Brunei Shell Marketing (BSM) เลือก PetroZone® ของ P97 สำหรับการใช้งานแอป Shell Motorist ที่ 36 สถานที่ทั่วบรูไน

Logo

ฮุสตันและบันดาร์เสรีเบกาวัน, บรูไน–(บิสิเนสไวร์)–09 ก.ค.  2563

BSM ประกาศในวันนี้ว่าทางบริษัทได้เลือกเครือข่าย P97 Networks ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจคลาวด์บนมือถือในการก้าวสู่การพัฒนาสู่ดิจิตอลโดยการสร้างแอพมือถือ BSM  ในช่วงเปิดตัว แอพมือถือใหม่ที่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มการค้าบนมือถือ PetroZone ของ P97 จะรองรับสองภาษา (อังกฤษและบาฮาซามลายู) และช่วยให้ผู้ขับขี่ยานยนต์สามารถค้นหาสถานีค้าปลีก BSM ที่ใกล้ที่สุด แสดงราคาน้ำมัน และรายการบริการต่างๆ  นอกจากนี้ แอพมือถือ BSM จะสนับสนุนโปรโมชั่นสำหรับการซื้อน้ำมันและในร้านด้วย

หลังจากเปิดตัวไม่นาน แอพมือถือ BSM จะเปิดใช้งานการชำระเงินผ่านมือถือที่ปลอดภัย พร้อมด้วยระบบ ลอยัลตี้โปรแกรมและข้อเสนอดิจิทัลส่วนบุคคลสำหรับการซื้อน้ำมันและสินค้าในร้านค้าทั่วเครือข่าย 36 แห่ง  แอพมือถือจะมอบความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และความคุ้มค่าให้กับผู้ซื้อ และจะปรับปรุงประสบการณ์การซื้อของพวกเขาที่ปั๊มและภายในร้าน

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ BSM ได้เลือก P97 ในการจัดการการระบบชำระเงินมือถือ ระบบ ลอยัลตี้โปรแกรมและข้อเสนอดิจิทัลส่วนบุคคล” Brad Jones กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ P97 กล่าว “การเติบโตอย่างรวดเร็วของระบบชำระเงินผ่านมือถือหมายถึงผู้บริโภคต้องการระบบการชำระเงินอย่างไร้อุปสรรคที่ปั๊มและ BSM จะมอบประสบการณ์นี้ ซึ่งจะช่วยมัดใจผู้บริโภคได้มากขึ้น”

Shell ได้เลือกแพลตฟอร์มการค้าบนมือถือ PetroZone ของ P97 เนื่องจากได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีความเร็ว ปลอดภัย และเสถียร PetroZone ปกป้องผู้บริโภคจากการฉ้อโกงและเป็น SOC 2 ประเภท 1, SOC 2 ประเภท 2, PCI PA-DSS ระดับ 1 ROC และสอดคล้องกับ GDPR

เกี่ยวกับ P97 Networks, Inc.

P97 Networks ให้บริการโซลูชั่นการค้าบนมือถือบนคลาวด์และการตลาดดิจิทัลที่ปลอดภัยและสะดวกสำหรับธุรกิจค้าปลีกและการขายในอุตสาหกรรมเชื้อเพลิงภายใต้แบรนด์ PetroZone  ผลิตภัณฑ์การค้าของ P97 ช่วยเพิ่มความสามารถของผู้ประกอบการร้านสะดวกซื้อ นักการตลาด และบริษัทน้ำมันเพื่อดึงดูดและรักษาลูกค้าโดยการนำเสนอเทคโนโลยีที่เชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือแต่รถยนต์นับล้านคันได้อย่างปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ตามตำแหน่งทางภูมิศาสตร์เพื่อมอบประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับลูกค้า
@p97networks
www.p97.com

เกี่ยวกับ Brunei Shell Marketing (BSM)

Brunei Shell Marketing Company Ltd ก่อตั้งขึ้นในฐานะบริษัทร่วมทุนระหว่างรัฐบาลสุลต่านและยังดีเปอร์ตวนแห่งบรูไนและรอยัลดัตช์เชลล์  จากสถานีน้ำมันเชลล์แห่งแรกในช่วงปี 1950, BSM ได้ขยายไปสู่สถานีค้าปลีก 36 แห่งเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่รถยนต์ในประเทศ โดยเป็นที่รู้จักกันดีในด้านผลิตภัณฑ์เชื้อเพลิง BSM ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในกลุ่มซึ่งประกอบด้วยน้ำมันหล่อลื่น Shell และสีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ก๊าซปิโตรเลียมเหลว น้ำมัน Jet A-1 สำหรับการบิน การเติมน้ำมันเชื้อเพลิงระหว่างเรือ และน้ำมันดิน

อ่านที่มาใน  businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20200708005804/en/

Brunei Shell Marketing Co. Sdn Bhd. ติดต่อสำหรับสื่อ
Huwaida Moksin
(+673) 717-2648
huwaida.moksin@shell.com 

P97 ติดต่อสำหรับสื่อ
Aaron Mireles
(281) 954-1706
Aaron.mireles@p97.com