การประเมิน IRAP ของออสเตรเลียยอมรับว่า Boomi มอบการควบคุมความปลอดภัยที่ครอบคลุม

Logo

  • Boomi เสร็จสิ้นการประเมินอิสระสำหรับการควบคุมความปลอดภัยบนคลาวด์ภายใต้กรอบ IRAP ของรัฐบาลออสเตรเลีย

เชสเตอร์บรูค เพนซิลเวเนีย–(BUSINESS WIRE)–29 พฤศจิกายน 2022

Boomi™ ผู้นำด้านการเชื่อมต่ออัจฉริยะและระบบอัตโนมัติ ประกาศในวันนี้ว่า Boomi AtomSphere™ Platform ได้รับการประเมินอิสระสำหรับการรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์เทียบกับการควบคุมที่ได้รับการป้องกันโดยคู่มือความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ (ISM) ของรัฐบาลออสเตรเลีย

Australia’s IRAP Assessment Recognizes Boomi to Provide Comprehensive Security Controls (Graphic: Business Wire)

การประเมิน IRAP ของออสเตรเลียยอมรับว่า Boomi มอบการควบคุมความปลอดภัยที่ครอบคลุม (กราฟิก: Business Wire)

การประเมินนี้ดำเนินการภายใน Australian Signals Directorate (ASD) Information Security Registered Assessors Program (IRAP) ซึ่งเป็นกรอบการทำงานทั่วไปที่ได้รับการยอมรับจากหน่วยงานรัฐบาลออสเตรเลียในการประเมินท่าทางความปลอดภัยของผู้ขาย ที่เป็นการสานต่อ โมเมนตัมของ Boomi ในตลาดภาครัฐ

“การเร่งการประสานงานของภาครัฐของออสเตรเลียให้ความสำคัญกับการจัดลำดับความสำคัญของการใช้ข้อมูลในการตัดสินใจและการกำหนดข้อมูลให้เป็นทรัพย์สินของชาติที่ใช้ร่วมกัน” กล่าวโดย Nathan Gower ผู้อำนวยการ ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ของ Boomi “การมีมาตรฐานที่จำเป็นสำหรับการปกป้องข้อมูล และการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่มีอยู่ทั่วหน่วยงานและเขตอำนาจศาลนั้นมีความสำคัญในโลกของคลาวด์ในปัจจุบัน และการผ่านการประเมิน IRAP ของเราถือเป็นการยืนยันว่าเทคโนโลยีของเราพร้อมใช้งานสำหรับภาครัฐของออสเตรเลียและสามารถดำเนินการได้อย่างปลอดภัยในระดับที่ได้รับการปกป้องภายในสภาพแวดล้อมคลาวด์ของพวกเขา”

การประเมินที่ระดับ PROTECTED ถือว่า Boomi มอบการควบคุมความปลอดภัยที่ครอบคลุมในการออกแบบระบบและประสิทธิภาพการดำเนินงานทั่วทั้งแพลตฟอร์มบูรณาการแบบใช้โค้ดน้อยในฐานะบริการ (iPaaS) ซึ่งรวมถึง Master Data Hub, การจัดการ B2B/EDI, การจัดการ API และการจัดการกระแสงาน

มาตรการรักษาความปลอดภัยของ Boomi ในการจัดเก็บ ประมวลผล และสื่อสารข้อมูลช่วยให้หน่วยงานรัฐบาลสามารถซื้อแพลตฟอร์ม Boomi AtomSphere ได้โดยไม่ต้องทำการประเมินด้วยตนเอง นอกจากนี้ยังสนับสนุนการขยายงานเชิงพาณิชย์กับองค์กรหลายแห่งในออสเตรเลียที่ยอมรับ IRAP เป็นมาตรฐานสูงสุดสำหรับการประเมินความปลอดภัยของระบบคลาวด์

Boomi ฉลองรางวัลมากมายสำหรับความเป็นเลิศด้านผลิตภัณฑ์และวัฒนธรรม รวมถึงรางวัล  Gold Globee® Award ในประเภท Platform as a Service (PaaS), รางวัล Stevie® ระดับนานาชาติสองรางวัลสำหรับบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปีและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ โดยเป็นหนึ่งในสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดของนิตยสาร Inc. และรางวัล Comparably สองรางวัลสำหรับสุดยอด CEO สำหรับความหลากหลายและบริษัทที่ดีที่สุดสำหรับการเติบโตในสายอาชีพ

Boomi ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดและมีนวัตกรรมมากที่สุดในอเมริกาในรายชื่อ Deloitte Technology Fast 500™ และ Inc. 5000 ล่าสุด Boomi ได้สร้างสถิติอุตสาหกรรมสำหรับฐานลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้จำหน่ายแพลตฟอร์มบูรณาการ เพิ่มผู้นำระดับโลก และขยายขอบเขตไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

Boomi ได้รับตำแหน่งผู้นำใน Gartner® Magic Quadrant™ สำหรับการบริการแพลตฟอร์มระดับองค์กร (EiPaaS) เป็นเวลาแปดปีติดต่อกัน

ในฐานะบริษัทชั้นนำด้านการบริการซอฟต์แวร์ (SaaS) ระดับโลก Boomi นำเสนอชุมชนผู้ใช้ที่กำลังเติบโตซึ่งมีสมาชิกมากกว่า 100,000 ราย และเป็นหนึ่งในอาร์เรย์ของผู้รวมระบบระดับโลก (GSI) ที่ใหญ่ที่สุดในพื้นที่แพลตฟอร์มรวมการบริการ (iPaaS) บริษัทมีเครือข่ายพันธมิตรทั่วโลกประมาณ 800 ราย ซึ่งรวมถึง Accenture, Deloitte, SAP และ Snowflake และเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการคลาวด์ไฮเปอร์สเกลเลอร์รายใหญ่ที่สุด ซึ่งรวมถึง Amazon Web Services, Google และ Microsoft เป็นต้น

แพลตฟอร์มแบบเนทีฟคลาวด์ที่ใช้ low-code ของ Boomi ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ในทุกอุตสาหกรรมเชื่อมต่อแอปพลิเคชันข้อมูล ปรับปรุงกระแสงาน และมอบประสบการณ์ลูกค้าที่บูรณาการมากขึ้น

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อจำกัดความรับผิดชอบของ Gartner:

Gartner, Magic Quadrant for Enterprise Integration Platform as a Service, Eric Thoo, Keith Guttridge, Bindi Bhullar, Shameen Pillai, Abhishek Singh, 29 กันยายน 2021.

Gartner ไม่รับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่ปรากฎในเอกสารเผยแพร่งานวิจัยของบริษัท และไม่แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่มีคะแนนสูงสุดหรือตำแหน่งอื่น ๆ เอกสารเผยแพร่งานวิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของ Gartner และไม่ควรได้รับการตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมด ไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยปริยาย ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการวิจัยนี้ รวมถึงการรับประกันใด ๆ ของความสามารถในการขายหรือความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ GARTNER และ Magic Quadrant เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายบริการของ Gartner, Inc. และ/หรือบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ และนำมาใช้ในที่นี้โดยได้รับอนุญาต ห้ามนำส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมด ไปใช้ ทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข ก่อนได้รับอนุญาต หมายเหตุ: Boomi เป็นที่รู้จักในนาม Dell Boomi ตั้งแต่ปี 2014 ถึง 2019

เกี่ยวกับ Boomi

Boomi มุ่งมั่นที่จะทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้นด้วยการเชื่อมต่อทุกคนเข้ากับทุกสิ่งและทุกที่ Boomi เป็นผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มรวมการบริการ (iPaaS) และปัจจุบันเป็นบริษัทซอฟต์แวร์เชิงบริการ (SaaS) ชั้นนำระดับโลก Boomi นำเสนอฐานลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้จำหน่ายแพลตฟอร์มการผสานรวมและเครือข่ายทั่วโลกของพันธมิตรกว่า 800 ราย ซึ่งรวมถึง Accenture, Capgemini, Deloitte, SAP และ Snowflake องค์กรระดับโลกหันมาใช้แพลตฟอร์มที่ได้รับรางวัลของ Boomi เพื่อค้นหา บริหาร และจัดการข้อมูล ขณะที่เชื่อมต่อแอปพลิเคชัน กระบวนการ และผู้คนเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นและรวดเร็วขึ้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ http://www.boomi.com

© 2022 Boomi, LP. Boomi, โลโก้ 'B', Boomiverse และ AtomSphere เป็นเครื่องหมายการค้าของ Boomi, LP หรือบริษัทย่อยหรือบริษัทในเครือ ห้ามนำส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมด ไปใช้ ทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข ก่อนได้รับอนุญาต ชื่อหรือเครื่องหมายอื่น ๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20221128005027/en/

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ข้อมูลติดต่อ

สื่อ:

Jasmine Ee

หัวหน้าฝ่ายสื่อและนักวิเคราะห์สัมพันธ์ใน APJ ที่ Boomi
jasmine.ee@boomi.com

แหล่งที่มา: Boomi