Starbucks เปิดประสบการณ์กาแฟระดับพรีเมี่ยมอย่างเต็มอิ่มสี่ชั้นในโตเกียว

Logo

ในใจกลางย่าน Nakameguro, Starbucks Reserve ™ Roastery Tokyo ได้สร้างคำนิยามใหม่ของร้านค้าปลีกเพื่อขยายความมุ่งมั่นด้านนวัตกรรมกาแฟในญี่ปุ่น ซึ่งเป็นตลาดแรกนอกทวีปอเมริกาเหนือ

ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มกาแฟและชาที่ไม่เหมือนใครมากกว่า  100 รายการและสินค้าที่หาซื้อได้เฉพาะที่ Reserve Roastery Tokyo เท่านั้น

Starbucks Reserve Roastery Tokyo เป็นที่ตั้งของ Teavana™ Bar ที่ใหญ่ที่สุดและอิตาเลียนเบเกอรี่แบรนด์  Princi ™ที่แรกในญี่ปุ่น

Starbucks เปิดตัวเลาจน์ AMU Inspiration Lounge เต็มรูปแบบ และได้รับการวางแผนให้เป็นสถานที่ฝึกอบรมสมาคมกาแฟพิเศษ หรือ Specialty Coffee Associationแห่งแรกในสตาร์บัคในญี่ปุ่น ในอนาคตอันใกล้นี้

โตเกียว – (BUSINESS WIRE) – 27 ก.พ. 2019

วันนี้ Starbucks (NASDAQ: SBUX) ฉลองการเปิดตัวของ Starbucks Reserve® Roastery Tokyo ซึ่งเป็นสถานที่ให้บริการลูกค้าที่มีสี่ชั้นในด้านกาแฟคุณภาพ นวัตกรรมต่าง ๆ และการเชื่อมต่อกันของเพื่อนมนุษย์ นี่จะเป็น Roastery ลำดับที่ห้าในโลก ซึ่งจะเปิดให้บริการสาธารณชนในวันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์เวลา 7.00 น. ตามเวลา ท้องที่ญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นการยืนยันความมุ่งมั่น 23 ปีของ บริษัท ที่มีต่อประเทศญี่ปุ่น Roastery ถือเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงบทบาทสำคัญที่สตาร์บัคส์ญี่ปุ่นมีต่อการสร้างรากฐานการเติบโตของ บริษัททั่วโลก  โดย The Roastery ได้แนะนำลูกค้าให้รู้จักกับเครื่องดื่มกาแฟและชาที่มีเอกลักษณ์มากกว่า 100 รายการ รวมถึงเมนูอาหารอิตาเลียนจาก Princi ซึ่งเปิดเป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังเป็นการเฉลิมฉลองวัฒนธรรมการเชื่อมต่อระหว่างกันของมนุษย์ และงานฝีมือของญี่ปุ่นผ่าน เลาจน์ AMU Inspiration Lounge แห่งแรกจากญี่ปุ่น โดย“ amu” ในภาษาญี่ปุ่น หมายถึง“ ถักทอเอาไว้ด้วยกัน”จึงเหมือนเป็นสัญลักษร์ของการเป็นเจ้าภาพ ในการจัดกิจกรรมของชุมชนและวางแผนที่จะเป็นสถานฝึกอบรมกาแฟแห่งแรก ในประเทศญี่ปุ่น .

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190226005289/en/

Starbucks Reserve Roastery Tokyo opens on February 28, 2019 as a four-story tribute to coffee qualit ...

Starbucks Reserve Roastery Tokyo เปิดตัวเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2019 เพื่อเป็นอาคารสี่ชั้นที่เป็นของขวัญตอบแทนด้านคุณภาพและนวัตกรรมของกาแฟต่อลูกค้า และจะทำหน้าที่เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับของการเติบโตในญี่ปุ่น ของ Starbucks คลื่นลูกใหม่ (ภาพ: บิสิเนสไวร์)

“ในฐานะตลาดต่างประเทศแห่งแรกที่อยู่นอกทวีปอเมริกาเหนือ สตาร์บัคญี่ปุ่นได้สนับสนุนนวัตกรรมมากตลอด 23 ปีให้กับ บริษัททั่วโลก” Kevin Johnson ซีอีโอ บริษัท กาแฟสตาร์บัคส์ กล่าว “ การเปิดตัวของ Tokyo Roastery จะช่วยขยายสิ่งที่สตาร์บัคส์ญี่ปุ่นได้ทำในทุกร้านค้าในตลาดมานานกว่าสองทศวรรษ นั่นคือการ คิดค้นและส่งมอบกาแฟคุณภาพดีเลิศเรื่อย ๆ ไปทีละคน ทีละถ้วย และทีละละแวก”

Takafumi Minaguchi, ซีอีโอสตาร์บัคส์ญี่ปุ่นกล่าวเสริมว่า“ The Roastery จะขยายและสร้างแรงบันดาลใจให้กับร้านกาแฟของสตาร์บัคส์ทุกสาขา และจะทำหน้าที่เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับการเติบโตของคลื่นลูกใหม่โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ประสบการณ์และความหลงใหลในกาแฟและบริการของลูกค้า โดยจะเริ่มต้นด้วยแคมเปญ "Make it Yours" แคมเปญที่จะเริ่มในทุกสาขาในญี่ปุ่นเมื่อเปิด Roastery เป็นครั้งแรกที่ลูกค้าจะได้ถูกเชิญให้สัมผัสกับกาแฟสตาร์บัคที่คั่วเฉพาะในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับเครื่องดื่มกาแฟหลากหลาย สไตล์”

การออกแบบที่เน้นการผสมผสานร่วมกันแสดงให้เห็นความงามตามธรรมชาติของญี่ปุ่นเป็นพิเศษ

Raostery ตั้งอยู่ในย่านที่มีชีวิตชีวาและสร้างสรรค์ของโตเกียวที่นากาเมะกุโระ ได้รับการออกแบบที่มีเสน่ห์ โดยได้แรงบันดาลใจจากต้นซากุระที่โด่งดัง ที่เรียงรายไปตามแม่น้ำเมะกุโระ ผนังกระจกและพื้นระเบียงของอาคารนั้นกลมกลืนไปกับทัศนียภาพของย่านนั้นอย่างกลมกลืน ทำให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสกับดอกซากุระและแม่น้ำสี่ฤดูที่สะท้อนความงามตามธรรมชาติและความกลมกลืนที่พบได้ทั่วประเทศญี่ปุ่น

The Tokyo Roastery เป็นสถานที่แห่งเดียวในสตาร์บัคส์ ซึ่งออกแบบโดยความร่วมมือของสถาปนิกท้องถิ่นตั้งแต่ต้นจนจบ การตกแต่งภายนอกได้รับความร่วมมือจากสถาปนิกชาวญี่ปุ่นชื่อดัง Kengo Kuma ทั้งนี้โดยเป็นผลมาจากวิสัยทัศน์ของ  Liz Muller หัวหน้าแผนกออกแบบของ Starbucks และนักออกแบบจากทั้ง 5 Roastery ทั่วโลก ทั้งนี้ The Roastery เน้นการทำงานของช่างฝีมือและผู้หญิงท้องถิ่นเพื่อสร้างจุดหมายปลายทางที่มีเสน่ห์สำหรับการสำรวจและค้นพบกาแฟ และ The Tokyo Roastery ได้ผสมผสานการออกแบบแบบดั้งเดิมและทันสมัยเข้าด้วยกัน เพื่อมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและเป็นแรงบันดาลใจซึ่งพบได้ตลอดทั้งสี่ชั้นของอาคารนี้

เมื่อเข้ามาใน Roastery ลูกค้าจะได้รับการต้อนรับด้วยถังกาแฟสตาร์บัคส์ Roastery ที่ใหญ่ที่สุดในโลก สี่ชั้นและสูงกว่า 55 ฟุตเคลือบด้วยทองแดงบลัชออน ที่ประดับด้วยดอกซากุระทองแดงที่ทำด้วยมือ ซึ่งเปลี่ยนเฉดสีตลอดทั้งวัน ถังที่กว้างขวางถูกสร้างขึ้นโดยใช้เทคนิคของ ซึชิเมะ หรือ tsuchime ซึ่งเป็นประเพณีการตีทองแดง โดยที่แต่ละคนที่เกี่ยวข้องในการสร้าง Roastery ได้รับโอกาสมรการตอกตะปูส่วนหนึ่งเพื่อสร้างพื้นผิวและลวดลายของมัน สีที่เป็นเอกลักษณ์ของถังนั้นมีความสมดุลกับไม้เนื้ออ่อนซึ่งอยู่ภายในอาคาร เพื่อให้ร้านมีความสว่างตามแบบสถาปัตยกรรมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม

ตลอดการสร้าง Roastery ช่างฝีมือและผู้หญิงในท้องถิ่นได้มารวมตัวกันเพื่อรวมความเชี่ยวชาญและงานฝีมือแบบดั้งเดิมของพวกเขาให้เข้ากับองค์ประกอบการออกแบบ เพดานซึ่งปูด้วยกระเบื้อง ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการพับกระดาษ ออริกามิ ซึ่งให้ความสวยงามในยามมอง พื้นที่มีแสงสว่างและอากาศถ่ายเทได้สะดวกโดยการนำไม้เนื้ออ่อนมาใช้ตั้งแต่ด้านนอกสู่ด้านในเพื่อมอบประสบการณ์ออร่าที่น่าหลงใหล ไม้ที่ได้จากท้องถิ่นนั้นได้รับการรักษาด้วยเทคนิคแบบดั้งเดิมซึ่งป้องกันไม่ให้แก่ก่อนวัย จึงมั่นใจได้ว่าแสงจะคงอยู่ภายในและภายนอกไปอย่างเนินนาน

ดื่มด่ำไปกับกาแฟดื่มชาและการผสมผสานนสชาติ mixology

การเดินทางกาแฟที่ Reserve Roastery โตเกียวเป็นประสบการณ์ที่ดื่มด่ำ และเป็นการศึกษาเกี่ยวกับกาแฟและกระบวนการ ตั้งแต่จากที่เป็นถั่วเขียวไปจนถึงขึ้นถ้วย – ซึ่งส่วนนี้เริ่มต้นที่บาร์หลักบนชั้นแรก แพลน open floor แบบเปิดดึงดูดลูกค้าให้เข้าสู่ประสบการณ์ที่ดื่มด่ำ และแนะนำให้พวกเขารู้จักกับศิลปะแห่งการคั่ว การต้ม และเครื่องดื่มทำเอง ที่ The Reserve Roastery จะมีการให้บริการกาแฟสดใหม่ และ ณ ชั้นแรกนี่เอง ที่ลูกค้าสามารถลิ้มรสเครื่องดื่มกาแฟแบบ Reserve เช่น Barrel-Aged Cold Brew ส่วนร้านเบเกอรี่ Princi ให้บริการของว่างงานฝีมือแบบอิตาเลียนแท้ ๆ ที่อบสดใหม่ใน Roastery ตลอดทั้งวัน นับเป็นครั้งแรกในญี่ปุ่นที่ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับขนมปังอบสดใหม่, คอร์เน็ต, โฟคาคาเซีย, พิซซ่า, สลัดและอย่างอื่นอีกมากมาย

บันไดที่โปร่งสบายนำไปสู่ชั้นสองซึ่งลูกค้าจะถูกนำเข้าสู่ประเพณีของชาญี่ปุ่นที่ Teavana Bar ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เครื่องดื่มชาสุดพิเศษเช่น Pop'n Tea Sakura Jasmine ที่มีต้นชบาและไอติมเชอรี่ที่มีชีวิตชีวาบนยอดชาดอกมะลิจะทำให้ลูกค้าพึงพอใจกับรูปลักษณ์ที่มีเสน่ห์กับส่วนผสมของญี่ปุ่นและการผสมผสานรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์

Arriviamo ™บนชั้นสามของระเบียงค็อกเทลของ Starbucks Japan จะนำเสนอนวัตกรรมการผสมผสานและงานฝีมือค็อกเทลบนจออย่างเต็มรูปแบบ บนผนังที่มีเครื่องดื่มจะนำเสนอเมนูจาก Arriviamo ที่มาพร้อมกับเครื่องดื่มค็อกเทลและกาแฟที่ได้รับแรงบันดาลใจและมีที่ Tokyo Roastery เท่านั้น รวมถึง Nakameguro Espresso Martini ที่ทำจากเหล้าเกาลัด, crème de cacao  และเอสเปรสโซ่ที่เข้าคู่กับช็อคโกแลต จากแบรนด์ “green bean to bar CHOCOLATE”  ขอ นากาเมะกุโระ ตลอดไปจนถึงเครื่องดื่มไวน์ เบียร์ และเครื่องดื่มผสมผสานคลาสสิคอื่น ๆ ด้วย

การสนทนาที่สร้างผลกระทบ

Starbucks Japan ได้มีส่วนร่วมให้บริการชุมชนมากกว่าสองทศวรรษ ชั้นสี่ของ Starbucks Reserve Roastery Tokyo เป็นที่ตั้งของเลาจน์ AMU Inspiration Lounge – พื้นที่เฉพาะสำหรับชุมชนในการรวมตัวกันเพื่อการสนทนาทางสังคมที่จัดขึ้น ตามแนวคิดของ“ AMU” ซึ่งหมายถึง“ การถักทอเข้าไว้ด้วยกัน” ในภาษาญี่ปุ่น ซึ่งมีรากฐานมาจากการเชื่อมโยงของมนุษย์และความสนใจที่มารวมกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่สตาร์บัคส์เชื่อมานาน นี่เป็นครั้งแรกของสตาร์บัคส์ทั่วโลก ที่จัดให้มีแพลตฟอร์มสำหรับผู้ต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลงในสังคม และนักคิดสร้างสรรค์จากทั่วประเทศญี่ปุ่น โดยอีเวนท์แรกในเดือนเมษายนจะเฉลิมฉลองบทบาทของผู้นำสตรีในญี่ปุ่น ทั้งนี้ The Roastery ได้รับการวางแผนให้เป็นสถานที่ตั้งของสมาคมกาแฟพิเศษ หรือ Specialty Coffee Association (SCA) ที่ได้รับการรับรองเป็นครั้งแรกของสตาร์บัคเพื่อฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟในอนาคตอันใกล้

“ เราเชื่อว่าที่ซึ่งความสนใจเชื่อมโยงกัน อนาคตจะถูกจุดประกาย และเราจะเสนอTokyo Roastery ให้เป็นพื้นที่รวบรวมเพื่อจุดประกายความคิดใหม่และสร้างผลกระทบ” Minaguchi กล่าว “ Roastery แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งเสริมช่วงเวลาแห่งการเชื่อมต่อของมนุษย์ผ่านกาแฟและใช้ช่วงเวลาเหล่านี้เพื่อสร้างผลกระทบทางสังคมในเชิงบวกในชุมชนที่เราให้บริการ”

ด้วยพันธมิตรมากกว่า 37,000 คนที่สวมใส่ผ้ากันเปื้อนสีเขียวทั่ว 47 จังหวัดของญี่ปุ่น Starbucks Japan จะขยายงานฝีมือกาแฟและนวัตกรรมด้วยกาแฟคั่วชุดเล็กสดใหม่จากทั่วโลกทุกวันในโตเกียวและแนะนำเครื่องดื่มแนวคิดและแรงบันดาลใจใหม่ให้กับร้านค้า 1,400 แห่งทั่วญี่ปุ่น โดยจะเริ่มต้นด้วยกาแฟ Tokyo Roast ซึ่งเป็นกาแฟสุดพิเศษจาก Starbucks Japan ซึ่งมีวางจำหน่ายทั่วตลาดในวันเปิดทำการ

เกี่ยวกับสตาร์บัค

ตั้งแต่ปี 1971 Starbucks Coffee Company ได้มีความมุ่งมั่น และจริยธรรม ในการจัดหาและการคั่วกาแฟอาราบิก้าที่มีคุณภาพสูง วันนี้ที่ สตาร์บัคส์ มีร้านค้ามากกว่า 25,000 แห่งทั่วโลก สตาร์บัคส์ เป็นผู้คั่วกาแฟชั้นนำและเป็นผู้ค้าปลีกกาแฟชนิดพิเศษในโลก ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ต่อความเป็นเลิศและหลักการชี้นำของเรา เราจึงนำเสนอประสบการณ์สตาร์บัคส์ที่แตกต่าง มามีชีวิตให้กับลูกค้าทุกคนผ่านทุกถ้วย หากท่านอยากส่วนร่วมในประสบการณ์กรุณาเยี่ยมชมร้านค้าของเราหรือเข้าไปในเว็บออนไลน์ที่ stories.starbucks.com และ Starbucks.com.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190226005289/en/

ติดต่อ:

บริษัท สตาร์บัคส์คอฟฟี่

press@starbucks.com

206-318-7100