Keio Plaza Hotel Tokyo ขอเสนอบุฟเฟ่ต์ขนมหวานสตรอเบอรี่ พร้อมวางมาตรการป้องกันไวรัสโคโรน่า

Logo

โตเกียว–(บิสิเนสไวร์)–31 มี.ค. 2563

Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) หนึ่งในโรงแรมนานาชาติที่โด่งดังที่สุดของญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ที่ชินจุกุ โตเกียวได้จัดงานบุฟเฟ่ต์ขนมพิเศษที่มีชื่อว่า “Strawberry Dessert Buffet” เป็นเวลาสามเดือนที่ร้านอาหาร Jurin บนชั้นสองของโรงแรม  เนื่องจากความนิยมของกิจกรรมนี้เราตัดสินใจที่จะขยายเวลาไปถึง 31 พฤษภาคม 2563 และได้สร้างสรรค์ของหวานธีม “สตรอเบอร์รี่และนม” โดยเฉพาะ

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีมัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/20200331005392/en/

Strawberry dessert buffet created in the theme of "Strawberries and Milk" will start from May 1 to May 31, 2020. (Photo: Business Wire)

บุฟเฟ่ต์ของหวานสตรอเบอร์รี่ที่สร้างขึ้นตามธีม “สตรอเบอร์รี่และนม” จะมีตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2563 (รูปภาพ : บิสิเนสไวร์)

ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมทางโรงแรมจะนำเสนอธีมที่สี่ของชุด “สตรอเบอร์รี่และนม” พร้อมกับขนมพิเศษที่สร้างขึ้นจากการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสตรอเบอร์รี่สดและนมเข้มข้นสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่  หนึ่งคุณสมบัติพิเศษของชุดสุดท้ายนี้ได้แก่ "การเปรียบเทียบรสชาติของวิปครีมโฮมเมด" ซึ่งมีวิปครีมที่ทำขึ้นอย่างพิถีพิถันโดยเชฟผู้ชำนาญของเราโดยใช้ครีมสดสามประเภท ได้แก่ ครีมไขมันต่ำสองชนิดและครีมน้ำตาลต่ำหนึ่งชนิด  คนทำขนมของเราจะเสิร์ฟขนมหวาน 30 ชนิดในบุฟเฟ่ต์บนจานแยกเพื่อให้สามารถถ่ายภาพที่ระลึกและยังเป็นหนึ่งในนโยบายป้องกันไวรัสโคโรน่าของเรา

นอกจากนี้ เราได้ดำเนินการมาตรการต่างๆ เพื่อคำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของแขกในการป้องกันการแพร่ระบายของไวรัสโคโรน่า  เราได้ทำความสะอาดทั่วบริเวณร้านอาหาร เปลี่ยนภาชนะต่างๆ เป็นประจำ และมีพนักงานประจำที่ตามโต๊ะอาหารเพื่อบริการแขก 

ด้วยมาตรการรักษาความปลอดภัยและสุขภาพของแขกและพนักงาน เรามุ่งมั่นที่จะวางนโยบายป้องกันเพื่อมอบสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพ

คลังข่าวประชาสัมพันธ์

Keio Plaza Hotel

Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) ตั้งอยู่ในชินจูกุใจกลางเมืองหลวงของโตเกียว เป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นนำระดับนานาชาติของญี่ปุ่น โรงแรมของเรามีร้านอาหารและบาร์กว่า 15 แห่ง  เราเป็นเจ้าภาพงานมากมายให้กับแขกทั้งในและต่างประเทศด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก การต้อนรับที่อบอุ่น และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ที่ช่วยให้แขกได้สัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่น ซึ่งรวมถึงประสบการณ์งานแต่งงานกิโมโน พิธีชงชา และอื่นๆ อีกมากมาย  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา YouTube, Facebook หรือ Instagram

อ่านต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200331005392/en/

ติดต่อ:

Keio Plaza Hotel Tokyo
Keiko Kawashima, +81-3-5322-8010
Public Relations Manager (ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์)