fide Prospective Purchaser ที่เป็นผู้ซื้อสถาบันที่มีคุณสมบัติตามที่กำหนด กฎ 144A ภายใต้พระราชบัญญัติหลักทรัพย์ปี 1933) หรือบุคคลที่ไม่มีสัญชาติสหรัฐอเมริกา (ตามที่กำหนดไว้ในข้อบังคับ S ภายใต้กฎหมายหลักทรัพย์ปี 1933) นักวิเคราะห์หลักทรัพย์และสถาบันการเงินที่ดูแลสภาพคล่องการซื้อขาย โดยสามารถทำการลงทะเบียน บนเว็บไซต์ที่ปลอดภัยของ บริษัท ที่ investors.wework.com ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการโทร (รวมถึงหมายเลขโทรศัพท์) จะมีให้ในเว็บไซต์ที่ปลอดภัยนั้นแล้ว

ผู้ที่ร้องขอการเข้าถึงเว็บไซต์ที่ปลอดภัยของ บริษัท จะถูกร้องขอให้ทำการรับรองและการรับประกันบางอย่าง เพื่อยืนยันสถานะของพวกเขาในฐานะผู้ถือหรือเจ้าของผลประโยชน์ของตั๋งเงินไม่ด้อยสิทธิ์ ผู้ซื้อสถาบันที่มีคุณสมบัติ นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ หรือผู้ดูแลสภาพคล่องการซื้อขาย ทั้งนี้ ข้อมูลที่ปรากฏบนเว็บไซต์ที่ปลอดภัยของบริษัทจะถือว่าเป็นความลับ

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190318005848/th/

สอบถามข้อมูลสำหรับนักลงทุน:

Aristaia Vasilakis

Investor@wework.com

สอบถามข้อมูลสำหรับสื่อมวลชน:

Dominic McMullan

Press@wework.com