Halliburton ฉลองครบรอบ 100 ปี ด้วยการบริจาคเงินให้กับ 8 องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Logo

ฮุสตัน–(BUSINESS WIRE)– 26 ส.ค. 2562

บริษัท Halliburton (NYSE: HAL) ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับรายชื่อองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร 8 แห่งทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่จะได้รับเงินบริจาคจำนวน 10,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อองค์กร เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 100 ปีของบริษัท โดยบริษัท Halliburton ซึ่งถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2462 จะเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่ช่วยให้บริษัทบรรลุความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์นี้ ซึ่งได้แก่ พนักงาน ลูกค้า และชุมชนท้องถิ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190826005623/en/

Halliburton Chairman, President and CEO Jeff Miller, joined by Halliburton Asia Pacific Region management, present a $10,000 grant to the MyKasih Foundation for their work to help low-income Malaysian families through food distribution and education. (Photo: Business Wire)

Jeff Miller ประธานและซีอีโอของ Halliburton โดยความร่วมมือกับฝ่ายบริหารของ Halliburton เอเชียแปซิฟิก ได้มอบเงินจำนวน 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ ให้แก่มูลนิธิ MyKasih Foundation สำหรับการทำงานเพื่อช่วยเหลือครอบครัวชาวมาเลเซียที่มีรายได้น้อยผ่านการแจกอาหารและให้การศึกษา (ภาพ: Business Wire)

“ จิตวิญญาณของ Halliburton เริ่มต้นมาเนิ่นนานตั้งแต่สมัย Erle P. Halliburton ผู้ก่อตั้งบริษัท ซึ่งมุ่งมั่นที่จะสร้างประโยชน์เพื่อเป็นเกียรติให้แก่ชุมชนที่เราอาศัยและทำงานอยู่” นาย Sid Whyte รองประธานอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าว “ เรามีความสุขที่ได้สานต่อมรดกของเขาและการมีส่วนร่วมกับองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรซึ่งเนื้อหางานมีส่วนช่วยเหลือต่อผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ปฏิบัติการหลักของเราในภูมิภาคนี้อย่างมาก”

องค์กรที่ได้รับเงินบริจาค HAL100 สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประกอบด้วยองค์กรที่ทำงานเพื่อเป้าหมายที่เป็นไปในแนวทางเดียวกันกับของ Halliburton Pillars of Giving (หรือ เสาหลักในการให้ของ Halliburton) ซึ่งสนใจในประเด็นเรื่องการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับ STEM สิ่งแวดล้อม สุขภาพและความปลอดภัย และบริการสังคม:

  • องค์กร CRY – Child Rights and You – อินเดีย
  • มูลนิธิ MyKasih Foundation – มาเลเชีย
  • Royal Flying Doctor Service – ออสเตรเลีย
  • สภากาชาดออสเตรเลีย หรือ Australian Red Cross – ออสเตรเลีย
  • Habitat for Humanity หรือ มูลนิธิที่อยู่อาศัย  – อินโดนีเซีย
  • The People’s Association – สิงคโปร์
  • มูลนิธิ Migrant Children’s Foundation – จีน
  • สถานสงเคราะห์เด็กบ้านสงขลา – ไทย

Halliburton ได้มอบเช็คเงินสดจำนวน 10,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อแต่ละองค์กร  ณ งานสำหรับลูกค้าที่บริษัทได้เป็นเจ้าภาพไปเมื่อวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ในประเทศมาเลเซีย

นอกจากนี้ เพื่อเป็นเกียรติแก่วันครบรอบของบริษัท พนักงานของ Halliburton ในประเทศไทยและมาเลเซียยังได้เก็บรวบรวมเงินได้มากกว่า 10,000 ดอลลาร์สหรัฐเพื่อสนับสนุนโรงพยาบาลลานกระบือในประเทศไทยและองค์กร Petronita ในประเทศมาเลเซีย

บริษัทกำลังมอบเงินสนับสนุนจำนวน 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ ให้แก่องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร 100 แห่งทั่วโลกในช่วงที่เหลือของปี 2562 หากท่านต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การครบรอบ 100 ปี ของ Halliburton ตลอดไปจนถึงผู้คนและเทคโนโลยีที่ช่วยสร้างบริษัทเราขึ้นมา กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ hal100.com.

คำบรรยายภาพ : Jeff Miller ประธานและซีอีโอของ Halliburton โดยความร่วมมือกับฝ่ายบริหารของ Halliburton เอเชียแปซิฟิก ได้มอบเงินจำนวน 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ ให้แก่มูลนิธิ MyKasih Foundation สำหรับการทำงานเพื่อช่วยเหลือครอบครัวชาวมาเลเซียที่มีรายได้น้อยผ่านการแจกอาหารและให้การศึกษา

เกี่ยวกับ Halliburton

Halliburton ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2462 จะฉลองครบรอบ 100 ปีการให้บริการ ในฐานะหนึ่งในผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์และบริการที่ใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับอุตสาหกรรมพลังงาน ด้วยการมีพนักงาน 60,000 คน ซึ่งเป็นตัวแทน 140 ชาติในกว่า 80 ประเทศ บริษัทช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดตลอดวงจรชีวิตของอ่างเก็บน้ำ  เริ่มตั้งแต่การค้นหาไฮโดรคาร์บอนและการจัดการข้อมูลทางธรณีวิทยา ไปจนถึงการขุดเจาะและการประเมินการสร้างการก่อสร้างที่มีคุณภาพและที่เสร็จสมบูรณ์ และการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตตลอดอายุของสินทรัพย์ เยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.halliburton.com. เชื่อมต่อกับ Halliburton บน Facebook, Twitter, LinkedIn, Instagram และ YouTube.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190826005623/en/

สำหรับนักลงทุนติดต่อ:

Abu Zeya

Halliburton, ฝ่ายลงทุนสัมพันธ์

investors@halliburton.com

281-871-2688

สำหรับสื่อ:

Emily Mir

ฝ่ายการประชาสัมพันธ์

pr@halliburton.com

281-871-2601