P&G จับมือ TerraCycle เปิดตัว Loop แพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์ที่สะดวกและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมวางจำหน่ายสินค้าเครื่องใช้ภายในบ้าน 11 แบรนด์

Logo

บริษัทจะทำการทดสอบโมเดลที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างมากนี้ในปี 2019 นี้ ณ กรุงปารีสและนิวยอร์ก

ดาโวส, สวิตเซอร์แลนด์–(BUSINESS WIRE)–24 มกราคม 2019

Procter & Gamble Company (NYSE:PG) ประกาศเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ชนิดเติมที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความตั้งใจที่จะเปลี่ยนความต้องการใช้บรรจุภัณฑ์และขยะที่เกิดจากการใช้เพียงครั้งเดียวแล้วทิ้งทั่วโลก นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวโซลูชันหมุนเวียนสำหรับช่วยลดขยะที่ชื่อ “collect and recycle” ภายใต้ความร่วมมือกับ LoopTM ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์ที่พัฒนาโดยผู้นำด้านการรีไซเคิลระดับโลกอย่าง TerraCycle โดยที่แบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกของ P&G หลาย ๆ แบรนด์ เช่น PanteneTM, TideTM, CascadeTM และ Oral-BTM จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแพลตฟอร์มที่ทันสมัยในช่วงปลายปีนี้

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190124005087/en/

Pantene is introducing a unique bottle made with lightweight, durable aluminum for its shampoo and c ...

Pantene เปิดตัวขวดแชมพูและครีมนวดแบบใหม่ที่ทำจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบาและทนทาน (รูปภาพ: Business Wire)

Loop เป็นโซลูชันหมุนเวียนบรรจุภัณฑ์และการจับจ่ายซื้อสินค้าระดับโลกรายแรก ที่มีเป้าหมายในการพัฒนาประสิทธิภาพด้านสิ่งแวดล้อมและมาตรฐานเรื่องความสะดวกสบาย เมื่อเทียบกับโซลูชันด้านอีคอมเมิร์ซในปัจจุบัน ด้วยบรรุจภัณฑ์ที่สามารถเก็บคืน ทำความสะอาด เติมผลิตภัณฑ์เข้าไปใหม่และนำกลับมาใช้อีกครั้ง Loop ยังมีบริการเก็บผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วจากที่พักอาศัยของผู้บริโภค เพื่อนำกลับมารีไซเคิลหรือใช้ซ้ำในอนาคต โดย P&G เป็นบริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคบริษัทแรกที่เข้าร่วม Loop

บริษัทประกาศความร่วมมือครั้งนี้ในงาน World Economic Forum Annual Meeting ซึ่งจัดขึ้นในเมืองดาโวส ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อสานต่อนโยบาย P&G’s Ambition 2030 ซึ่งเป็นเป้าหมายด้านความยั่งยืนของบริษัท และความมุ่งมั่นที่ต้องการเปลี่ยนความตั้งใจเรื่องความยั่งยืนให้เป็นพฤติกรรมเชิงบวกที่เกิดขึ้นในทุก ๆ วัน

นักวิทยาศาสตร์และวิศวกรของ P&G ได้พัฒนาโซลูชันด้านการผลิต บรรจุภัณฑ์และการกระจายสินค้าที่ทันสมัย ซึ่งจะสร้างความพึงพอใจและช่วยให้ผู้บริโภคที่ต้องการมีส่วนร่วมใช้ชีวิตในวิถีแห่งความยั่งยืนได้ง่ายขึ้น ผลิตภัณฑ์ของ P&G ทั้งหมด 11 แบรนด์จะวางจำหน่ายผ่านหนึ่งในสามแพลตฟอร์มของ Loop ระบบของ Loop จะได้รับการทดสอบและปรับปรุงผ่านการทดลองในตลาดจริง ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นกลางปี 2019 ในกรุงนิวยอร์กและปารีส

บรรจุภัณฑ์ที่คงทน

ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ภายในบ้านที่เป็นที่นิยมอย่าง Pantene, Tide, Cascade และ CrestTM ได้ออกแบบบรรจุภัณฑ์แบบรีฟิลใหม่ให้มีความทนทาน หรูหรา และมีคุณสมบัติและการใช้งานใหม่ ๆ

  • Pantene เปิดตัวขวดแชมพูและครีมนวดแบบใหม่ที่ทำจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบาและทนทาน
  • Tide ผลิตภัณฑ์ซักผ้าอันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ Loop ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ซักผ้า Tide purclean ที่มีส่วนผสมจากพืชในขวดที่ทำจากสแตนเลสสตีลที่มีความทนทาน พร้อมฝาปิดแบบบิดที่สามารถเปิดได้ง่าย และช่องเทน้ำยาที่ออกแบบให้เทได้สะดวก
  • Cascade คิดค้นวิธีที่จะยกระดับประสบการณ์ล้างจานให้ดีขึ้นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอยู่เสมอ โดยได้พัฒนาบรรจุภัณฑ์ใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ Cascade ActionPacs ให้มีความทนทานเป็นพิเศษ ซึ่งทำให้ผู้บริโภคสามารถข้ามขั้นตอน pre-wash ได้
  • Crest ผลักดันเรื่องความยั่งยืนด้านการดูแลช่องปากผ่านผลิตภัณฑ์น้ำยาบ้วนปาก Crest Platinum ใหม่ ซึ่งมีสูตรเฉพาะที่ช่วยให้ลมปากหอมสดชื่น และช่วยป้องกันการเกิดคราบ มาพร้อมขวดแก้วแบบรีฟิล ซึ่งเป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีความยั่งยืน
  • ArielTM และ FebrezeTM ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มนี้พร้อมกับการนำเสนอบรรจุภัณฑ์แบบรีฟิลที่มีความทนทาน ซึ่งปัจจุบันมีการวางจำหน่ายตามร้านค้าเพื่อทำการทดลองโมเดลบรรจุภัณฑ์แบบรีฟิลที่สามารถนำกลับมาใข้ใหม่ได้กับผู้บริโภคโดยตรง

รีไซเคิลผลิตภัณฑ์ชนิดเติม

  • Oral-B ผู้นำด้านการดูแลช่องปากมากว่า 50 ปี จะเริ่มทำการทดสอบโซลูชันหมุนเวียนกับทั้งแปรงสีฟันแบบทั่วไปและแปรงสีฟันไฟฟ้า โดยมีแปรงสีฟันรุ่น Oral-B CLIC ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่อันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมด้ามจับที่มีความทนทาน ออกแบบให้มีระบบกลไกเฉพาะที่ให้ผู้บริโภคสามารถเปลี่ยนหัวแปรงได้ แพลตฟอร์ม Loop จะทำการรีไซเคิลหัวแปรงที่ใช้แล้วสำหรับทั้งแปรงสีฟันแบบปกติและแปรงสีฟันไฟฟ้า
  • GilletteTM และ VenusTM จะออกบรรจุภัณฑ์ระดับพรีเมียมสำหรับพกพาระหว่างเดินทาง โดยออกแบบให้มีความทนทาน ซึ่งเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้บริโภคสามารถเก็บไว้ได้นอกจากด้ามจับ ส่วนที่ใช้แล้วและใบมีดจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะถูกเก็บจากผู้บริโภคเพื่อนำไปรีไซเคิลโดย TerraCycle ต่อไป

รีไซเคิลผลิตภัณฑ์สุขอนามัยที่ใช้แล้ว

  • PampersTM และ AlwaysTM จะทำการทดลองเก็บผลิตภัณฑ์สุขอนามัยที่ใช้แล้วจากที่พักอาศัยของผู้บริโภคเพื่อนำมารีไซเคิลโดยใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่มีการจดทะเบียนเจ้าของกรรมสิทธิ์ พัฒนาโดย Fater ซึ่งเป็นบริษัทร่วมลงุทนของ P&G และ Angelini Group เทคโนโลยีดังกล่าวสามารถเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ซึมซับชนิดปลอดเชื้อที่ใช้แล้วให้เป็นวัตถุดิบทดแทนสำหรับการใช้งานอื่นที่มีมูลค่าสูงขึ้น

“เราสร้างสิ่งนี้ขึ้นจากประสบการณ์ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมมากว่า 180 ปี และความเข้าใจในผู้บริโภคทั่วโลกอย่างแท้จริง เพื่อสร้างพฤติกรรมด้านการบริโภคที่มีความรับผิดชอบให้เกิดขึ้นในวงกว้าง” Virginie Helias รองประธานและผู้อำนวยการสูงสุดด้านความยั่งยืนของ P&G กล่าว “เราภูมิใจที่ได้ร่วมกับ TerraCycle ในฐานะบริษัท CPG รายแรก ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างการเปลี่ยนแปลง ซึ่งเป็นหนึ่งในอีกหลายความพยายามที่เราส่งมอบภายใต้เป้าหมาย Ambition 2030 ของเรา เพื่อเร่งให้เกิดการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีความยั่งยืน และผลักดันให้เกิดโซลูชันในเรื่องของการหมุนเวียน

“ถึงเวลาแล้วที่เราต้องลงมือทำ พวกเรามีความมุ่งมั่นในการใช้ประโยชน์จากความสามารถในการเข้าถึงผู้บริโภคทั่วโลกของเรา และความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ระดับโลกที่ได้รับความไว้วางใจ เพื่อยกระดับโซลูชันเพื่อความยั่งยืนของเรา การเข้าร่วมเป็นพันธมิตเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงคือกุญแจสู่ความสำเร็จของภารกิจนี้ เพราะไม่มีใครสามารถประสบความสำเร็จได้หากปราศจากความร่วมมือ” เธอกล่าว

“เรามีความยินดีที่ได้ร่วมกับ P&G และแบรนด์ระดับโลก บริษัทค้าปลีก และบริษัทด้านสาธารณูปโภคพื้นฐานหลาย ๆ แห่ง รวมถึงเวที World Economic Forum เพื่อหาแนวทางใหม่ ๆ ในการบริโภคสินค้าอย่างรับผิดชอบมากขึ้น” Tom Szaky ซีอีโอของ TerraCycle กล่าว “Loop ไม่ได้ตั้งเป้าแค่ลดขยะที่เกิดจากบรรจุภัณฑ์ แต่ยังต้องการยกระดับประสบการณ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์ให้สูงขึ้น และทำให้การซื้อสินค้ามีความสะดวกมากขึ้น ผู้บริโภคสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างรับผิดชอบมากขึ้นผ่าน Loop ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบเป็นพิเศษให้มีความทนทาน ผ่านการนำมาใช้ซ้ำ หรือรีไซเคิลอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยพลังและการเข้าถึงแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างเช่นแบรนด์ภายใต้ P&G เราจะสามารถเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้บริโภค และประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้”

กระบวนการทำงานของ Loop

  • SHOP: ผู้บริโภคสามารถซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ของ Loop หรือเว็บไซต์บริษัทค้าปลีกที่เป็นพันธมิตรของ Loop และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำ บรรจุในแพ็คเกจที่ออกแบบใหม่ซึ่งไม่ก่อให้เกิดขยะ
  • RECEIVE: ผู้บริโภคจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่สั่งซื้อในบรรจุภัณฑ์ที่มีความทนทาน ซึ่งถูกบรรจุอยู่ในถุงผ้าที่ออกแบบเป็นพิเศษโดย Loop เพื่อช่วยลดความต้องการใช้วัสดุสำหรับจัดส่งแบบใช้แล้วทิ้ง เช่น กล่องกระดาษ
  • ENJOY: ผู้บริโภคจะได้รับสินค้าในบรรจุภัณฑ์ที่หรูหราและได้รับความสะดวก ขณะที่ได้ช่วยลดการสร้างขยะจากบรรจุภัณฑ์แบบใช้แล้วทิ้ง
  • PICK-UP: ไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดหรือนำบรรจุภัณฑ์ไปทิ้งเมื่อใช้หมดแล้ว ผู้บริโภคสามารถนำบรรจุภัณฑ์เปล่าใส่ถุงที่ได้รับจาก Loop เพื่อรอให้ Loop มาเก็บจากที่พักอาศัยโดยตรง
  • CLEAN: ทีมนักวิทยาศาสตร์ของ Loop ได้พัฒนาเทคโนโลยีทำความสะอาดที่สามารถปรับการใช้งานได้ตามต้องการ เพื่อให้สามารถนำผลิตภัณฑ์กลับไปใช้ใหม่ได้อย่างปลอดภัย
  • REFILL, RECYCLE OR REUSE: Loop จะทำการเติมผลิตภัณฑ์ประเภทรีฟิลโดยทันที และส่งคืนให้กับผู้บริโภคพร้อมกับถุงผ้า ส่วยผลิตภัณฑ์ที่ไม่สามารถนำกลับไปใช้ได้ทันที เช่น ผ้าอ้อม ผ้าอนามัย มีดโกนหรือแปรงสีฟัน จะถูกนำกลับไปผ่านกระบวนการก่อนนำมาใช้ซ้ำหรือนำไปรีไซเคิล

ผลิตภัณฑ์ P&G ที่จำหน่ายผ่าน Loop

Pantene

เราตั้งเป้าที่จะให้ผู้หญิงจำนวนมากขึ้นมีสุขภาพผมที่ดีขึ้น และเราได้สร้างสรรค์นวัตกรรมและปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โซลูชันหมุนเวียนที่มีความสำคัญนี้สามารถช่วยเราลดจำนวนขยะที่เกิดจากบรรจุภัณฑ์ รวมถึงขวดแชมพูและครีมนวดได้ ซึ่งสอดคล้องกับความใส่ใจต่อทะเลและสิ่งแวดล้อมของเรา เราร่วมกับ TerraCycle Loop เพื่อช่วยลดขวดพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง เปลี่ยนเป็นขวดที่มีความคงทน และเข้าสู่ห่วงโซ่อุปทานของระบบรีฟิล ซึ่งจะไม่มีการสร้างขยะขึ้นใหม่อีก ขวดผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะนี้ผลิตจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบาแต่ทนทาน ออกแบบให้สามารถล้างทำความสะอาดและสามารถเติมผลิตภัณฑ์ใหม่ได้ เป็นส่วนหนึ่งของระบบที่คิดค้นโดย Loop และสอดคล้องกับความมุ่งมั่น รวมถึงเป้าหมายที่จะเป็นผลิตภัณฑ์แถวหน้าของอุตสาหกรรมของเรา

Tide

เรารู้ดีว่าความสะอาดเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคุณ ครอบครัวของคุณ และโลกของเรา นั่นคือเหตุผลที่ทำให้เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ซักผ้าแบรนด์แรกที่มีส่วนผสมของพืชขึ้นมาในชื่อ Tide purclean โดยที่ยังคงพลังซักจาก Tide เอาไว้ ขวดบรรจุภัณฑ์ใหม่ของ Tide purclean ผลิตจากสแตนเลสสตีล มาพร้อมฝาแบบหมุนเกลียวที่มีความคงทน และช่องเทน้ำยาที่ใช้งานง่าย หลังใช้ผลิตภัณฑ์หมดแล้ว ผู้ใช้เพียงแค่ต้องนำขวดเปล่าไปใส่ไว้ในถุงผ้า Loop จากนั้นขวดจะถูกนำไปทำความสะอาดและเติมผลิตภัณฑ์กลับเข้าไปใหม่ และพร้อมใช้งานอีกครั้ง ผลิตภัณฑ์ Tide purclean สูตรสำหรับทุกคนในครอบครัว ปราศจากสารย้อมสีและอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย สูตรนี้คิดค้นและพัฒนาขึ้นจากโรงงานที่ซื้อไฟฟ้าจากพลังงานลมที่เป็นพลังงานหมุนเวียน และเป็นโรงงานที่ไม่สร้างขยะ ทำให้ Tide purclean เป็นผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงโลกและอนาคตของเรา ร่วมลดขยะไปกับ Tide purclean

Cascade

Cascade® ไม่หยุดคิดค้นวิธีการที่จะยกระดับประสบการณ์ใช้งานด้วยวิธีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผ่านบรรจุภัณฑ์ที่มีความทนทานเป็นพิเศษ เมื่อคุณใช้ผลิตภัณฑ์ Cascade ActionPacs™ จนหมดแล้ว เพียงแค่นำขวดแบบรีฟิลใส่ในถุงผ้า Loop จากนั้น บรรจุภัณฑ์จะถูกนำไปทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ และเติมผลิตภัณฑ์ให้เต็ม พร้อมให้คุณใช้งานอีกครั้ง Cascade Platinum ActionPacs™ สามารถทำความสะอาดเศษอาหารที่ติดอยู่ได้อย่างดีตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ผู้บริโภคสามารถข้ามขั้นตอนการทำความสะอาดน้ำแรกหรือ pre-wash ไปได้ ซึ่งช่วยประหยัดน้ำได้มากถึง 15 แกลลอนต่อการล้างจานเพียงหนึ่งครั้ง และหากรวมกับผู้ใช้รายอื่นที่ข้ามขั้นตอนการ pre-wash ไป ก็จะช่วยประหยัดน้ำได้ถึง 1.5 แสนล้านแกลลอนต่อปี เฉพาะในสหรัฐอเมริกาประเทศเดียว

Crest

Crest คือผู้นำการสร้างสรรค์นวัตกรรมน้ำยาบ้วนปากที่มีความยั่งยืนมากขึ้น Crest Platinum สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ พรีออกไซด์ และพาราเบน ช่วยให้ลมปากหอมสดชื่นและป้องกันไม่ให้ฟันเกิดคราบ Crest Platinum บรรจุอยู่ในขวดแก้วแบบรีฟิลที่มีความสวยงาม ปิดด้วยฝาที่ทำจากสแตนเลสสตีลและปลอกที่ทำจากซิลิโคน ผู้บริโภคไม่ต้องปวดหัวกับการแบกขวดน้ำยาบ้วนปากหนัก ๆ อีกต่อไป เพราะเราจะไปเติมน้ำยาบ้วนปากให้คุณถึงบ้าน นี่คือสิ่งที่น่ายินดี

Ariel

เรารู้ดีว่าการทำความสะอาดที่หมดจดด้วยวิธีที่แสนง่ายเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคุณ ครอบครัวของคุณ และโลกของเรา นั่นทำให้เราผลิต Ariel Pods น้ำยาทำความสะอาดสุดล้ำสำหรับการทำความสะอาดที่หมดจดขึ้นมา ปัจจุบัน เรามีผลิตภัณฑ์ Ariel Pods ขนาดสำหรับครอบครัวในบรรจุภัณฑ์ที่มีความทนทาน ที่คุณสามารถใช้ซ้ำได้หลายรอบ เมื่อใช้น้ำยาทำความสะอาดหมดแล้ว เพียงแค่นำขวดเปล่าใส่ไว้ในถุงผ้า Loop จากนั้น บรรจุภัณฑ์จะถูกนำไปทำความสะอาด ฆ่าเชื้อและเติมผลิตภัณฑ์ให้เต็ม พร้อมให้คุณใช้งานอีกครั้ง คุณไม่จำเป็นต้องหิ้วขวดน้ำยาจากร้านค้ากลับบ้าน และไม่ต้องทิ้งบรรจุภัณฑ์อีกต่อไปหลังใช้น้ำยาหมดแล้ว คุณสามารถใช้ Ariel 3in1 Pods แม้ในที่ที่อุณหภูมิต่ำ และใช้ผลิตภัณฑ์ Ariel ทำความสะอาดได้อย่างไร้ที่ติ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวผลิตในประเทศฝรั่งเศส จากโรงงานที่ซื้อไฟฟ้าจากพลังงานลมที่เป็นพลังงานหมุนเวียน และเป็นโรงงานที่ไม่สร้างขยะ Ariel Pods สูตรใหม่ยังใช้น้ำน้อยลง 70% เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด Ariel ชนิดน้ำ และพัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงอนาคตของเรา

ควรเก็บให้พ้นจากมือเด็ก

Febreze

Febreze แสดงออกถึงความมุ่งมั่นในการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง และมีการวางจำหน่ายนวัตกรรมล่าสุดผ่านแพลตฟอร์ม Loop ภายใต้ชื่อ Febreze ONE ในสหรัฐฯ และ Zero% ในยุโรป มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่ผ่านการรีไซเคิลและสามารถนำมาใช้ซ้ำได้ Febreze ONE หรือ Zero% สูตรปราศจากสารขับดันและน้ำหอม สามารถใช้ปรับอากาศและเพิ่มความสดชื่นให้กับผ้าได้ ด้วยสูตรที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบหลัก (90%) และเป็นเทคโนโลยีที่มีการจดสิทธิบัตร มีส่วนประกอบจากไซโคลเดกซตรินที่ได้จากแป้งข้าวโพดสำหรับช่วยกำจัดกลิ่น โดยที่ไม่เพียงป้องกันแต่ยังช่วยยับยั้งและลดกลิ่นในอากาศ Febreze ได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของโครงการรีไซเคิลโดย TerraCycle แล้ว และได้รีไซเคิลบรรจุภัณฑ์ของ Febreze ไปกว่า 1 ล้านชิ้นจากสถานที่ฝังกลบขยะทั่วโลก

*ที่มา: การสำรวจทางอินเทอร์เน็ต, ตุลาคม 2017 ฝรั่งเศสและสหราชอาณาจักร, รายงานผล 63% จากผู้ตอบแบบสำรวจ 221 คน

Oral-B

Oral-B ผู้นำนวัตกรรมสุดล้ำด้านการดูแลช่องปากมากว่า 50 ปี จะทำการทดลองใช้โซลูชันหมุนเวียนกับทั้งแปรงสีฟันแบบธรรมดาและแปรงสีฟันไฟฟ้า Oral-B ได้เข้าร่วม Loop พร้อมนวัตกรรมแปรงสีฟันที่นำเสนอในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนคือ Oral-B CLIC มาพร้อมดีไซน์ใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งลดขยะจากพลาสติกด้วยการผลิตด้ามจับจากวัสดุผสมที่มีความคงทน มีส่วนประกอบหลักเป็นเเร่คุณภาพพรีเมียมและมีกลไกแบบ ClicFit™ ที่เป็นเอกลักษณ์ ออกแบบให้ผู้บริโภคสามารถเปลี่ยนหัวแปรงได้ ขณะเดียวกัน แพลตฟอร์ม Loop จะทำการรีไซเคิลหัวแปรงที่ใช้แล้ว ทั้งจากแปรงแบบธรรมดาและแปรงแบบไฟฟ้า

Gillette

กว่า 115 ปี Gillette ได้ผลิตเทคโนโลยีที่มีความแม่นยำและผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพเหนือคู่แข่ง ยกระดับการใช้ชีวิตของคุณผู้ชายกว่า 8 ร้อยล้านคนทั่วโลก สำหรับมีดโกนรุ่น Gillette Fusion5™ ProShield มาพร้อมบรรจุภัณฑ์แบบพรีเมียมสำหรับพกพาระหว่างเดินทาง ซึ่งนำมาแทนบรรจุภัณฑ์แบบปกติ โดยผู้บริโภคสามารถเก็บไว้ได้นอกเหนือจากด้ามจับ ชุดใบมีดสำหรับเปลี่ยนหนึ่งชุดสามารถใช้โกนหนวดได้สูงสุดหนึ่งเดือน และหากต้องการใบมีดชุดใหม่ คุณผู้ชายสามารถคืนใบมีดชุดเดิมได้ผ่านถุง Loop เพื่อนำไปรีไซเคิล

Gillette Venus

Gillette Venus แบรนด์ผลิตภัณฑ์มีดโกนสำหรับผู้หญิงอันดับ 1 ของโลก ก้าวไปอีกขั้นในการพาแบรนด์ Gillette Venus สู่การผลิตบรรจุภัณฑ์ที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่และรีไซเคิลได้ 100% ตามวิสัยทัศน์ของแบรนด์ รวมถึงการผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีความทนทานและยั่งยืน ที่จะสร้างความประทับใจให้ผู้หญิงทั่วโลก Gillette Venus ผลักดันให้เกิดการใช้มีดโกนที่มีด้ามจับที่มีความทนทาน และห่วงโซ่อุปทานใบมีดที่มีระบบรีไซเคิลตัว นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของแบรนด์อย่างมีดโกนรุ่น Venus Platinum Extra Smooth เป็นรุ่นแรกของ Venus ที่มาพร้อมด้ามจับแบบโลหะ ออกแบบให้ถือถนัดมือ ทำให้สามารถควบคุมมีดโกนได้ง่ายขึ้นระหว่างโกน มีความแข็งแรงทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนานตลอดกิจวัตรความงามของคุณผู้หญิง หัวใบมีดประกอบด้วยใบมีดคุณภาพสูง 5 ชิ้น บรรจุอยู่ในตลับโลหะที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ เมื่อถึงเวลาเปลี่ยน คุณสามารถนำใบมีดไปใส่ลงในถุงผ้า Loop จากนั้น Loop จะทำหน้าที่เก็บและนำกลับไปรีไซเคิล ขณะที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้อชิ้นใหม่ได้

Pampers และ Always

Pampers และ Always มีความมุ่งมั่นต่อความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม และเราเชื่อว่าเรามีบทบาทในการลดการสร้างขยะพลาสติก และต่อการสร้างเศรษฐกิจแบบหมุนเวียน เราเป็นผู้ริเริ่มโปรแกรมรีไซเคิลที่ดีที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์สุขอนามัย ประกอบด้วย ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็ก และแผ่นอนามัยและผ้าอนามัยสำหรับผู้หญิง เพื่อมอบชีวิตใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ที่ถูกใช้แล้ว Pampers และ Always เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ซึมซับชนิดปลอดเชื้อแบรนด์แรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ที่มีความก้าวหน้าอย่างมากของ Fater ในการรีไซเคิลผ้าอ้อมสำเร็จรูปเพื่อนำมาพัฒนาเป็นสิ่งที่มีมูลค่าสูงขึ้น Fater คือบริษัทร่วมค้าภายใต้ P&G และ Angelini และผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ Pampers และ Always ในอิตาลี ภายใต้แพลตฟอร์มของ Loop เราจะทำการทดลองเทคโนโลยีนี้เป็นครั้งแรกกับกลุ่มลูกค้ากลุ่มหนึ่งในฝรั่งเศส ถังที่มีความทนทานและสามารถนำกลับมาใช้ได้สำหรับ AHPs จะถูกส่งไปยังบ้านของคุณ พร้อมกับผลิตภัณฑ์ Pampers และ Always ถังนี้ผ่านการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อการใช้งานหลาย ๆ ด้าน ปิดผนึกอย่างสนิทและมีตัวกรองคาร์บอนเพื่อป้องกันกลิ่น ใช้งานง่ายด้วยฝาปิดแบบหมุนที่ช่วยเพิ่มความสะดวก และมีการออกแบบอย่างสวยงามให้เข้ากับบ้านทุกสไตล์ คุณเพียงแค่ต้องนำผ้าอ้อมและผ้าอนามัยที่ใช้แล้วมาใส่ไว้ในถัง เมื่อถังเต็มแล้ว คุณสามารถแจ้งให้มาเก็บเพื่อนำไปทำความสะอาด ฆ่าเชื่อ ก่อนที่จะส่งกลับมาให้คุณอีกครั้ง พร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Pampers และ Always ผลิตภัณฑ์ซึมซับชนิดปลอดเชื้อของคุณที่ผ่านการใช้แล้วจัถูกส่งไปยังโรงงานโดยตรงเพื่อเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลต่อไป

เกี่ยวกับ Procter & Gamble

P&G ดูแลผู้บริโภคทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูง มีคุณภาพและเป็นแบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ Always®, Ambi Pur®, Ariel®, Bounty®, Charmin®, Crest®, Dawn®, Downy®, Fairy®, Febreze®, Gain®, Gillette®, Head & Shoulders®, Lenor®, Olay®, Oral-B®, Pampers®, Pantene®, SK-II®, Tide®, Vicks® และ Whisper® ชุมชน P&G ประกอบด้วยการดำเนินกิจการในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก โปรดเยี่ยมชม http://www.pg.com เพื่อติดตามข่าวล่าสุดและข้อมูลเกี่ยวกับ P&G และแบรนด์ในเครือ

เกี่ยวกับ TerraCycle

TerraCycle คือบริษัทบริหารจัดการขยะด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยภารกิจ idea of waste® TerraCycle ทำงานร่วมกับบริษัทผู้ผลิต ร้านค่าปลีก เมือง และสิ่งก่อสร้างผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำใน 21 ประเทศทั่วโลก ในการรีไซเคิลผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ ตั้งแต่ผ้าอ้อมสำเร็จรูปใช้แล้วไปจนถึงก้นกรองบุหรี่ที่อาจถูกกำจัดด้วยการเผาหรือฝังกลบ นอกจากนั้น TerraCycle ยังทำงานร่วมกับบริษัทผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำ เพื่อจัดการกับขยะที่ยากต่อการรีไซเคิล เช่น พลาสติกในมหาสมุทร ให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ TerraCycle ได้รับรางวัลด้านความยั่งยืนกว่า 200 รางวัล และบริจาคเงินมูลค่ากว่า 25 ล้านเหรียญให้แก่โรงเรียนและการกุศลต่าง ๆ นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทเมื่อ 15 ปีที่แล้ว เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ TerraCycle หรือเป็นส่วนหนึ่งกับโครงการรีไซเคิลของบริษัทได้ที่ www.terracycle.com

ดูเนื้อหาเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190124005087/en/

ติดต่อ:

Becky East
ผู้ช่วยผู้อำนวยการ H&K Strategies
Becky.East@hkstrategies.com
+442074933093