Papa John’s แต่งตั้ง Marvin Boakye เป็นผู้บริหารระดับสูงด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล (Chief People Officer) คนแรก

Logo

หลุยส์วิลล์ เคนทักกี้–(บิสิเนสไวร์)–23 ม.ค.2019

Papa John's International, Inc. (NASDAQ: PZZA) หนึ่งใน บริษัท ส่งพิซซ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศแต่งตั้ง Marvin Boakye ให้เป็นผู้บริหารสูงสุดคนแรกของบริษัท เขาจะทำหน้าที่ในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของทีมผู้นำของ Papa John และจะรายงานต่อ Steve Ritchie ประธานและซีอีโอบริษัท

Boakye มีประสบการณ์ด้านทรัพยากรบุคคลมากกว่า 20 ปี ซึ่งรวมถึงความเชี่ยวชาญในการจัดการการเปลี่ยนแปลง และการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรม (culture transformation) เขาเคยดำรงตำแหน่งป็นผู้นำด้านทรัพยากรมนุษย์สำหรับองค์กรต่าง ๆ ทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา แคนาดา และละตินอเมริกา Boakye ได้เข้ามาร่วมงานกับ Papa John หลังจากดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายทรัพยากรบุคคลของบริษัทปิโตรเลียม Andeavor ในเมืองซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส ซึ่งเพิ่งถูกซื้อกิจการโดย Marathon Petroleum ก่อนหน้า Andeavor เขาเคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลของ MTS Allstream ซึ่งเป็นบริษัท โทรคมนาคมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Bell Canada และดำรงตำแหน่งอาวุโสด้านทรัพยากรบุคคลที่ Goodyear, Pulte Group และ The Home Depot

“ ความเชี่ยวชาญของ Boakye จะช่วยให้เราผลักดันให้ Papa John ก้าวไปข้างหน้าในการเปลี่ยนแปลงของเรา เพื่อให้เป็นสถานที่ที่ดีกว่าในการทำงานสำหรับสมาชิกในองค์กรและแฟรนไชส์ของเรา 120,000 คน” Steve Ritchie ประธานและ CEO ของ Papa John กล่าว “ ในการค้นหาผู้บริหารระดับสูงของเรา เป้าหมายของเราคือการระบุผู้นำการพัฒนาที่ความสามารถได้รับการพิสูจน์แล้ว และที่มีความพร้อม ความเชี่ยวชาญในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงองค์กร ภูมิหลังอันน่าประทับใจของ Boakye จะเป็นสินทรัพย์ที่สำคัญต่อกลยุทธ์การเติบโตของ Papa John โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเรายังคงมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจของเรานอกทวีปอเมริกาเหนือต่อไป”

Boakye จะมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการนำกลยุทธ์การบริหารความสามารถ หรือ talent maangement ของบริษัท ซึ่งรวมถึงด้าน การปฏิบัติงานของบุคลากร ค่าตอบแทนและผลประโยชน์ และการเรียนรู้และพัฒนา เขาเข้ามาดำรงตำแหน่งแทนรองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการบุคลล Bob Smith ซึ่งเกษียณจาก Papa John's ในเดือนสิงหาคม 2018 หลังจากทำงานกับ บริษัทมา 15 ปี

เกี่ยวกับ Papa John's

Papa John's International, Inc. (NASDAQ: PZZA) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ใน หลุยส์วิลล์ เคนทักกี้ เป็นบริษัทส่งพิซซ่าที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก ในปี 2018 ผู้บริโภคได้จัดอันดับให้ Papa John’s เป็นอันดับหนึ่งในด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการ ในหมู่บริษัทพิซซ่าในประเทศในดัชนีความพึงพอใจของลูกค้าชาวอเมริกัน (ACSI) ซึ่ง ผู้บริโภคได้จัดอันดับให้  Papa John's เป็นอันดับ 1 เป็นเวลา 17 ปีใน 19 ปีที่ผ่านมา ในดัชนี ACSI หรือ the American Customer Satisfaction Index  นี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท หรือสั่งซื้อพิซซ่าออนไลน์ ไปที่ www.papajohns.com.

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190123005518/en/

ติดต่อ:

Madeline Chadwick

รองประธานฝ่ายสื่อสาร

(O) 502.261.4189

Madeline_Chadwick@papajohns.com