Aura Network ประกาศวันเปิดตัว Xstaxy Mainnet

Logo

HANOI, Vietnam–(BUSINESS WIRE)–3 มีนาคม 2023

กว่า 15 เดือนของการพัฒนาอย่างต่อเนื่องพร้อมกับการทดสอบอย่างไม่หยุดยั้งและการเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ในขณะนี้ Aura Network ได้ก้าวเข้าสู่เฟสถัดไปแล้วอย่างเป็นทางการ โดยจะมีการเปิดตัว Aura Network Mainnet – ‘The Xstaxy’ โดยถือเป็นการปฏิวัติ Web3 และก้าวขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในระดับที่ใช้ Cosmos ชั้นนำ ซึ่งมุ่งเน้นใน NFT, Web 3.0 gaming และ DeFi แบบยั่งยืน

Aura Network announces the launch date for Xstaxy Mainnet on March 20th, 2023. (Graphic: Business Wire)

Aura Network ประกาศวันเปิดตัว Xstaxy Mainnet ในวันที่ 20 เดือนมีนาคม ปี 2023. (กราฟิก: Business Wire)

“Mainnet ของเรากำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการ เรามีความยินดีที่จะประกาศวันเปิดตัว Aura Mainnet ภายในสิ้นไตรมาสแรก ทุกทีมกำลังดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อให้พร้อมสำหรับการเปิดตัว Mainnet ได้ตามหมายกำหนดการตามที่ให้คำมั่นไว้กับนักลงทุน พันธมิตร และชุมชน” Giang Tran ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Aura Network กล่าว

Xstaxy Mainnet มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 เดือนมีนาคม เวลา 13:00 UTC ในการเปิดใช้งาน mainnet Aura Network จะขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในฐานะเครือข่ายอัจฉริยะที่ได้รับอนุญาตเป็นรายแรก และนำไปสู่การขับเคลื่อนการนำ NFT ไปใช้ในระบบนิเวศของ Cosmos อย่างกว้างขวาง

ในการเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้ เครือข่ายของ Aura มีการเผยแพร่การอัปเดตที่สำคัญเกี่ยวกับการพัฒนา mainnet สี่ส่วนด้วยกัน:

  • การขยายตัวของระบบนิเวศนอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ปัจจุบันซึ่งรวมถึง AuraScan และ Pyxis Safe มี dApps หลายตัวที่มีความเกี่ยวข้องกับ DeFi และ NFT Marketplace แบบยั่งยืนที่กำลังมีการสร้างขึ้นและมีการทดสอบอย่างต่อเนื่อง โดยทำหน้าที่เป็นส่วนสำคัญของระบบนิเวศ Aura จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เหล่านี้สู่ชุมชนในเร็วๆ นี้ด้วยรีลีสอัลฟ่า พร้อมกับแคมเปญต่างๆ สำหรับผู้ใช้งานกลุ่มแรก โดยจะมีการมอบรางวัลแก่ผู้ใช้ที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ต่อทีมฝ่ายเทคนิคของ Aura
     
  • การย้ายโทเค็นไปยัง Mainnet: ถือว่าเป็นหนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในการเปิดใช้ mainnet โดยมีการปรับปรุงโฟล์วการย้ายข้อมูลระหว่าง BEP-20 Aura และโทเค็นแบบเนทีฟบน Mainnet อย่างเต็มรูปแบบเพื่อให้เป็นกระบวนการที่ปลอดภัยและง่ายดาย ทีมของ Aura มีการประสานงานอย่างแข็งขันร่วมกับ CEX และ DEX ในการสนับสนุนโทเค็นแบบเนทีฟใหม่ นอกจากนี้ Pyxis Safe ยังอยู่ระหว่างกระบวนการตรวจสอบความปลอดภัยหลายระดับ ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยนักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยระดับแนวหน้า
     
  • โปรแกรมตรวจสอบความถูกต้องในขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมระบบ Mainnet Aura Network มีการสรรหาผู้ตรวจสอบเพิ่มเติมอีก 18 รายสำหรับเจเนซิสบล็อก นักพัฒนาและผู้ตรวจสอบความถูกต้องทั่วโลกสามารถมีส่วนร่วมในการเปิดตัว Mainnet ได้ โดยผ่าน Aura Foundation Delegation Program โดยกิจกรรมนี้ได้มีการออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างการเติบโตของเครือข่ายโดยทั่วไป และการกระจายอำนวจโดยการจัดสรรเงินทุนอย่างเหมาะสม พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนแล้วจนถึงวันที่ 2 เดือนมีนาคม ปี 2023 เวลา 0:00 (UTC) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่
     
  • ความร่วมมือและการเติบโตของชุมชน: นับจากรอบการระดมทุน Pre-Series A มูลค่า 4 ล้านดอลล่าร์ที่จัดขึ้นโดย Hashed และ Coin98 Aura Network ได้ปิดข้อตกลงกับพันธมิตรหลายรายจาก Web3 และ Blockchain ซึ่งช่วยเสริมโมเมนตัมเป็นอย่างมากในการกระตุ้นการเปิดตัวของ Mainnet ในแง่ของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การดำเนินงาน และกลยุทธ์ทางการตลาด

ในขั้นตอนสุดท้ายของการทดสอบผลิตภัณฑ์ บริษัทมีเป้าหมายในการสร้างเครือข่ายที่แข็งแกร่งและมีความเสถียร ก่อนที่จะเปิดตัวแก่ผู้ใช้ใหม่และนักพัฒนากว่าแสนราย

เกี่ยวกับ Aura Network

Aura Network เป็นระบบนิเวศที่สร้างขึ้นเพื่อเสริมบการกำหนดใช้ NFT ทั่วโลกให้เร็วขึ้น Aura Network มุ่งเน้นที่การสร้างอินเทอร์เน็ต NFT และเปิดตัว NFT และ web3 สู่ผู้คนโดยทั่วไป

เว็บไซต์ | Twitter | Discord | Telegram | บล็อก

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53334271/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Thu Tran (Ms.)
Aura Network
COO
thu@aura.network

แหล่งข้อมูล: Aura Network