Topcon Singapore Medical ประกาศแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการคนใหม่

Logo

Leo Hiroshi Nagatake จะเป็นผู้นำบริษัทคนใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป

สิงคโปร์–(BUSINESS WIRE)–23 เมษายน 2563

บริษัท Topcon Singapore Medical Pte. จำกัด (“ TSM”) ประกาศว่า Leo Hiroshi Nagatake ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้นำจาก Topcon Healthcare Solutions Asia Pacific (“ THSAP”) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่ของ TSM โดย  Leo  จะเข้ามาดำรงตำแน่งแทน Calvin Lee อดีตกรรมการผู้จัดการของ TSM ซึ่งได้เกษียณอายุไปในปลายเดือนมีนาคม 2563 ที่ผ่านมา

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นกับบทบาทใหม่นี้อย่างมาก ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้บริการลูกค้าในเอเชียให้ดีกว่าเดิม โดยไม่เพียงแต่จะจัดหาอุปกรณ์จักษุแพทย์เท่านั้น แต่ยังนำเสนอโซลูชั่นที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถแก้ไขปัญหาของพวกเขาได้ เราทุกคนมุ่งมั่นที่จะเริ่มต้นด้วยการเพิ่มจุดติดต่อสำหรับลูกค้า และการรับฟังพวกเขามากยิ่งขึ้นเพื่อให้เข้าใจถึงอุปสรรคของลูกค้ามากขึ้น” และในฐานะผู้นำของ THSAP  Leo กล่าวต่อว่า “ด้วยการใช้ประสบการณ์จากกิจกรรมหลากหลายที่ผ่านมาของ THSAP ในเอเชีย ตอนนี้เราพร้อมที่จะเริ่มให้บริการโซลูชั่นดิจิทัลในประเทศส่วนใหญ่ในเอเชียแล้ว เราเชื่อว่าเราจะสามารถพิสูจน์ตนเองในตำแหน่งผู้นำด้านการเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นชั้นนำ และการทำให้คุณค่าของเราในอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพตาสอดคล้องกับแผนระยะกลางทั่วโลกของ Topcon”

“ด้วยเอกลักษณ์ด้านองค์กรใหม่ของธุรกิจการดูแลสุขภาพตาของเราที่ว่า 'Topcon Healthcare – Seeing Eye Health Differently หรือ มุมมองของสุขภาพตาที่แตกต่างออกไป' ปัจจุบันนี้มีความคาดหวังเกี่ยวกับการให้บริการด้านดิจิทัลและด้านโซลูชั่นที่เพิ่มขึ้น” Fumio Ohue กรรมการผู้จัดการและผู้จัดการทั่วไปของ Eye Care Business Division ที่ Topcon Corporation กล่าว “ผมคาดหวังว่าการปฏิรูปธุรกิจครั้งยิ่งใหญ่จะเกิดขึ้นภายใต้การนำของผู้นำคนใหม่นี้”

Leo กล่าวเพิ่มเติมว่า“ ในแง่ของการปฏิบัติในระดับโลกเกี่ยวกับ 'Social Distancing หรือ การเว้นระยะห่างทางสังคม' อันเป็นผลมาจาก COVID-19 นั้น ปัจจุบันนี้โลกกำลังมีความต้องการอย่างจริงจังในด้านโซลูชั่นสำหรับการทำงานทางไกล การทำงานอัตโนมัติ การดำเนินงานด้วยตนเอง (remote, automated and self-operating solutions)  และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องด้าน จักษุวิทยา ทัศนมาตรศาสตร์ และฉากวัดสายตาประกอบแว่น เราเห็นถึงความสำคัญของการนำโซลูชั่นดังกล่าวนี้มาใช้อย่างเร่งด่วน”

เกี่ยวกับ Topcon Healthcare business ในเอเซีย

Topcon เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์วินิจฉัยที่ครบวงจรภายในชุมชนการดูแลสายตาทั่วโลก โดยทั้ง Topcon Singapore Medical และ Topcon Healthcare Solutions เอเชียแปซิฟิกตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์ และไม่เพียงแต่ให้บริการด้านจักษุวิทยาเท่านั้น แต่ยังให้บริการด้านการดูแลรักษาสายตาแบบดิจิทัลที่ทันสมัยเช่น โซลูชั่นจักษุวิทยา / ทัศนมาตรศาสตร์ หากท่านต้องการได้รับการอัพเดตเกี่ยวกับความร่วมมือในอนาคตของ Topcon โปรดไปที่ https://www.facebook.com/THSAsiaPacific/.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200422005048/en/

ติดต่อ:

Alvin Su

ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์

Topcon Singapore Medical Pte. Ltd.

โทร: +65-6872-0606

อีเมล: medical_sales@topcon.com.sg

เว็บไซต์บริษัท: http://www.topcon.com.sg/