Zynga เปิดตัวเกมไขปริศนา Harry Potter: Puzzles & Spells Worldwide

Logo

เกมจับคู่ปริศนา Match-3 ที่มีเนื้อหาอิงหนังสือและภาพยนตร์ต้นฉบับของแฮร์รี่ พอตเตอร์นำเกมเพลย์ปริศนามหัศจรรย์มาสู่อุปกรณ์มือถือ

ซานฟรานซิสโก–(บิสิเนสไวร์)–23 ก.ย. 2563

วันนี้ Zynga Inc.(Nasdaq: ZNGA) ผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงแบบอินเทอร์แอกทีฟประกาศว่าเกมมือถือ Match-3 สุดมหัศจรรย์ Harry Potter: Puzzles & Spells ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลก โดยได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก Warner Bros. Games และเผยแพร่ภายใต้ฉลากของ Portkey Games  เกมดังกล่าวสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีบนระบบ Android และ iOS รวมถึง Amazon Kindle และ Facebook

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20200923005144/en/

Zynga Launches Harry Potter: Puzzles & Spells Worldwide (Photo: Business Wire)

Zynga เปิดตัว Harry Potter: Puzzles & Spells Worldwide (ภาพ: Business Wire)

“เมื่อซีรีส์แฮร์รี่ พอตเตอร์เข้าฉายครั้งแรก นับเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ทุกคนอ่านหนังสือเล่มเดียวกัน พูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน และมารวมตัวกันเพื่อรับประสบการณ์ร่วมกัน "Yaron Leyvand รองประธานอาวุโสฝ่ายเกมของ Zynga กล่าว “Harry Potter: Puzzles & Spells  เชื่อมความสัมพันธ์ที่แฟนๆ มีต่อด้วยเกมมือถือที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาที่โดดเด่นและโลกมหัศจรรย์ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ติดตามทั่วโลก เกมนี้ได้รับการตอบรับทั่วโลกอย่างยอดเยื่ยมและเราตื่นเต้นมากที่จะได้ให้แฟนๆ ทั่วโลกได้เล่น”

“ปัจจุบันเกมบนมือถือได้รับความนิยมและมีความสำคัญกับผู้คนมากอย่างยิ่ง ผู้คนกำลังเล่นเกมเพื่อความบันเทิง ผ่อนคลาย และเพื่อความสะดวกสบายและการเชื่อมต่อที่เข้าถึงได้” Bernard Kim ประธานสำนักพิมพ์ของ Zynga กล่าว “ด้วย Harry Potter: Puzzles & Spells แฟนๆ จะได้ดื่มด่ำกับความมหัศจรรย์ ปริศนา และความพิศวงของซีรีส์และสร้างคลับเพื่อทำงานร่วมกันและเชื่อมต่อกับแฟนๆ ของโลกพ่อมดแม่มดคนอื่นๆ ”

ใน Harry Potter: Puzzles & Spells ผู้เล่นจะเข้าสู่การผจญภัยแบบ Match-3 ที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์ อารมณ์ขัน สีสัน และตัวละครในซีรี่ส์แฮร์รี่ พอตเตอร์ โดยมีเพลงประกอบและการบันทึกเสียงพากย์จากภาพยนตร์แฮร์รี่พอตเตอร์ต้นฉบับ โดยแฟนๆ จะได้ติดตามการเดินทางของแฮร์รี่ผ่านโลกแห่งเวทมนตร์บนมือถือ รับคาถาและพลังพิเศษเมื่อพวกเขาก้าวหน้า ไขปริศนา Match-3 ที่เต็มไปด้วยกบช็อคโกแลต กุญแจติดปีก ต่อสู้กับตัวหมากรุก และอุปสรรคอื่นๆ ที่ไม่คาดคิด  ระหว่างการไขปริศนาที่มีสีสัน ผู้เล่นจะได้สัมผัสเนื้อเรื่องอันเป็นสัญลักษณ์ เช่นการเดินทางของแฮร์รี่บนรถด่วนฮอกวอตส์ สัตว์วิเศษของแฮกริด และเฮอร์ไมโอนี่ร่ายคาถาวิงกาเดียม เลวิโอซ่า

ด้วยการสร้างทักษะทางเวทย์มนตร์ ผู้เล่นจะได้รับคาถา เพิ่มพลัง และคะแนนประสบการณ์ในขณะที่พวกเขาดำเนินผ่านเกมเพื่อเพิ่มระดับทักษะและบุคลิกในเกม  ผู้เล่นยังสามารถรับรางวัลอันทรงพลังได้จากการทำกิจกรรมประจำวันที่อ้างอิงช่วงเวลามากมายจากซีรี่ส์แฮร์รี่ พอตเตอร์  ด้วยจิตวิญญาณของความสนิทสนมและแข่งขันที่เป็นมิตรของฮอกวอตส์ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมหรือก่อตั้งสโมสรกับแฟนคนอื่นๆ เพื่อสังสรรค์ ร่วมมือกันในการไขปริศนา แบ่งปันประสบการณ์ชีวิต และชิงรางวัลในกิจกรรมคลับสุดพิเศษ

 ในช่วงเจ็ดวันถัดไปผู้เล่นที่ดาวน์โหลดเกมสำหรับ Android หรือ iOS จะได้รับชุดต้อนรับทันทีซึ่งประกอบด้วยทองคำในเกม พลังชีวิตพิเศษ และแว่นตาควิดดิชพิเศษเพื่อปรับแต่งตัวละครของตน

สามารถเล่น Harry Potter: Puzzles & Spells ได้บน iOS และ Android ทั่วโลกรวมถึง Amazon Kindle และ Facebook  สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเกมที่ www.harrypotterpuzzlesandspells.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการเชื่อมต่อกับแฟนคนอื่นๆ ติดตามเราบน Facebook, Instagram และ Twitter

สำหรับเนื้อหาสนับสนุน ภาพนิ่ง และวิดีโอโปรดไปที่: http://bit.ly/HPPuzzlesSpells_WWL

เกี่ยวกับ Zynga

Zynga เป็นผู้นำระดับโลกในด้านความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟโดยมีภารกิจในการเชื่อมต่อโลกผ่านเกม  ในปัจจุบัน Zynga มีผู้เล่นมากกว่าหนึ่งพันล้านคนเล่นเกมแฟรนไชส์ของบริษัท ซึ่งได้แก่ CSR RacingTM, Empires & PuzzlesTM, Merge Dragons!TM, Merge Magic!TM, Toon Blast™, Toy Blast™, Words With FriendsTM และ Zynga PokerTM เกมของ Zynga นั้นมีให้เล่นในกว่า 150 ประเทศผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลและอุปกรณ์มือถือทั่วโลก  บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2550 และมีสำนักงานใหญ่ในซานฟรานซิสโก โดยมีที่ตั้งสาขาในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ อินเดีย ตุรกี และฟินแลนด์  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชม www.zynga.com หรือติดตาม Zynga บน Twitter, Instagram, Facebook หรือ บล็อกของ Zynga

เกี่ยวกับ Warner Bros. Games

Warner Bros. Games ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของ Warner Bros. Home Entertainment, Inc. เป็นผู้ตีพิมพ์ พัฒนา ผู้ให้ใบอนุญาต และผู้จัดจำหน่ายเนื้อหาความบันเทิงชั้นนำทั่วโลกสำหรับพื้นที่อินเทอร์แอคทีฟในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงคอนโซล อุปกรณ์พกพา อุปกรณ์เคลื่อนที่  และเกมบนพีซี เกมสำหรับทั้งภายในและภายนอกบริษัท  ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Warner Bros. Games ได้ที่ https://www.wbgames.com/

เกี่ยวกับ Portkey Games

Portkey Games จาก Warner Bros. Games เป็นค่ายเกมที่สร้างขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์โลกแห่งเวทย์มนตร์ใหม่บนมือถือและวิดีโอเกมที่ทำให้ผู้เล่นเป็นศูนย์กลางของการผจญภัยของตนเองโดยได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวดั้งเดิมของ JK Rowling.  Portkey Games เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เลือกการเล่าเรื่องของตนเองและมีส่วนร่วมกับการปรับแต่งโลกแห่งเวทย์มนตร์เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร  ค่ายเกมนี้สร้างขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมใหม่ๆ ให้กับเกมเมอร์และแฟนๆ ซึ่งทำให้พวกเขาจะได้เจาะลึกความมหัศจรรย์ของโลกแห่งเวทย์มนตร์ในรูปแบบที่สมจริงซึ่งพวกเขาสามารถกำหนดเรื่องราวของ โลกแห่งเวทย์มนตร์ได้

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าที่เกี่ยวข้องกับชื่อรายละเอียดการเล่นเกม คุณสมบัติของเกม และโปรโมชั่นแบบจำกัดเวลาใน Harry Potter: Puzzles & Spells ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้ามักประกอบด้วยคำต่างๆเช่น “มุมมอง” “คาดการณ์” “วางแผน” “ตั้งใจ” “จะ” “คาดหวัง” “เชื่อ” “ตั้งเป้าหมาย” “คาดหวัง” และข้อความอื่นๆ ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า การได้มาหรือความสำเร็จของประเด็นที่กล่าวถึงในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวมีความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และสมมติฐานที่เกี่ยวข้อง  ผู้รับข่าวสารไม่ควรมีความเชื่อมั่นเกินควรในแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวซึ่งอิงข้อมูลของเราที่มีอยู่ในปัจจุบันและเราไม่มีข้อผูกมัดในการอัพเดทข้อความดังกล่าว  ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และข้อสมมติฐานเหล่านี้จะถูกระบุในหนังสือที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (“SEC”) โดยสามารถอ่านสำเนาหนังสือนี้ได้ในเว็บไซต์นักลงทุนสัมพันธ์ของเราที่ http://investor.zynga.com หรือเว็บไซต์ของ SEC ที่ www.sec.gov

สิทธิ์ในการเผยแพร่ WIZARDING WORLD, HARRY POTTER © J.K. Rowling. HARRY POTTER: PUZZLES & SPELLS, PORTKEY GAMES, WIZARDING WORLD และ ตัวละคร ชื่อ และสัญลักษณ์ HARRY POTTER © และ ™ Warner Bros. Entertainment Inc. ™ Zynga Inc. สงวนสิทธิ์ทั้งหมด

อ่านต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200923005144/en/

ติดต่อ:

Dana Whitney
dwhitney@zynga.com