การขยายแฟรนไชส์ร้านการ์ดเกมในประเทศอินโดนีเซีย

Logo

โตเกียว–(BUSINESS WIRE)–3 มิถุนายน 2563

ปัจจุบันกลุ่มบริษัทในเครือของเรากำลังขยายร้านการ์ดเกมในประเทศอินโดนีเซียเพิ่มขึ้นเป็น 4 สาขา และยังเป็นเจ้าของแฟนเพจที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 250,000 คน โดยมีกลุ่มผู้เล่นการ์ดเกมเป็นเป้าหมายหลักถือเป็นแฟนเพจคอมมูนิตี้การ์ดเกมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอินโดนีเซีย

เราได้สร้างระบบแฟรนไชส์ร้านการ์ดเกมโดยมีคอมมูนิตี้ที่เกี่ยวข้องคอยให้การสนับสนุน และมีการเปิดรับสมัครร้านสมาชิกตั้งแต่เดือนพฤษภาคม เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2563 มีร้านค้าได้ทำสัญญาแฟรนไชส์ 6 ร้านจากทั่วประเทศอินโดนีเซีย ทั้งเมืองทังเกอรัง จังหวัดบันเติน, เมืองบันจาร์มาซิน จังหวัดกาลีมันตัน และเมืองเคมาง ในจาการ์ตาตอนใต้ เมื่อนับรวมกับร้านของบริษัทเราแล้ว จึงมีเครือข่ายร้านการ์ดเกมที่อยู่ในแบรนด์ของทางบริษัททั้งหมดรวม 10 ร้าน และยังมีอีกหลายร้านที่กำลังในระหว่างการตรวจสอบคุณสมบัติ ซึ่งจะมีการเปิดรับสมัครทุกสัปดาห์ ในอนาคตทางเรามีแผนจะทำการขยายเครือข่ายออกไปทั่วประเทศอินโดนีเซียและในเอเชียภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้

เราจะทำการจัดจำหน่ายสินค้าแบบขายส่งไปยังร้านการ์ดเกมของบริษัทเรา และร้านการ์ดเกมต่าง ๆ ทั่วประเทศอินโดนีเซีย รวมถึงร้านขายของเล่น ทั้งยังเป็นผู้จัดกิจกรรมการแข่งขันอย่างเป็นทางการในประเทศอินโดนีเซีย

ปัจจุบันเราได้มีจัดกิจกรรมสอนเล่น TCG ในประเทศเอเชียภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ทั้งเวียดนาม, ไทย และอินโดนีเซีย รวมถึงยังเป็นผู้จัดจำหน่าย “Haikyu!! Volleyball Card Game” TCG ของบริษัท Takara Tomy การ์ดเกมต้นฉบับจากประเทศญี่ปุ่นนำมาจัดทำเป็นภาษาท้องถิ่นเพื่อจัดจำหน่ายในประเทศเวียดนาม และอินโดนีเซีย ดั่งปาณิธานของเราที่ว่า “Make The World Enjoyable” เราจะทำให้ธุรกิจคอนเทนท์มีชีวิตชีวา และจะดำเนินกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อเชื่อมโยงผู้ให้บริการคอนเทนท์และผู้ใช้บริการเข้าด้วยกัน

ตลาดอินโดนีเซียถือเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ มีประชากร 264 ล้านคนมากเป็นอันดับ 4 ของโลก มีอายุเฉลี่ยอยู่ที่ 28 ปี มีประชากรที่อายุต่ำกว่า 15 ปี เกินกว่า 70 ล้านคน ซึ่งนับเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของธุรกิจการ์ดเกม อีกทั้งยังเป็นตลาดที่มีแนวโน้มการเติบโตของรายได้ที่สูงขึ้น และมีความต้องการบริโภคคอนเทนท์เป็นจำนวนมาก

ติดต่อ:

Wedge Holdings Co., Ltd.

Contact PIC: Yasuhiro Kotake

Tel: +81-3-6225-2207

E-mail: wedge-ir@wedge-hd.com