ผู้บรรยายระดับสูงประกาศเปิดตัวการประชุม Global Business Forum ASEAN ครั้งแรกในดูไบ

Logo

ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์–(BUSINESS WIRE)–29 พฤศจิกายน 2564  

รัฐมนตรีของรัฐบาลสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์สามคนจะเข้าร่วมกับรัฐมนตรีจากสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN) ในการประชุม Global Business Forum ASEAN ครั้งแรก ซึ่งจะจัดขึ้นที่งาน Expo 2020 Dubai ในวันที่ 8-9 ธันวาคม

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีเนื้อหามัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20211129005531/en/

HE Hamad Buamim, President and CEO, Dubai Chamber (Photo: AETOSWire)

HE Hamad Buamim, ประธานและซีอีโอของ Dubai Chamber (ภาพ: AETOSWire)

การประชุมนี้จัดโดย Dubai Chamber ร่วมกับงาน Expo 2020 Dubai โดยการประชุม GBF ASEAN จะจัดขึ้นภายใต้เรื่อง The New Frontiers ที่ประชุมประกอบไปด้วยผู้บรรยายมากกว่า 40 คนและการอภิปรายกันเป็นคณะ 25 กลุ่ม โดยจะสำรวจแรงผลักดันที่เปลี่ยนแปลงไปของประเทศอาเซียนและโอกาสในการเพิ่มความสัมพันธ์ทางการค้า ธุรกิจ และการลงทุนระดับทวิภาคีระหว่างสองภูมิภาค

H.E Reem Al Hashemi รัฐมนตรีว่าการกระทรวงความร่วมมือระหว่างประเทศ และผู้อำนวยการใหญ่ของงาน Expo 2020 Dubai; H.E Omar Sultan Al Olama รัฐมนตรีว่าการกระทรวงด้านปัญญาประดิษฐ์ เศรษฐกิจดิจิทัลและการประยุกต์ใช้งานทางไกล และ H.E. Dr Thani Al Zeyoudi รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการค้าต่างประเทศ จะเป็นผู้แทนสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ที่การประชุม GBF ASEAN

รัฐมนตรีทั้งสามของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์จะเป็นผู้บรรยายในงานนี้ร่วมกับ H.E. Abdul Aziz Al Ghurair ประธานคณะกรรมการของ Dubai Chambers และ H.E. Hamad Buamim ประธานและ ซีอีโอ ของ Dubai Chamber

รัฐมนตรีจากภูมิภาคอาเซียนที่เข้าร่วมการประชุม ได้แก่ H.E Ramon Lopez เลขาธิการ (รัฐมนตรี) กรมการค้าและอุตสาหกรรม สาธารณรัฐฟิลิปปินส์; H.E William Dar เลขาธิการ (รัฐมนตรี) กรมวิชาการเกษตร สาธารณรัฐฟิลิปปินส์; H.E. Fortunato De La Pena เลขาธิการ (รัฐมนตรี) เลขานุการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี รองประธานสภาอวกาศแห่งฟิลิปปินส์ สาธารณรัฐฟิลิปปินส์; H.E. Dato Lim Jock Hoi เลขาธิการใหญ่ สำนักเลขาธิการอาเซียน; และ Mohmed Razip Haji Hasan ผู้อำนวยการใหญ่ ศูนย์การท่องเที่ยวอิสลาม

“กลุ่มผู้บรรยายที่มีความสามารถสูงเหล่านี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และประเทศในกลุ่มอาเซียนในการขยายความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการประสานความร่วมมือทางการค้าและการลงทุนที่มีอยู่ โดยมีศักยภาพมากมายที่จะสร้างความร่วมมือครั้งใหม่ระหว่างธุรกิจของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และคู่ค้าในอาเซียน และเราตั้งตารอที่จะสำรวจสิ่งนั้นในที่เข้าร่วมการประชุมที่จะเกิดขึ้น” H.E. Hamad Buamim ประธานและ CEO ของ Dubai Chamber กล่าว

หมายเหตุบรรณาธิการ

หน่วยงานการค้าและอุตสาหกรรมแห่งดูไบก่อตั้งขึ้นในปี 2508 เป็นหน่วยงานสาธารณะที่ไม่แสวงหาผลกำไร โดยมีภารกิจในการเป็นตัวแทน สนับสนุน และปกป้องผลประโยชน์ของชุมชนธุรกิจในดูไบด้วยการสร้างสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เอื้ออำนวย สนับสนุนการพัฒนาธุรกิจ และ โดยส่งเสริมให้ดูไบเป็นศูนย์กลางธุรกิจระหว่างประเทศ

*แหล่งที่มา: AETOSWire

อ่านเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20211129005531/en/

ติดต่อ:

Ruba Abdel Halim
Manager, PR & Corporate Communications, +97142028450
ruba.halim@dubaichamber.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย