WorldRemit ระงับการเก็บค่าธรรมเนียมการโอนเงินมายังฟิลิปปินส์ สืบเนื่องจากภัยธรรมชาติที่เพิ่งเกิดขึ้น

Logo

ลอนดอน–(BUSINESS WIRE)–05 พฤศจิกายน 2563

WorldRemit แพลตฟอร์มระบบชำระเงินชั้นนำ เตรียมระงับการเก็บค่าบริการสำหรับบริการโอนเงินระหว่างประเทศไปยังประเทศฟิลิปปินส์ สืบเนื่องจากเหตุการณ์พายุโซนร้อนที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ โดยลูกค้าสามารถโอนเงินจากทุกประเทศทั่วโลกไปยังผู้รับในฟิลิปปินส์ได้โดยไม่ต้องเสียค่าบริการระหว่างวันที่ 4 พฤศจิกายน ถึง 10 พฤศจิกายน 2563 นี้

พายุโซนร้อนโคนีซึ่งพัดขึ้นฝั่งในประเทศฟิลิปปินส์ได้คร่าชีวิตและสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง ส่งผลให้ประชาชนกว่า 370,000 คนไร้ที่อยู่อาศัย และสร้างความเสียหายให้บ้านเรือนหลายพันหลัง เขตบีโคล เคโซน และวิรัคบเกาะคาตันดัวเนสได้รับผลกระทบรุนแรงมากที่สุด อาคารบ้านเรือนราว 90% ถูกทำลาย ช่องทางการสื่อสารถูกตัดขาด และประชาชนต้องอยู่อาศัยโดยปราศจากน้ำและไฟฟ้า

“เช่นเดียวกับพื้นที่อื่น ๆ ทั่วโลก ประเทศฟิลิปปินส์ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการระบาดของไวรัสโคโรนา (COVID-19) และยังต้องรับมือกับความเสียหายอย่างรุนแรงจากภัยธรรมชาติในขณะเดียวกัน นี่เป็นเหตุผลที่เราระงับการเก็บค่าธรรมเนียมชั่วคราวจากผู้ที่ต้องการช่วยเหลือชาวฟิลิปปินส์ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ ประชาชนจำนวนมากที่อยู่ในพื้นที่จะต้องอาศัยช่องทางนี้ในการรับเงินช่วยเหลือเพื่อสร้างชีวิตของพวกเขาขึ้นใหม่ และเนื่องจากการสื่อสารที่ถูกตัดขาด เราเข้าใจว่าหลาย ๆ คนมีความปรารถนาที่จะช่วยเหลือครอบครัวและเพื่อน ๆ ในบ้านเกิดของพวกเขาผ่านการโอนเงินช่วยเหลือ การระงับค่าธรรมเนียมสำหรับการโอนเงินมายังฟิลิปปินส์ครั้งนี้เป็นการแสดงถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวและความช่วยเหลือในแบบของเราต่อชุมชนชาวฟิลิปปินส์ทั่วโลก” Earl Melivo ผู้อำนวยการประจำประเทศฟิลิปปินส์ของ WorldRemit กล่าว

ลูกค้าของเราสามารถส่งความช่วยเหลือผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันบนมือถือของ WorldRemit ไปยังครอบครัวและเพื่อน ๆ ของพวกเขาในฟิลิปปินส์ โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมโดยใช้โค้ด “PHRolly” เพื่อทำธุรกรรมภายใต้ข้อกำหนดเเละเงื่อนไขของบริษัท

โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ www.worldremit.com

WorldRemit

WorldRemit เป็นบริษัทที่ให้บริการชำระเงินระหว่างประเทศชั้นนำ และพลิกโฉมอุตสาหกรรมที่ก่อนหน้านี้ควบคุมโดยผู้เล่นที่ให้บริการโอนเงินออฟไลน์แบบดั้งเดิมด้วยการนำบริการโอนเงินระหว่างประเทศมาไว้บนโลกออนไลน์ ซึ่งทำให้การโอนเงินระหว่างประเทศมีความปลอดภัยขึ้น รวดเร็วขึ้น และมีต้นทุนที่น้อยลง ปัจจุบันเราให้บริการโอนเงินจากกว่า 50 ประเทศสู่ 150 ประเทศ มีจุดให้บริการกว่า 6,500 แห่งทั่วโลก และมีพนักงานกว่า 1100 คนทั่วโลก

ในฝั่งของผู้โอนเงิน WorldRemit ให้บริการแบบดิจิทัล 100% (ไร้เงินสด) ซึ่งเป็นการเพิ่มความสะดวกและยกระดับความปลอดภัย สำหรับผู้รับเงิน มีช่องทางรับเงินให้เลือกหลายช่องทาง ซึ่งรวมถึงการโอนเข้าบัญชีธนาคาร การถอนเงินสด การเติมเงินค่าโทรศัพท์มือถือ และรับผ่านกระเป๋าเงินดิจิทัลบนมือถือ

WorldRemit ซึ่งมีผู้สนับสนุนอย่าง Accel, TCV และ Leapfrog มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร และมีสำนักงานอยู่ในทั้งสหรัฐอเมริกา แคนาดา แอฟริกาใต้ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ www.worldremit.com

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20201104005789/en/

ติดต่อ:

WorldRemit
Kyara Kwan
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
kkwan@worldremit.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย