คฤหาสน์เบลแอร์ระดับประวัติศาสตร์ของ Conrad Hilton ถูกนำเข้าสู่ตลาดในราคา 225 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Logo

เบเวอร์ลีฮิลส์ แคลิฟอร์เนีย–(BUSINESS WIRE)–17 ตุลาคม 2562

Casa Encantada คฤหาสน์ของ Conrad Hilton ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในรอบหลายทศวรรษนับตั้งแต่ถูกก่อตั้งขึ้นมาในปี 2481 เป็นอสังหาริมทรัพย์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานตั้งแต่ถูกสร้างขึ้นมาในยุคทองของฮอลลีวู้ด  โดยในสมัยนั้น Louis B. Mayer และ Jack Warner ได้นำเสียงและภาพเคลื่อนไหวมาสู่วงการภาพยนตร์ ซึ่งมีดาราดังอย่าง Greta Garbo, Joan Crawford, Clark Gable, Katherine Hepburn และ Spencer Tracy นำแสดง คฤหาสน์นี้เป็นมรดกทางสถาปัตยกรรมที่เป็นเครื่องตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการดูแลรักษาอย่างพิถีพิถันซึ่งสามารถมองเห็นผ่านทุกแง่มุมของอสังหาริมทรัพย์ที่ล้ำค่าแห่งนี้

ผลงานชิ้นเอกสไตล์จอร์เจียนอันทันสมัยขนาด 40,000 ตารางฟุตที่ได้รับการปรับปรุงใหม่แห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินที่ยื่นออกไปสู่ทะเลที่มีขนาดพื้นที่กว่าแปดเอเคอร์ในเบลแอร์ ซึ่งอยู่ห่างจากเบเวอร์ลี่ฮิลส์เพียง 10 นาที โดยสถาปนิกชื่อดัง James E. Dolena ออกแบบให้สถานที่ที่มีห้องพัก 60 ห้องแห่งนี้มาพร้อมกับวิวเมือง วิวทะเล และวิวสวน การตกแต่งและการออกแบบภายในถูกออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์โดย T. H. Robsjohn-Gibbings เพื่อกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับการออกแบบบ้านที่หรูหรา สถานที่แห่งนี้เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นงานอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยชิ้นสำคัญที่สุดของนักออกแบบผู้นี้

Conrad Hilton เป็นเจ้าของบ้านมานานกว่าสองทศวรรษ คฤหาสน์และพื้นที่แห่งนี้ได้เป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมทางสังคมการกุศลและการเมืองที่สำคัญที่สุดในสหรัฐอเมริกา เช่นการต้อนรับประธานาธิบดีหลายคนและดาวดังของฮอลลีวูดในช่วง 80 ปีที่ผ่านมา

ถึงแม้ว่าประชากรของลอสแองเจลิสจะเติบโตจาก2 ล้านคนในปี 2481 เป็น 10 ล้านคนในปัจจุบัน แต่ทุกวันนี้คฤหาสน์หลังนี้ยังคงไร้เพื่อนบ้านและมีพื้นที่กว้างขวางที่เป็นส่วนตัวและปลอดภัย

Gary Winnick ผู้บุกเบิกไฟเบอร์ออปติกและผู้ที่ชอบช่วยเหลือสังคม และ Karen ภรรยาของเขาที่คบกันมานานกว่า 45 ปี ได้ว่าจ้าง Peter Marino สถาปนิกและนักออกแบบที่มีทีมช่างฝีมือในสังกัดกว่า 250 คน โดยใช้เวลามากกว่าสองปีในการฟื้นฟูอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณค่าระดับพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ สามีภรรยาคู่นี้ ยังเป็นเจ้าของบ้านมาเกือบสองทศวรรษและได้รับเกียรติให้เป็นโฮสต์ของบ้านแห่งนี้อีกด้วย

Casa Encantada ยินดีต้อนรับแขกด้วยความรู้สึกใกล้ชิดที่เป็นกันเองอย่างเหลือล้น ตั้งแต่ที่ก้าวพ้นประตูเหล็กโค้งสง่างามที่ออกมาจากฐานหิน  ถนนทางเข้าจะพาคุณผ่านสภาพแวดล้อมที่เขียวชอุ่มซึ่งนำผู้มาเยือนสู่อ้อมกอดอันอบอุ่นของที่พักหลัก โถงทางเข้าอันน่าทึ่งนำไปสู่เพดานสูง 18 ฟุตซึ่งเปิดออกสู่โถงต้อนรับอันงดงามรวมไปถึงห้องรับประทานอาหารและพื้นที่นั่งเล่น ชั้นที่สองของคฤหาสน์ประกอบไปด้วยห้องนั่งเล่นที่ถูกสร้างให้กลมกลืนไปกับเรื่องราวความบันเทิงซึ่งเป็นธีมของที่พักตั้งแต่ชั้นหนึ่งของคฤหาสน์

ห้องริมสระว่ายน้ำระดับสถาปัตยกรรม ประกอบไปด้วยห้องฉายภาพยนตร์ระดับมืออาชีพ บาร์ที่สามารถใช้งานได้อย่างเป็นทางการ และทิวทัศน์ของสวนกุหลาบและที่อื่น ๆ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ สนามเทนนิส สนามบาสเกตบอล สร้างแยกออกมาต่างหาก เกสต์เฮาส์เต็มรูปแบบและโรงเรือนเพาะชำหลายแห่ง บ่อปลาคาร์ฟ และภูมิทัศน์ที่ไม่เหมือนใคร ช่วยทำให้อสังหาริมทรัพย์แห่งนี้เป็นหนึ่งในอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์กรุณาติดต่อ Jeff Hyland of Hilton & Hyland ที่ jeff@jeffhyland.com หรือ (310) 278-3311.

เกี่ยวกับ Winnick & Company

Winnick & Company เป็นบริษัทการลงทุนภาคเอกชนในลอสแองเจลิส ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดย Gary Winnick นักการเงินและผู้ที่ทำงานเพื่อสังคม โดย Winnick & Company ร่วมมือกับบริษัทหลายแห่งที่เกี่ยวข้องกับโซลูชั่นที่สร้างความเปลี่ยนแปลงที่สร้างสรรค์

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191017005875/en/

ติดต่อ:

Tracy Williams

310.824.9000

tracy@olmsteadwilliams.com