Interactive Brokers ยกเลิกข้อจำกัดการเทรดสัญญา option ทั้งหมด

Logo

เกรนิช คอนเนตทิคัต–(บิสิเนสไวร์)–31 ม.ค. 2564

Interactive Brokers Group (Nasdaq: IBKR) บริษัทโบรคเกอร์หุ้นระดับโลกประกาศว่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าทางบริษัทได้ยกเลิกข้อจำกัดการซื้อขายทั้งหมดของ option หุ้น AMC, BB, EXPR, GME, KOSS และ option อื่นๆ ที่ล่าสุดประสบกับความผันผวนของตลาด  สัญญา option และหุ้นดังกล่าวอยู่ภายใต้ข้อกำหนดของ margin ที่เพิ่มขึ้นซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับสภาวะตลาด  บริษัทยังคงติดตามตลาดที่ผันผวนเหล่านี้

เกี่ยวกับ Interactive Brokers Group, Inc. :

บริษัทในเครือ Interactive Brokers Group ให้บริการการเทรดอัตโนมัติ การดูแลหลักทรัพย์ สินค้าโภคภัณฑ์ การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ และผลิตภัณฑ์อนุพันธ์ตลอดเวลาในกว่า 135 ตลาดในหลายประเทศและสกุลเงินโดยใช้บัญชี IBKR เพียงบัญชีเดียวทั่วโลก  เราให้บริการนักลงทุนรายย่อย กองทุน บริษัทเทรดมืออาชีพ ที่ปรึกษาทางการเงิน และโบรกเกอร์แนะนำสินค้า  ในสี่ทศวรรษเราได้มุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีและระบบอัตโนมัติ ทำให้เราสามารถมอบแพลตฟอร์มที่มีฟังก์ชั่นหลากหลายเฉพาะตัวให้กับลูกค้าเพื่อจัดการพอร์ตการลงทุนของพวกเขา  เรามุ่งมั่นที่จะจัดหาราคาเทรดที่เหนือกว่า เครื่องมือบริหารความเสี่ยง และพอร์ตการลงทุนสิ่ง ข้อมูลการวิจัยและผลิตภัณฑ์การลงทุนให้กับลูกค้าของเราโดยมีต้นทุนต่ำหรือไม่มีเลยเพื่อให้เขาได้ผลตอบแทนจากการลงทุนที่สูงกว่า  Barron ติดอันดับ Interactive Brokers ที่ #1 ด้วย 5 ดาวเต็ม 5 ดาวใน Best Online Broker Review วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563

อ่านที่มาบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20210130005024/en/

ติดต่อ:

Interactive Brokers Group, Inc.
media@ibkr.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย