Zynga เปิดตัว Harry Potter: Puzzles & Spells ในเกาหลีใต้

Logo

เกมมือถือสุดฮิตที่ได้รับรางวัลวางจำหน่ายบน Apple App Store และ Google Play ในเกาหลีใต้

–(BUSINESS WIRE)–19 มกราคม 2564

Zynga Inc. (Nasdaq: ZNGA):

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้มีเนื้อหามัลติมีเดีย ดูอย่างเต็มรูปแบบที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20210119005175/en/

Zynga Launches Harry Potter: Puzzles & Spells in South Korea (Graphic: Business Wire)

Zynga เปิดตัว Harry Potter: Puzzles & Spells ในเกาหลีใต้ (กราฟิก: Business Wire)

ใคร:

Zynga Inc. (Nasdaq: ZNGA) ผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงในรูปแบบอินเทอร์แอคทิฟ ประกาศว่า Harry Potter: Puzzles & Spells ได้เปิดตัวในเกาหลี เกมที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก Warner Bros. Games และเผยแพร่ภายใต้ค่าย Portkey Games เกมมือถือที่ได้รับรางวัลนี้ได้เริ่มให้บริการแก่ผู้เล่นในเกาหลีใต้แล้วโดยได้รับการแปลเป็นภาษาเกาหลีอย่างสมบูรณ์

ทำอะไร:

ผู้รับรางวัล Google Play ปี 2563 รางวัลสำหรับ Best Casual Game และรางวัล Apple App Store Editors ’Choice Award, Harry Potter: Puzzles & Spells พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีบน App Store และ Google Play ในเกาหลีใต้แล้ว ผู้เล่นในภูมิภาคนี้สามารถเข้าถึงเนื้อหาทั้งหมดในปัจจุบันและก่อนหน้านี้ซึ่งมีเกมปริศนาแบบจับคู่ 3 แถวที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์มากกว่า 1,000 ไอเทม โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของ Harry Potter และโลกแห่งเวทมนตร์

นอกเหนือจากการเปิดตัวเกมในเกาหลีใต้ ผู้เล่นเกมทุกคนสามารถเข้าถึงการปรับแต่งอวทาร์ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินผู้บันทึกเสียงและแฟนพันธุ์แท้ Harry Potter, Zayn Malik การปรับแต่งเหล่านี้ประกอบด้วย เครา ต่างหู คิ้ว ผมและตา ใหม่ โดยได้รับการพัฒนาเพื่อสร้างอวทาร์ของ Malik ในเดือนธันวาคม และกำลังเปิดตัวในเกมสำหรับผู้เล่นทุกคน

บทสัมภาษณ์:

“Harry Potter: Puzzles & Spells ได้รับรางวัลและการยอมรับจากรูปแบบการเล่นที่น่าสนใจและการแสดงภาพที่แท้จริงของตัวละครอันเป็นที่รัก สถานที่และเวทมนตร์ของภาคต่างๆ” Bernard Kim ประธานกรรมการสำนักพิมพ์ของ Zynga กล่าว “แต่ยังนำจิตวิญญาณแห่งการแข่งขันมาสู่โลกแห่งเวทมนตร์ด้วย เนื่องจากผู้เล่นสามารถเข้าร่วมคลับกับแฟนคนอื่น ๆ เพื่อก้าวขึ้นสู่อันดับหนึ่งของกระดานผู้นำระดับโลก ในฐานะนักเล่นเกมตัวยงและแข่งขันกันมากที่สุดในโลก เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะต้อนรับผู้เล่นในเกาหลีใต้ให้สนุกไปกับการแข่งขันในมายากล ชุมชน และคลับของ Harry Potter: Puzzles & Spells”

ที่มา:

ใน Harry Potter: Puzzles & Spells ผู้เล่นจะได้เข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยการผจญภัยในแบบเกมจับคู่ 3 แถว พร้อมกับเวทมนตร์คาถา ความสนุก และสีสันจากตัวละคร Harry Potter ภาคต่าง ๆ ด้วยเพลงประกอบและเสียงพากย์ต้นฉบับจากภาพยนตร์ Harry Potter แฟน ๆ จะได้ติดตามการเล่าเรื่องการเดินทางของ Harry ที่ตรงกับต้นฉบับผ่านโลกแห่งเวทมนตร์บนมือถือ ผู้เล่นสามารถรับคาถาและรองเท้าบูทวิเศษเมื่อผ่านด่าน โดยจะต้องไขปริศนาเกมจับคู่แบบ 3 แถวที่มาพร้อมกับ Chocolate Frogs จอมกระโดด Winged Keys ที่บินโฉบไปมา และตัวหมากรุกพ่อมด รวมถึงอุปสรรคและไอเทมต่าง ๆ ที่คาดไม่ถึง และด้วยสปิริตแห่งมิตรภาพและการแข่งขันอันเป็นมิตรแห่งฮอกวอตส์ ผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมหรือจัดตั้งคลับกับแฟนคนอื่น ๆ เพื่อพบปะพูดคุย ร่วมกันใช้กลยุทธ์ไขปริศนา แบ่งปันชีวิต และชิงรางวัลในกิจกรรมพิเศษของคลับ

Harry Potter: Puzzles & Spells เปิดให้เล่นทั่วโลกทั้งบนอุปกรณ์ระบบ iOS และ Android รวมถึงผ่าน Amazon Kindle และ Facebook หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมและพบปะกับแฟน ๆ สามารถติดตามเราได้ที่ Facebook, Instagram และ Twitter และเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเกมได้ที่ www.harrypotterpuzzlesandspells.com

สื่อสนับสนุน:

ดาวน์โหลดภาพประกอบเนื้อหาได้ที่: http://bit.ly/HPPS_SouthKoreaLaunch

เกี่ยวกับ Zynga

Zynga คือผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟที่มีเป้าหมายเชื่อมโยงโลกเข้าด้วยกันผ่านเกม ปัจจุบันมีผู้เล่นเกมที่เป็นแฟรนไชส์ของ Zynga อย่าง CSR RacingTM, Empires & PuzzlesTM, Merge Dragons!TM, Merge Magic!TM, Toon BlastTM, Toy BlastTM, Words With FriendsTM และ Zynga PokerTM มากกว่าหนึ่งพันล้านคน เกมของ Zynga สามารถเข้าถึงได้จากกว่า 150 ประเทศและสามารถเล่นผ่านสื่อออนไลน์และอุปกรณ์มือถือได้จากทุกแห่งทั่วโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2550 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นครซานฟรานซิสโก และมีสำนักงานหลายแห่งทั้งในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ อินเดีย ตุรกีและฟินแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.zynga.com หรือติดตาม Zynga ทาง Twitter, Instagram, Facebook หรือ Zynga blog

เกี่ยวกับ Warner Bros. Games

Warner Bros. Games ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Warner Bros. Home Entertainment, Inc. เป็นผู้เผยแพร่ พัฒนา ออกใบอนุญาตและจัดจำหน่ายเนื้อหาความบันเทิงสำหรับโลกอินเทอร์แอคทีฟบนทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงเกมสำหรับคอนโซล อุกปกรณ์พกพา มือถือ และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลภายใต้ชื่อต่าง ๆ ให้กับบริษัททั้งภายในเครือและบุคคลที่สาม ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Warner Bros. Games ได้ที่ www.wbgames.com/

เกี่ยวกับ Portkey Games

Portkey Games จาก Warner Bros. Interactive Entertainment Portkey Games จาก Warner Bros. Interactive Entertainment เป็นค่ายเกมที่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์การท่องโลกเวทมนตร์บนมือถือและวิดีโอเกมที่ให้ผู้เล่นเป็นศูนย์กลางของการผจญภัย โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวที่ประพันธ์ขึ้นโดย เจ. เค. โรว์ลิง Portkey Games เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เล่าเรื่องในแบบของตัวเองและสัมผัสกับฉากในโลกแห่งเวทมนตร์เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในแบบที่ไม่ซ้ำใคร ค่ายเกมนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้แฟน ๆ และนักเล่นเกมทั้งหลายได้ประสบการณ์การเล่นเกมใหม่ ๆ ที่พวกเขาจะได้หลุดเข้าไปในโลกแห่งเวทย์มนตร์ของเหล่าพ่อมดแม่มดและเป็นผู้กำหนดเรื่องราวในโลกแห่งเวทมนตร์ได้เอง

WIZARDING WORLD, HARRY POTTER Publishing Rights © J.K. Rowling. HARRY POTTER: PUZZLES & SPELLS, PORTKEY GAMES, WIZARDING WORLD รวมถึงตัวละคน ชื่อ และสัญลักษณ์ © and ™ ที่เกี่ยวข้องกับ HARRY POTTER, Warner Bros. Entertainment Inc. ™ Zynga Inc. สงวนลิขสิทธิ์

WB SHIELD: ™ & © Warner Bros. Entertainment Inc. (s20)

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่  businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20210119005175/en/

ข้อมูลติดต่อ ZYNGA:

Dana Whitney | dwhitney@zynga.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย