เครือสหพัฒน์ ทุ่มเอาใจขาช้อป นำใบเสร็จชิงรางวัลสุดว้าว รวมกว่า 9 แสนบาท จับมือ LAZADA SHOPEE และ JD CENTRAL มอบโปรโมชันจัดเต็ม ในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ปี 63” วันนี้ – 5 ก.ค.นี้

Logo

กรุงเทพฯ–(THAI BUSINESS NEWS)–3 กรกฎาคม 2563

imgเครือสหพัฒน์ เอาใจขาช้อปออนไลน์ในงานมหกรรมช้อปหยุดโลก สหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ปี 63 จัดขึ้น ตั้งแต่วันนี้ถึง  5 กรกฎาคม 2563 โดยผู้ที่ซื้อสินค้าจากแพลตฟอร์ม LAZADA SHOPEE และ JD CENTRAL ทุกบิลที่ซื้อสามารถนำมากรอกข้อมูลชิงรางวัลใน www.sahagroupfair.com จำนวนกว่า 3,000 รางวัลรวมกว่า 9 แสนบาท  

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ปี 63 กล่าวว่า รางวัลที่จัดเตรียมาเอาใจขาช้อปให้ได้ร่วมลุ้นกันมีทั้งโทรศัพท์ Samsung Galaxy Z Flip (Mirror Gold) ตู้เย็น Samsung side by side RS63 หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Starwars Limited edition-Darthvader นอกจากนี้ยังมี Voucher และ Gift Set ต่าง ๆ อีกมากมาย

ทาง LAZADA SHOPEE และ JD CENTRAL ซึ่งเป็นช่องทางการขายในงานสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ปี 63 ก็ได้มอบโปรโมชันจัดเต็มให้กับผู้ซื้อ โดย LAZADA มีสินค้าซื้อ 1 แถม 1, ของแถม, คูปองส่วนลด, ส่วนลดจากธนาคาร ส่วน SHOPEE จะแจกคูปอง, แจก CION เพื่อนำมาเป็นส่วนลด และยังมีโปรโมชันส่งฟรีด้วย ด้าน JD CENTRAL ก็เอาใจคนเพื่อนเยอะด้วย Share Buy ซื้อเป็นกลุ่มคุ้มกว่า และ Joy Pay ผู้ที่แชร์ให้เพื่อนมาซื้อจะได้รับค่าตอบแทน  

ช้อปให้จุใจกับกองทัพสินค้าจากเครือสหพัฒน์ที่นำมาจำหน่ายกว่า 100 แบรนด์ กว่า 20,000 รายการ ไม่ว่าจะเป็นสินค้านวัตกรรม สินค้าใหม่ สินค้าขายดี และสินค้า Clearance ลดพิเศษสูงสุดถึง 80% ตลอด 24 ชั่วโมง แล้วอย่าลืมมาร่วมลุ้นรางวัลใหญ่จากงานสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ปี 63 ทาง www.sahagroupfair.com

สื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์  บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0 2354 3588 www.incom.co.th

อุษณีย์ ถาวรกาญจน์  โทร.081 984 5500 Email: usanee@incom.co.th