Yugo Private Aviation ขยายธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Logo

สิงคโปร์–(บิสิเนส ไวร์)–23 มิถุนายน 2564

Yugo แพลตฟอร์มการบินส่วนตัวที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วได้เปิดตัวเส้นทางเช่าเหมาลำใหม่ล่าสุดในประเทศไทย กัมพูชา มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นสัญญาณว่าบริษัทการบินเอกชนในสิงคโปร์นี้กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเติบโตในเอเชีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีมัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20210623005498/en/

Yugo Private Aviation's Gulfstream G200 midrange private jet (Photo: Business Wire)

เครื่องบินเจ็ตส่วนตัวขนาดกลาง Gulfstream G200 ของ Yugo Private Aviation (ภาพ: บิสิเนสไวร์)

ด้วยเครือข่ายเฮลิคอปเตอร์และเครื่องบินเจ็ต Yugo เป็น แพลตฟอร์มการเดินทางทางอากาศแห่งแรกที่เชื่อมต่อเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้งตามความต้องการ ลูกค้าสามารถขอและค้นหาเที่ยวบินเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวและเฮลิคอปเตอร์จากคลังเที่ยวบินและเส้นทางที่มีอยู่

ปัจจุบัน Yugo ดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยได้เพิ่มการเข้าถึงลูกค้าและฝูงบินในภูมิภาคได้ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งปี ท่ามกลางการแพร่ระบาด

Camille Ngo ผู้จัดการฝ่ายการค้าของ Yugo กล่าวว่า “ภารกิจของเราคือให้ลูกค้าของเราสามารถบินแบบส่วนตัวได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยเฮลิคอปเตอร์หรือเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว”

Camille ซึ่งเป็นผู้นำการดำเนินงานเชิงพาณิชย์ของบริษัทกล่าวเสริมว่า “เราตั้งเป้าที่จะบรรลุสภาวะการบินที่ยั่งยืน โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและความรับผิดชอบต่อสังคม”

ในการนำเสนอเที่ยวบินเช่าเหมาลำไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 150 แห่งในเอเชีย Yugo ได้สร้างฝูงบินมากกว่า 50 ลำในเครือข่ายของตน จากผู้ผลิตเครื่องบินที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมการบิน เช่น เครื่องบินเจ็ตส่วนตัว Gulfstream, Bombardier, Cessna Textron Aviation, Dassault Falcon และเฮลิคอปเตอร์ Bell, Airbus, Leonardo หรือ Robinson เครื่องบินเหล่านี้ได้รับการคัดเลือกเพราะความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวของผู้โดยสารที่ได้เดินทางจากดูไบไปลังกาวี เซบูไปบาหลี พระสีหนุไปเซี่ยงไฮ้ หรือเกาะสมุยไปเอลนิโด เพื่อธุรกิจหรือการพักผ่อน

Jim Baldy ซีอีโอของ Yugo ให้ความเห็นว่า “Covid-19 ได้พลิกโฉมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมาตั้งแต่ปี 2563 นี่เป็นบทที่ท้าทายที่สุดในประวัติศาสตร์การบินและได้ทดสอบความทนทางของธุรกิจเราแล้ว  เราได้ปรับข้อนำเสนอคุณค่าของเราเพื่อให้บริการลูกค้าของเราได้ดีที่สุด โดยมอบความยืดหยุ่นและปลอดภัย  ด้วยอุปสรรคทั้งหมดที่เราเผชิญเราจึงต้องหาวิธีที่จะคิดค้นแนวทางใหม่ๆ รักษาประสิทธิภาพการทำงานของเรา และก้าวไปข้างหน้าในปี 2563 และ 2564”

จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปยังเอเชียแปซิฟิก เที่ยวบินที่ได้รับความนิยม ได้แก่ เที่ยวบินเฮลิคอปเตอร์แบบออนดีมานด์ บริการรับส่งสนามบิน ทัวร์เฮลิคอปเตอร์ การโอนย้ายเกาะส่วนตัว เที่ยวบินทางการแพทย์ข้ามพรมแดน การอพยพฉุกเฉินในประเทศ หรือเที่ยวบินธุรกิจข้ามพรมแดน เป็นต้น

ในขณะที่การบินเชิงพาณิชย์ยังฟื้นตัวไม่เต็มที่ การบินส่วนตัวกำลังฟื้นตัวได้เร็วกว่า  Yugo ยังคงให้บริการเที่ยวบินแก่ลูกค้าที่ต้องการบินแบบส่วนตัวภายในเอเชียแปซิฟิกต่อไป

เกี่ยวกับ Yugo

Yugo Global Industries Pte Ltd เป็นบริษัทการบินเอกชนที่มุ่งเน้นให้บริการเที่ยวบินส่วนตัวด้วยเฮลิคอปเตอร์และเครื่องบินเจ็ทสำหรับธุรกิจในราคาประหยัดทุกที่ทุกเวลา  บริการเที่ยวบินของ Yugo ขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์มการเดินทางทางอากาศและเครือข่ายทั่วโลกที่ให้บริการในเอเชียแปซิฟิก

อ่านต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20210623005498/en/

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ:

9Camille Ngo
Commercial Manager (ผู้บริหารเชิงพาณิชย์)
camille@yugoplus.com 
www.yugoplus.com