Hyatt เข้าซื้อ Apple Leisure Group สำเร็จ พร้อมสร้างความเป็นผู้นำระดับโลกด้านการพักผ่อนและการเดินทางอันหรูหราแบบครบวงจร

Logo

ก้าวสู่จุดที่พร้อมช่วงชิงความต้องการต่อการเดินทางเพื่อพักผ่อนที่มีสูงและกำลังเติบโต ด้วยข้อเสนอแบบครบวงจรและพอร์ตโฟลิโออันหลากหลายที่กำลังขยายมากขึ้น

ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะขายสินทรัพย์เพิ่มเติมเพื่อสร้างรายได้เพิ่มอีก 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ภายในสิ้นสุดปี 2567 ขณะที่การขายสินทรัพย์รอบปัจจุบันนั้นดำเนินการเสร็จสมบูรณ์แล้ว

ชิคาโก–(BUSINESS WIRE)–02 พฤศจิกายน 2564

วันนี้ Hyatt Hotels Corporation (NYSE: H) ประกาศว่า Hyatt ได้ดำเนินการเข้าซื้อ Apple Leisure Group® (ALG) กลุ่มบริษัทชั้นนำด้านการบริหารจัดการรีสอร์ตหรู การท่องเที่ยว และการบริการจากบริษัทในเครือของทั้ง KKR และ KSL Capital Partners, LLC สำเร็จเรียบร้อยแล้วหลังจากที่ได้มีการประกาศไปก่อนหน้านี้

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้มีเนื้อหามัลติมีเดีย ดูอย่างเต็มรูปแบบได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20211102005724/en/

Dreams Las Mareas Resort and Spa (Photo: Business Wire)

Dreams Las Mareas Resort and Spa (ภาพ: Business Wire)

Hyatt พร้อมขยายอาณาจักรรีสอร์ตทั่วโลกเป็นสองเท่าผ่านธุรกิจภายใต้แบรนด์ AMR™ Collection ของ ALG ที่เข้ามาเสริมทัพ ซึ่งประกอบไปด้วยโรงแรมและรีสอร์ตราว 100 แห่งใน 10 ประเทศ รวมถึงข้อเสนอต่าง ๆ อีก 24 รายการที่ได้เริ่มดำเนินการไปแล้วในสหรัฐฯ และยุโรป ส่งผลให้ Hyatt กลายเป็นหนึ่งในเครือรีสอร์ตหรูแบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดของโลก รวมถึงจุดหมายปลายทางใหม่ ๆ ของ Hyatt ในเมือง เช่น อากาปุลโก กือราเซา หมู่เกาะคะแนรี เกาะมินอร์กา และเกาะเซนต์มาร์ติน การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ทำให้ Hyatt เป็นเจ้าของอสังหาในตลาดยุโรปเพิ่มเติมอีก 11 แห่งและขยายธุรกิจในยุโรปไปถึง 60% ซึ่งช่วยเสริมแกร่งให้กับศักยภาพในการเติบโตของ Hyatt ในภูมิภาคที่มีความสำคัญต่อความต้องการในการเดินทางเพื่อการพักผ่อนทั่วโลก

ไม่เพียงเท่านั้น Hyatt ยังนำเสนอตัวเลือกและประสบการณ์ที่มากยิ่งขึ้นให้กับแขกและฐานลูกค้าในกลุ่มตลาดบน และยกระดับประสบการณ์การเดินทางเพื่อการพักผ่อนแบบครบวงจรในรูปแบบต่าง ๆ ดังนี้

  • Unlimited Vacation Club® by AMR™ Collection คลับแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิกที่ให้สมาชิกจะได้เพลิดเพลินกับอัตราค่าบริการที่พึงพอใจและสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ณ ที่พักในเครือ AMR™ Collection ที่ร่วมรายการ
  • ALG Vacations® หนึ่งในผู้ให้บริการแพ็คเกจท่องเที่ยวและแพลตฟอร์มการเดินทางเพื่อการพักผ่อนที่ใหญ่ที่สุดของอเมริกาเหนือ ซึ่งให้บริการในสหรัฐอเมริกา เม็กซิโก และแคริบเบียน
  • Amstar บริษัทชั้นนำด้านการจัดการบริการที่จุดหมายปลายทาง
  • Trisept Solutions® แพลตฟอร์มเทคโนโลยีด้านการเดินทางเพื่อการพักผ่อนที่มีความเฉพาะไม่เหมือนใคร

Hyatt อยู่ระหว่างพิจารณารูปแบบที่โปรแกรม World of Hyatt® และ Unlimited Vacation Club® ของ ALG จะสามารถมอบความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์ที่มีความพิเศษมากยิ่งขึ้นให้กับฐานสมาชิกของแต่ละแบรนด์ โดย Hyatt มีแผนที่จะรวม AMR™ Collection เข้ากับโปรแกรม World of Hyatt ในปี 2565 นี้ เพื่อให้สมาชิกสามารถสะสมและแลกคะแนนจาก World of Hyatt ณ โรงแรมและรีสอร์ตในเครือ AMR™ Collection ที่มีกว่า 100 แห่งได้

Mark Hoplamazian ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Hyatt กล่าวว่า “การเข้าซื้อ ALG ของ Hyatt เป็นเหตุการณ์ที่จะกำหนดทิศทางแบรนด์ในประวัติศาสตร์กว่า 60 ปีของเรา และเป็นการต่อยอดความเป็นผู้นำทางด้านการบริการที่เราสานต่อจนถึงปัจจุบัน ธุรกิจของ Hyatt และ ALG มีความลงตัวกันอย่างมากและเรายังยึดมั่นอย่างลึกซึ้งในการมอบประสบการณ์ที่เน้นเรื่องการใส่ใส่ดูแลเพื่อร่วมงานและแขกเหมือนกัน หลังเข้าสู่อุตสาหกรรมที่พักหรูแบบครบวงจรที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วเป็นครั้งแรกในปี 2556 เราได้ก้าวมาสู่จุดที่มีความพร้อมในการช่วงชิงความต้องการต่อการเดินทางเพื่อการพักผ่อนที่มีอย่างมากและกำลังเพิ่มขึ้น และขยายบริการระดับโลกที่เรามีอยู่ให้กับนักเดินทางกลุ่มใหม่ ๆ ได้อย่างครอบคลุม เราตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับทีม ALG สู่ครอบครัว Hyatt และตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกันเพื่อทะยานสู่การเติบโตในระดับใหม่และสร้างความคุ้มค่าให้กับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกส่วน ซึ่งรวมถึงผู้ถือหุ้น เจ้าของ ลูกค้า แขกผู้เข้าพัก สมาชิก และเพื่อนร่วมงานของเรา”

Alejandro Reynal ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธาน Apple Leisure Group กล่าวว่า “วันนี้คือจุดเริ่มต้นของบทใหม่สำหรับ ALG ซึ่งเราจะนำความภักดีของลูกค้าและชื่อเสียงอันแข็งแกร่งที่เราสะสมมาจากแบรนด์และบริการด้านการเดินทางระดับหรูมาต่อยอดต่อไปหลังจากที่เราได้เข้าไปส่วนหนึ่งกับ Hyatt แล้วในตอนนี้ เราเชื่ออย่างมากว่าเราสามารถประสบความสำเร็จได้มากขึ้นร่วมกัน และตื่นเต้นกับโอกาสที่รออยู่ข้างหน้าที่จะเกิดขึ้นกับครอบครัวที่ใหญ่ขึ้นของเรา รวมถึงสมาชิกทีม ALG ที่ตื่นเต้นกับการได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรระดับโลกที่ใหญ่ขึ้น ด้วยความเชี่ยวชาญจาก Hyatt ที่จะเข้ามาเสริม เราหวังที่จะเร่งขยายธุรกิจของเราให้เติบโตจากการต้อนรับนักเดินทางที่มากขึ้นและช่วยเปลี่ยนความฝันในการเดินทางพักผ่อนให้เป็นความทรงจำที่ไม่มีวันลืม”

ธุรกิจของ ALG จะยังคงดำเนินการภายใต้การนำของ Alejandro Reynal และทีมบริหารปัจจุบันของ ALG โดย ALG จะดำเนินการในรูปแบบของธุรกิจอิสระภายใต้ Hyatt ทั้งนี้ คุณ Reynal ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมบริหารของ Hyatt และรายงานตรงต่อคุณ Hoplamazian

ในเดือนกันยายน 2564 ทาง Hyatt ได้บรรลุข้อตกลงในการเข้าครอบครองสินทรัพย์มูลค่า 1.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งได้ประกาศไปในปี 2563 ส่งผลให้มีรายได้รวมที่รับรู้เพิ่มขึ้นกว่า 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ นับตั้งแต่ได้มีการประกาศกลยุทธ์ในการเข้าครอบครอบสินทรัพย์ไปในปี 2560 ด้วยกำไร EBITDA ที่รวมกันมากกว่า 17 เท่า Hyatt ยังตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มรายได้อีก 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ จากการขายอสังหาริมทรัพย์ประเภทโรงแรมภายในสิ้นปี 2567

ที่ปรึกษา
สำหรับการทำธุรกรรมครั้งนี้มี BDT & Company, LLC และ J.P. Morgan ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้กับ Hyatt และ Latham & Watkins LLP ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมาย PJT Partners ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้กับ ALG และ Simpson Thacher & Bartlett LLP ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมาย Credit Suisse และ Deutsche Bank Securities Inc. ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้กับ KKR และ KSL Capital Partners

ในเอกสารประชาสัมพันธ์นี้ใช้คำว่า “Hyatt” เพื่อความสะดวกในการอ้างอิงถึง Hyatt Hotels Corporation และ/หรือบริษัทในเครือหนึ่งแห่งหรือมากกว่า

เกี่ยวกับ Hyatt Hotels Corporation
Hyatt Hotels Corporation ซี่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในชิคาโก เป็นบริษัทด้านการบริการชั้นนำของโลกที่มีแบรนด์ระดับพรีเมียมในเครือถึง 20 แบรนด์ เมื่อสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2564 บริษัทมีโรงแรมกว่า 1,000 แห่งในพอร์ตโฟลิโอและอสังหาแบบครบวงจรใน 68 ประเทศ ครอบคลุม 6 ทวีปทั่วโลก บริษัทมีเจตนารมณ์ในการให้ความใส่ใจต่อผู้อื่น ให้ข้อมูลที่พร้อมที่สุดสำหรับการตัดสินใจทางธุรกิจ และการวางยุทธศาสตร์เพื่อการเติบโตซึ่งมุ่งมั่นที่จะดึงดูดใจให้ผู้มากฝีมือของอุตสาหกรรมนี้เข้ามาร่วมงาน สร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าและแขกผู้มาพัก ตลอดจนสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ถือหุ้น นอกจากนี้ยังมีบริษัทย่อยที่พัฒนา เป็นเจ้าของ ดำเนินงาน บริหาร ดูแลแฟรนไชส์ จดทะเบียน หรือให้บริการแก่โรงแรม รีสอร์ต ห้องพักระดับหรู และผู้ที่มีธุรกิจที่พักเพื่อการพักผ่อน ภายใต้ชื่อดังนี้ Park Hyatt®, Miraval®, Grand Hyatt®, Alila®, Andaz®, The Unbound Collection by Hyatt®, Destination by Hyatt™, Hyatt Regency®, Hyatt®, Hyatt Ziva™, Hyatt Zilara™, Thompson Hotels®, Hyatt Centric®, Caption by Hyatt, JdV by Hyatt™, Hyatt House®, Hyatt Place®, tommie™, UrCove และ Hyatt Residence Club® รวมทั้งโปรแกรม World of Hyatt® ที่มอบสิทธิประโยชน์และประสบการณ์อันเหนือระดับให้แก่สมาชิกผู้มีอุปการะคุณ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ www.hyatt.com

เกี่ยวกับ Apple Leisure Group®
Apple Leisure Group® (ALG) เป็นกลุ่มบริษัทด้านการบริหารจัดการแบรนด์รีสอร์ต การท่องเที่ยว และการบริการชั้นนำในภูมิภาคอเมริกาเหนือซึ่งมีโมเดลทางธุรกิจที่แตกต่างและให้บริการนักเดินทางในจุดหมายปลายทางต่าง ๆ ทั่วโลก ผ่านการดำเนินงานของกลุ่มบริษัทในเครือ ALG ได้มอบประสบการณ์ที่มีค่าให้กับนักเดินทางและผลประกอบการที่แข็งแกร่งให้กับผู้ประกอบการรีสอร์ตและพันธมิตรมาอย่างต่อเนื่อง โดยใช้ประโยชน์จากแบรนด์ที่มีในพอร์ตโฟลิโออย่างมีกลยุทธ์ โดยแบรนด์เหล่านั้นประกอบด้วย: AMResorts LP หรือบริษัทในเครืออย่างน้อยหนึ่งแห่ง ซึ่งให้บริการครบทั้งด้านการขาย การตลาด และการบริหารจัดการแบรนด์กับแบรนด์รีสอร์ตในเครือ AMR™ Collection ซึ่งประกอบด้วยแบรนด์รีสอร์ตหรูระดับ 5 ดาว และ 4 ดาว ที่เคยคว้ารางวัลมาแล้ว ได้แก่ Secrets® Resorts & Spas, Dreams® Resorts & Spas, Breathless® Resorts & Spas, Zoëtry® Wellness & Spa Resorts, Alua® Hotels & Resorts และ Sunscape® Resorts & Spas รวมถึง ALG Vacations® หนึ่งในผู้จำหน่ายแพ็คเกจท่องเที่ยววันหยุดรายใหญ่ที่สุดและผู้ให้บริการเที่ยวบินเช่าเหมาลำจากสหรัฐอเมริกาไปยังเม็กซิโกและประเทศในแถบแคริบเบียน รวมถึงแบรนด์ที่มีความมั่นคงอย่าง Apple Vacations®, Funjet Vacations®, Travel Impressions®, CheapCaribbean.com®, BeachBound®, Blue Sky Tours®, Southwest Vacations® และ United Vacations® รวมถึงโปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิกอย่าง Unlimited Vacation Club® และบริการจัดการจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดในตลาดโดย Amstar DMC รวมถึงผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Trisept Solutions® ซึ่งเชื่อมโยงตัวแทนท่องเที่ยวมากกว่า 88,000 แห่งเข้ากับผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับจุดเด่นของ Apple Leisure Group® โปรดดูที่ www.appleleisuregroup.com

แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้า
แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้า ซึ่งไม่ใช่ข้อมูลในอดีต ในเอกสารประชาสัมพันธ์นี้เป็นแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าภายใต้ความหมายของกฎหมายว่าด้วยการปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคล พ.ศ. 2538 แถลงการณ์เหล่านี้ประกอบด้วยแถลงการณ์เกี่ยวกับการเข้าซื้อกิจการ Apple Leisure Group® ของบริษัท รวมถึงผลประโยชน์ทางการเงินและการดำเนินการที่คาดซึ่งเป็นผลจากการเข้าซื้อดังกล่าว ผลประโยชน์สำหรับแขกผู้เข้าพักและผู้ประกอบการที่จะได้จากการเข้าซื้อครั้งนี้ จำนวนและระยะเวลาในการขายสินทรัพย์ในอนาคตและยอดขายที่คาดการณ์ว่าจะได้จากการขายสินทรัพย์นั้น การเติบโตที่คาดการณ์ของการเดินทางแบบหรูหราทั่วโลกและสัดส่วนรายได้จากค่าห้องพักทั้งหมดของบริษัท รายได้รวมจากค่าธรรมเนียมในอนาคตของบริษัท สิทธิประโยชน์และมูลค่าเพิ่มที่คาดการณ์จากโปรแกรม World of Hyatt สำหรับสมาชิกและข้อเสนอสำหรับสมาชิกโดย Apple Leisure Group แผน กลยุทธ์ ภาพรวม ผลประกอบการ ประมาณการ ข้อเสนอทางการเงิน โอกาสหรือเหตุการณ์ในอนาคตของบริษัท ซึ่งเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงทั้งในปัจจุบันและในอนาคตซึ่งยากที่จะคาดการณ์ ดังนั้น ผลการดำเนินการ ผลประกอบการ หรือความสำเร็จที่เกิดขึ้นจริงอาจแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุในแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าทั้งโดยตรงและโดยนัย ในบางกรณี คุณสามารถระบุแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าโดยการใช้คำศัพท์เช่น “อาจ” “อาจจะ” “คาดว่า” “ตั้งใจว่า” “วางแผน” “มุ่งหา” “คาดการณ์” “เชื่อว่า” “ประมาณว่า” “พยากรณ์ว่า” “มีแนวโน้ม” “เดินหน้า” “เป็นไปได้ว่า” “จะ” และหรือคำหรือวลีอื่น ๆ ที่คล้ายกัน หรือคำที่มีความหมายในเชิงลบของคำหรือวลีที่คล้ายกันเหล่านี้ แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้านี้ตั้งอยู่บนการคาดการณ์และสมมติฐานต่าง ๆ ซึ่งแม้จะผ่านการพิจารณาอย่างสมเหตุสมผลโดยบริษัทและผู้บริหารของเราแล้วแต่ก็มีความไม่แน่นอน ปัจจัยสำคัญที่อาจทำให้ผลที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากการคาดการณ์ในปัจจุบันประกอบด้วยความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับความสมบูรณ์ในการเข้าซื้อกิจการของ Apple Leisure Group® รวมถึงการเป็นหนี้ที่ไม่ได้มาจากการกู้ยืมเพิ่มเติม ความสามารถของบริษัทในการบูรณาการกับพนักงานและการดำเนินการของ Apple Leisure Group ได้สำเร็จ ความสามารถในการรับรู้ผลประโยชน์ที่คาดและการทำงานร่วมกันของการเข้าซื้อกิจการของ Apple Leisure Group® ตามที่เสนออย่างรวดเร็วหรือในระดับที่คาดหวัง ระยะเวลาของการเกิดโรคระบาดโควิด-19 และความรวดเร็วในการฟื้นตัวหลังสิ้นสุดโรคระบาด การกลับมาระบาดซ้ำ หรือสายพันธุ์ของโควิด -19 ผลกระทบทั้งในระยะสั้นและระยะยาวจากการระบาดของโควิด-19 รวมถึงความต้องการต่อการท่องเที่ยว ที่พักระยะสั้นและธุรกิจกลุ่ม และระดับความมั่นใจของผู้บริโภค ผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 การกลับมาระบาดซ้ำ สายพันธ์ุของโควิด-19 และผลกระทบจากการรับมือของรัฐบาล ธุรกิจ และบุคคลต่อเศรษฐกิจทั้งในระดับโลกและภูมิภาค ข้อจำกัดและการห้ามเดินทาง และกิจกรรมทางเศรษฐกิจ รวมถึงระยะเวลาและความรุนแรงของผลกระทบด้านเศรษฐกิจต่ออัตราการว่างงานและการใช้จ่ายตามดุลยพินิจของผู้บริโภค การกระจายของวัคซีนโควิด-19 และการยอมรับวัคซีนนั้นของประชาชนทั่วไปในวงกว้าง ความสามารถของเจ้าของที่เป็นบุคคลที่สาม บุคคลที่ได้รับสิทธิในการดําเนินธุรกิจ หรือพันธมิตรธุรกิจบริการในการรับมือกับผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 การกลับมาระบาดซ้ำ หรือสายพันธ์ุของโควิด-19 ได้สำเร็จ ความไม่แน่นอนของเศรษฐกิจโดยรวมในตลาดทั่วโลก และภาวะเศรษฐกิจโลกถดถอยหรือการเติบโตทางเศรษฐกิจในระดับต่ำ อัตราและระยะเวลาในการฟื้นตัวของเศรษฐกิจหลังภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ข้อจำกัดและการหยุดชะงักของห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อตลาดในกลุ่มที่พักระดับหรู รีสอร์ต และที่พักแบบครบวงจร ระดับการใช้จ่ายในภาคธุรกิจ การพักผ่อน และภาคส่วนทั้งหมด รวมถึงความมั่นใจของผู้บริโภค อัตราการเข้าพักและอัตราเฉลี่ยต่อวันที่ลดลง การคาดการณ์การสำรองที่พักในอนาคตที่ทำได้อย่างจำกัด การสูญเสียบุคลากรในตำแหน่งที่สำคัญ เงื่อนไขทางการเมืองและภูมิศาสตร์การเมืองภายในประเทศและระหว่างประเทศ รวมถึงความไม่สงบทางการเมืองหรือที่เกี่ยวกับพลเมือง หรือการเปลี่ยนแปลงของนโยบายด้านการค้า การมุ่งร้าย หรือความหวาดกลัวต่อการมุ่งร้าย รวมถึงการโจมตีของผู้ก่อการร้ายในอนาคตซึ่งส่งผลกระทบต่อการเดินทาง อุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ภัยพิบัติที่เกิดจากธรรมชาติหรือมนุษย์ เช่น แผ่นดินไหว สึนามิ พายุทอร์นาโด เฮอร์ริเคน น้ำท่วม ไฟป่า การรั่วไหลของน้ำมัน เหตุการณ์เกี่ยวกับนิวเคลียร์ การเกิดโรคระบาดหรือโรคติดต่อทั่วโลก เช่น การระบาดของโควิด-19 หรือความหวาดกลัวต่อการระบาดของโรค ความสามารถของเราในการสร้างผลกำไรจากการดำเนินการในระดับที่คาดหวังได้สำเร็จของโรงแรมที่มีการทดสอบประสิทธิภาพหรือมีการรับรองเพื่อผลประโยชน์ของผู้ประกอบการที่เป็นบุคคลที่สาม ผลกระทบจากการปรับโฉมและพัฒนาโรงแรมใหม่ ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับแผนจัดสรรเงินทุนของเรา โครงการซื้อหุ้นคืน และการจ่ายเงินปันผล รวมถึงการลดลง การยกเลิก หรือการระงับกิจกรรมซื้อหุ้นคืนหรือการจ่ายเงินปันผล ลักษณะตามฤดูกาลและวัฏจักรของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการบริการ การเปลี่ยนแปลงในข้อตกลงเกี่ยวกับการจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนท่องเที่ยวทางอินเทอร์เน็ต การเปลี่ยนแปลงในรสนิยมและความชอบของลูกค้าของเรา ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานและสหภาพแรงงานและการเปลี่ยนแปลงกฎหมายแรงงาน เงื่อนไขทางการเงินและความสัมพันธ์ของเรากับเจ้าของทรัพย์สินประเภทบุคคลที่สาม บุคคลที่ได้รับสิทธิในการดําเนินธุรกิจ และพันธมิตรกิจการบริการ การไร้ความสามารถที่อาจเกิดขึ้นของผู้ประกอบการบุคคลที่สาม บุคคลที่ได้รับสิทธิในการดําเนินธุรกิจ หรือพันธมิตรที่เป็นผู้พัฒนาในการเข้าถึงเงินทุนที่จำเป็นสำหรับการดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน หรือดำเนินการตามแผนเพื่อการเติบโต ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการเข้าซื้อกิจการและการจัดการที่อาจเกิดขึ้นและการขายและการเปิดตัวแนวคิดแบรนด์ใหม่ ระยะเวลาในการเข้าซื้อกิจการและการขายและความสามารถของเราในการรวมการเข้าซื้อกิจการที่เสร็จสมบูรณ์เข้ากับการดำเนินงานที่มีอยู่ ความล้มเหลวในการทำธุรกรรมที่เสนอให้สำเร็จ (รวมถึงความล้มเหลวในการปฏิบัติตามเงื่อนไขการปิดหรือได้รับการอนุมัติที่จำเป็น) ความสามารถของเราในการดำเนินการตามกลยุทธ์ให้ประสบความสำเร็จในการขยายธุรกิจการจัดการและแฟรนไชส์ ไปพร้อมกับการลดสินทรัพย์ที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ของเราภายในกรอบเวลาเป้าหมายและตามมูลค่าที่คาดหวัง การลดลงของมูลค่าทรัพย์สินด้านอสังหาริมทรัพย์ของเรา การยุติข้อตกลงการจัดการหรือแฟรนไชส์ของเราโดยไม่คาดคิด การเปลี่ยนแปลงกฎหมายภาษีของรัฐบาลกลาง รัฐ ท้องถิ่น หรือต่างประเทศ การเพิ่มขึ้นของอัตราดอกเบี้ยและค่าใช้จ่ายในการดำเนินธุรกิจ ความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศหรือการปรับโครงสร้างสกุลเงิน การที่แบรนด์หรือนวัตกรรมใหม่ไม่ได้รับการยอมรับ ความผันผวนทั่วไปของตลาดทุนและความสามารถของเราในการเข้าถึงตลาดดังกล่าว การเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อมการแข่งขันในอุตสาหกรรมของเรา รวมถึงที่เป็นผลจากการระบาดของโควิด-19 การรวมตัวกันของอุตสาหกรรมและตลาดที่เราเข้าไปดำเนินธุรกิจ ความสามารถของเราในการขยายโปรแกรม World of Hyatt และข้อเสนอสำหรับสมาชิกจาก Apple Leisure Group ได้สำเร็จ เหตุการณ์ทางไซเบอร์และความล้มเหลวของเทคโนโลยีสารสนเทศ ผลของกระบวนการทางกฎหมายหรือทางปกครอง และการละเมิดกฎระเบียบหรือกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจแฟรนไชส์ของเรา และความเสี่ยงอื่น ๆ ที่ระบุไว้ในเอกสารของบริษัทที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ รวมถึงรายงานประจำปีของเราซึ่งอยู่ในส่วนของ Form 10-K และรายงานประจำไตรมาสในส่วนของ Form 10-Q ซึ่งสามารถขอรับได้จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ ไม่ควรเชื่อมั่นเกินควรในแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้านี้ ซึ่งจัดทำขึ้นในวันที่เผยแพร่เอกสารฉบับนี้ เราไม่มีข้อผูกมัดในการปรับปรุงข้อความในแถลงการณ์นี้ตามผลที่เกิดขึ้นจริง ข้อมูลใหม่ หรือเหตุการณ์ในอนาคต การเปลี่ยนแปลงในสมมติฐานหรือการเปลี่ยนแปลงในปัจจัยอื่น ๆ ที่มีผลกระทบต่อแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้า ยกเว้นในขอบเขตที่กำหนดโดยกฎหมายที่บังคับใช้ หากเราได้ทำการแก้ไขแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าใด ๆ ไม่ควรมีการอนุมานว่าเราจะแก้ไขเพิ่มเติมในแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้านี้หรือในอนาคต

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20211102005724/en/

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อ:
Franziska Weber
+1 312 780 6106
franziska.weber@hyatt.com

ข้อมูลติดต่อสำหรับนักลงทุน:
Noah Hoppe
+1 312 780 5991
noah.hoppe@hyatt.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย