Smiths Medical เข้าซื้อกิจการ Access Scientific, LLC เพื่อขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เส้นฟอกเลือด

Logo

มินนีแอโพลิส–(BUSINESS WIRE)–13 พฤษภาคม 2563

วันนี้ Smiths Medical ผู้ผลิตเครื่องมือทางการแพทย์ชั้นนำของโลก ประกาศการเข้าซื้อกิจการ Access Scientific, LLC บริษัทเอกชนที่ตั้งอยู่ในซานดิเอโก เมืองแคลิฟอร์เนีย Access Scientific เป็นกิจการด้านเส้นฟอกเลือดแบบมีช่วงสเปกตรัมกว้างและการป้องกันการติดเชื้อซึ่งผลิตหลอดสวนเส้นกลางและเส้นขยายที่จำหน่ายภายใต้แบรนด์ POWERWAND™ โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม POWERWAND™ ช่วยให้ผลิตภัณฑ์เส้นฟอกเลือดของ Smiths Medical มีความครอบคลุมมากขึ้น และนำเสนอตัวเลือกที่มากขึ้นให้กับแพทย์ผู้ทำการรักษาผู้ป่วย

ผลิตภัณฑ์ POWERWAND™ เป็นโซลูชันเส้นฟอกเลือกทีมีความแตกต่างทางคลินิกซึ่งรับรองโดยงานวิจัยที่กลั่นกรองโดยผู้ทรงคุณวุฒิจากภายนอกเก้า (9) ชิ้น และผลงานวิชาการด้านวิทยาศาสตร์ที่นำเสนอด้วยโปสเตอร์เก้า (9) ชิ้น เป็นที่ทราบกันว่าการติดเชื้อในกระแสเลือดเป็นความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการใช้หลอดสวนฟอกเลือด จากการสรุปในการศึกษาทางคลินิกเมื่อเร็ว ๆ นี้ ไม่พบการติดเชื้อในกระแสเลือดที่เกี่ยวข้องกับการใช้ผลิตภัณฑ์ POWERWAND™ โดยผลจากการศึกษาทั้งหมดพบว่าผู้ป่วยสามารถใส่หลอดสวนได้รวม 35,000 วันโดยที่ไม่ทำให้เกิดการติดเชื้อแบคทีเรีย1-3

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม POWERWAND™ มีประโยชน์ต่อผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่ต้องการดูแลผู้ป่วยอย่างมีคุณภาพ เมื่อรวมกับผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของ Smiths Medical อย่างหลอดสวนรุ่น Jelco® IV และ Port-A-Cath® แล้ว ทำให้ Smiths Medical สามารถนำเสนอโซลูชันในการรักษาผู้ป่วยให้กับแพทย์ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายมากขึ้น

“การเข้าซื้อกิจการ Access Scientific ของ Smiths Medical เป็นการยกระดับความมุ่งมั่นของเราต่อการรักษาและผลลัพธ์ในการรักษาผู้ป่วย และจะช่วยให้สินค้ากลุ่มเส้นฟอกเลือกในปัจจุบันของเราขึ้นแท่นเป็นผู้นำของผลิตภัณฑ์ประเภทนี้” JehanZeb Noor ซีอีโอแห่ง Smiths Medical กล่าว “เราเชื่อว่าการซื้อกิจการครั้งนี้ช่วยยกระดับเราในฐานะบริษัทโซลูชันการจัดการด้านการแพทย์ที่น่าเชื่อถือ ในช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอนนี้ เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้นำเสนอตัวเลือกที่มากขึ้นให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่แนวหน้าในการรักษาผู้ป่วย”

เกี่ยวกับ Smiths Medical

ผู้จัดจำหน่ายเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์เฉพาะทางชั้นนำสำหรับตลาดทั่วโลก โดยมุ่งเน้นการทำตลาดการนำส่งยา การรักษาชีวิต และอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ www.smiths-medical.com

เกี่ยวกับ Smiths Group

บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกที่ดำเนินกิจการมาแล้วถึง 160 ปี เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการให้กับตลาดเทคโนโลยีทางการแพทย์ ความมั่นคงและการป้องกัน อุตสาหกรรมทั่วไป พลังงาน อวกาศและการบินและอวกาศเชิงพาณิชย์ทั่วโลก Smiths Group มีพนักงาน 22,000 คนในกว่า 50 ประเทศ และเป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูที่ www.smiths.com

(1) Devries M, Lee J, Hoffman L. Infection free midline catheter implementation at a community hospital (2 years). American Journal of Infection Control. 2019;47(9):1118-1121.
(2) Caparas JV, Hung H-S. Vancomycin Administration Through a Novel Midline Catheter: Summary of a 5-Year, 1086-Patient Experience in an Urban Community Hospital. Journal of the Association for Vascular Access. 2017;22(1):38-41.
(3) 
Pathak R, Patel A, Enuh H, Adekunle O, Shrisgantharajah V, Diaz K. The Incidence of Central Line–Associated Bacteremia After the Introduction of Midline Catheters in a Ventilator Unit Population. Infectious Diseases in Clinical Practice. 2015;23(3):131-134.

M. Devries เป็นที่ปรึกษาที่ได้รับการว่าจ้างโดย Access Scientific

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20200513005134/en/

ติดต่อฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์ของ Smiths Medical ได้ที่ media.relations@smiths-medical.com หรือ Ashley Voge โทร 763-383-3111