CoinFLEX เปิดตัวศูนย์กลางตลาดซื้อคืนสินทรัพย์

Logo

สะพานระหว่างเทรดเดอร์ perpetual, spot, ผู้กู้และผู้ให้กู้

ตลาดซื้อขายฟิวเจอร์สแบบส่งมอบสินค้าจริงแห่งแรกนี้มอบความยืดหยุ่นของการเทรดให้กับนักลงทุนคริปโท

ฮ่องกง–(บิสิเนสไวร์)–29 มิถุนายน 2563

วันนี้ CoinFLEX ตลาดฟิวเจอร์สสกุลเงินดิจิตอลแบบส่งมอบสินค้าจริงแห่งแรกของโลก เปิดตัวศูนย์กลางตลาดซื้อคืนแห่งแรกของอุตสาหกรรมที่ขับเคลื่อนโดยฟิวเจอร์สแบบ perpetual  CoinFLEX เป็นตลาดซื้อขายแห่งแรกที่ได้พัฒนาและนำเสนอฟิวเจอร์สแบบ perpetual ที่ส่งมอบสินค้าจริง

ตลาดซื้อคืนของ CoinFLEX มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักลงทุนมีโอกาสเข้าถึงการปล่อยสินเชื่อและเงินกู้ที่มีสภาพคล่องสูงโดยไม่จำเป็นต้องทำงานผ่านช่องทางของตลาดซื้อคืนแบบดั้งเดิมเช่นธนาคารหรือตัวกลางอื่นๆ ส่งผลให้การซื้อขายมีความยืดหยุ่นและเข้าถึงผลกำไรมากขึ้น CoinFLEX สร้างตลาดซื้อคืนและฟิวเจอร์แบบ perpetual สำหรับคริปโทเคอร์เรนซีเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่เป็นประโยชน์ต่อผู้เข้าร่วมตลาดโดยเพิ่มสภาพคล่องและลดต้นทุนอย่างมาก

Mark Lamb ซีโอของของ CoinFLEX กล่าวว่า “การสร้างตลาดซื้อคืนนั้นเป็นการสร้างตลาดซื้อขายที่ยุติธรรม โปร่งใส และยืดหยุ่นสำหรับผู้เข้าร่วมตลาดทั้งหมด  การนำเสนอฟิวเจอร์สแบบ perpetual ที่ส่งมอบสินค้าจริงจะช่วยให้นักเทรดสามารถเข้าถึงตราสารอนุพันธ์ที่มีสภาพคล่องสูงและมีเลเวอเรจพร้อมตัวเลือกในการส่งมอบ โดยเป็นเครื่องมือการลดความเสี่ยงแบบใหม่สำหรับนักลงทุน”

เขากล่าวต่อว่า “ตลาดซื้อคืน CoinFLEX กับ FutFable Deliverable Perpetual Futures เปิดโอกาสให้นักลงทุนได้รับผลประโยชน์จากการซื้อขายแบบดั้งเดิมในตลาดอัตราดอกเบี้ยใหม่สำหรับคริปโทซึ่งสามารถรับผลตอบแทนจากการลงทุนได้  ในโลกการเงินแบบดั้งเดิมที่ให้ผลตอบแทนที่ไม่แน่นอน ความสามารถในการเก็บผลตอบแทนจากคริปโทเคอร์เรนซีเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับนักลงทุนที่ใช้ดอลลาร์หรือคริปโท

CoinFLEX เปิดตัวในต้นปี 2562 โดยให้บริการแก่ผู้ค้ารายย่อยเช่นเดียวกับตลาดป้องกันความเสี่ยงเชิงพาณิชย์ ซึ่งรวมถึงบริษัทขุดคริปโท บริษัทซื้อขาย OTC และบริษัทตลาดซื้อขายกรรมสิทธิ์ระดับโลกและเป็นรายแรกที่เปิดตัวการซื้อขายฟิวเจอร์ของโทเค็น Polkadot และ Dfinity  CoinFLEX ทำการซื้อขายหลายร้อยล้านสัญญาต่อวันในช่วงสิบสองเดือนที่ผ่านมาและความสำเร็จได้นำไปสู่การสนับสนุนจากนักลงทุนอย่างกว้างขวางรวมกว่า 10 ล้านดอลลาร์จาก Polychain Capital, Digital Currency Group, Dragonfly Capital, B2C2 และ Grapefruit Trading.

นักเทรดและนักลงทุนที่สนใจสามารถเข้าถึง CoinFLEX โดยการลงทะเบียนออนไลน์ที่ https://coinflex.com/

เกี่ยวกับ CoinFLEX

CoinFLEX (Coin Futures and Lending Exchange) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2562 โดย Mark Lamb และ Sudhu Arumugam เป็นตลาดซื้อขายฟิวเจอร์สแบบส่งมอบสินค้าจริงรายแรกของโลกที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้นักลงทุนสามารถซื้อขายและป้องกันความเสี่ยงคริปโทเคอร์เรนซีโดยมีความเสี่ยงจากดัชนีหรือการส่งมอบที่ต่ำ

อ่านต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200629005543/en/

ติดต่อ:

Carissa Felger
Gasthalter & Co.
coinflex@gasthalter.com