LightCON เปิดตัวการสั่งซื้อ NFT ล่วงหน้า สำหรับเกมใหม่ Rise of Stars (ROS)

Logo

  • เปิดจอง NFT ล่วงหน้า สำหรับไอเท็มยานรบแคริเออร์ของ ROS เริ่มวันที่ 27 มกราคม
  • กล่องนำโชค ยานรบแคริเออร์ NFT 1,504 กล่อง จะขายผ่านการประมูล WEMIX
  • ซิลเธอเรียม จำนวน 1.2 ล้าน ซิลเธิอเรียม จะมอบให้ผ่านกิจกรรม airdrop event และอื่น ๆ

ซองนัม, เกาหลีใต้–(BUSINESS WIRE)–27 ม.ค. 2565

Rise of Stars (ROS) เกมมือถือใหม่ที่พัฒนาโดย LightCON บริษัทลูกของ WEMADE MAX (ซีอีโอร่วม: Hyunguk Chang, Gilhyung Lee) (KOSDAQ: 101730) เปิดตัวการจอง NFT ล่วงหน้า ของเกมยานรบแคริเออร์ในวันที่ 27 มกราคม

Rise of Stars (ROS) launches NFT presale of Warship Carriers on January 27. Warship Carrier is an item providing various buff benefits to the warships and serves as the main axis in the ROS token ecosystem. The presale is held twice between January 27 and February 17 on WEMIX Auction. 1,504 NFT Warship Carrier lucky boxes will be sold at discounted prices on a first-come-first-served basis. (Graphic: Business Wire)

Rise of Stars (ROS) เปิดตัวการเปิดจอง NFT ล่วงหน้าของยานรบแคริเออร์ในวันที่ 27 มกราคม ยานรบแคริเออร์เป็นไอเท็มที่มอบผลประโยชน์ต่าง ๆ ให้กับเรือรบและทำหน้าที่เป็นแกนหลักในระบบนิเวศโทเค็น ROS การเปิดจองล่วงหน้าจัดขึ้นสองครั้งระหว่างวันที่ 27 มกราคมถึง 17 กุมภาพันธ์ในการประมูล WEMIX ทั้งนี้ กล่องนำโชคยานรบแคริเออร์ NFT จำนวน 1,504 กล่องจะจำหน่ายในราคาลดพิเศษแบบมาก่อนได้ก่อน(กราฟิก: Business Wire)

ROS เป็นเกมบล็อคเชน เกมแรกที่เปิดตัวบนแพลตฟอร์ม WEMIX นอกเหนือไปจากการทำสงครามครั้งใหญ่แบบเรียลไทม์แล้ว เกมนี้ซึ่งตั้งอยู่บนจักรวาลอันกว้างใหญ่ ยังมียานรบและดาวเคราะห์ที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต

ROS มอบ ซิลเธอเรียม โทเค็นเกมตัวใหม่และไอเท็ม 'ยานรบแคริเออร์' ที่มีการดัดแปลงเป็น NFT ทั้งนี้ ก่อนการให้บริการอย่างเป็นทางการ จะมีการเปิดขาย NFT ล่วงหน้า

ยานรบแคริเออร์ซึ่งบรรทุกเรือรบจำนวนมาก เป็นไอเท็มที่ให้ผลประโยชน์ด้านบัฟต่าง ๆ แก่ยานรบและทำหน้าที่เป็นแกนหลักในระบบนิเวศโทเค็น ROS นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นในการรวบรวมอนุภาคซิลเธอ ซึ่งใช้แลกเปลี่ยนซิลเธอเรียม ซึ่งเป็นโทเค็นของเกม ยิ่งระดับของยานรบแคริเออร์สูงเท่าใด การรวบรวมอนุภาคซิลเธอ ก็จะยิ่งสูงขึ้นมากเท่านั้น

การขายล่วงหน้าจัดขึ้นสองครั้งระหว่างวันที่ 27 มกราคมถึง 17 กุมภาพันธ์ในการประมูล WEMIX โดยกล่องนำโชคยานรบแคริเออร์ NFT จำนวน 1,504 กล่อง จะถูกจำหน่ายในราคาลดพิเศษแบบมาก่อนได้ก่อน

ผ่านการเปิดจองล่งหน้าครั้งแรก กล่องนำโชคของยานรบแคริเออร์ระดับ Tier 1 จำนวน 500 กล่อง และกล่องนำโชคสำหรับยานรบแคริเออร์ระดับ Tier 2 จำนวน 252 กล่อง จะจำหน่ายในราคาลด 20% ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม ถึง 3 กุมภาพันธ์ สำหรับระหว่างช่วงการเปิดขายรอบที่สองตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 17 กุมภาพันธ์จะมีการขายที่จำนวนเท่ากัน ในราคาลด 10%

เพื่อเป็นการฉลองการขาย NFT ล่วงหน้า ของ ROS จะมีการมอบโทเค็น ซิลเธอเรียม 1.2 ล้านโทเค็น ผ่านกิจกรรม airdrop event โดยผู้ที่ซื้อ NFT ทั้งหมดจะได้รับโทเค็น ซิลเธอเรียม ทั้งหมด 201,200 โทเค็น นอกจากนี้ ผู้ใช้ 20,000 คนที่เข้าร่วมในกิจกรรมชุมชนจะได้รับซิลเธอเรียม 50 โทเค็นต่อล็อต

ในวันที่ 12 นี้ ROS ได้เปิดการลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play และ Apple App Store ในภูมิภาคทั่วโลก ยกเว้นเกาหลีและจีน ฯลฯ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดการลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลก จะมีการจัดกิจกรรม airdrop ที่มีโทเค็นซิลเธอเรียม รวมกันทั้งหมดหนึ่งล้านเหรียญ

ดูรูปภาพ/มัลติมีเดียที่: https://www.businesswire.com/news/home/52567077/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สำหรับติดต่อ LightCON

Wemade Co., Ltd.

Young Ahn

+82-2-3709-2065

ay2000@wemade.com