Westinghouse สิ้นสุดการขายให้ Brookfield

Logo

บริษัทประสบความสำเร็จในการปรับโครงสร้างหนี้ตาม Chapter 11

แครนเบอร์รีทาวน์ชิป รัฐเพนซิลเวเนีย–(BUSINESS WIRE)–01 สิงหาคม 2018

Westinghouse Electric Company ผู้นำโลกด้านเทคโนโลยีและเชื้อเพลิงนิวเคลียร์ประกาศขายบริษัทให้กับ Brookfield Business Partners LP (NYSE: BBU) (TSX: BBU.UN) ร่วมกับพันธมิตรสถาบัน (เรียกว่า "Brookfield ") และประสบความสำเร็จในการปรับโครงสร้างหนี้ตาม Chapter 11  โดยได้ประกาศในวันที่ 4 มกราคม 2018 ธุรกรรมนี้สิ้นสุดและมีผลตั้งแต่วันนี้

"การปิดธุรกรรมนี้นับเป็นก้าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับ Westinghouse เนื่องจากเราประสบความสำเร็จในการปรับโครงสร้างหนี้ตาม Chapter 11 และยังคงเดินหน้าปฏิรูปอย่างสิ้นเชิงซึ่งจะทำให้เราประสบความสำเร็จในระยะยาวอย่างยั่งยืน  ด้วยการสนับสนุนของ Brookfield, Westinghouse จะยังคงให้ความสำคัญต่อการเป็นผู้นำอุตสาหกรรมนิวเคลียร์  สิ่งที่เราให้ความสำคัญคือการสร้างความเข้มแข็งให้กับธุรกิจ โดยอาศัยการดำเนินธุรกิจทั่วโลกของเราและการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมและนวัตกรรมใหม่ๆ “ ประธานและซีอีโอของ Westinghouse, José Emeterio Gutiérrez กล่าว

Westinghouse Electric Company เป็นบริษัทด้านพลังงานนิวเคลียร์ของโลกที่เป็นผู้บุกเบิกและเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีโรงงานนิวเคลียร์ชั้นนำสำหรับระบบสาธารณูปโภคทั่วโลก  Westinghouse เป็นผู้จัดหาเครื่องปฏิกรณ์นิวเคลียร์แรงดันสูงเชิงพาณิชย์แห่งแรกของโลกในปี 1957 ในเมืองชิปปิงพอร์ต รัฐเพนซิลเวเนีย ในสหรัฐอเมริกา  ปัจจุบัน เทคโนโลยีของ Westinghouse เป็นพื้นฐานสำหรับโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ประมาณครึ่งหนึ่งของโลก

Brookfield Business Partners เป็นธุรกิจบริการและบริษัทอุตสาหกรรมที่มุ่งเน้นการเป็นเจ้าของและดำเนินธุรกิจที่มีคุณภาพสูงซึ่งได้รับประโยชน์จากอุปสรรคในการเข้าถึงและ / หรือต้นทุนการผลิตที่ต่ำ  Brookfield Business Partners เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหุ้นนิวยอร์กและโตรอนโต  ข้อมูลสำคัญอาจเผยแพร่โดยผ่านทางเว็บไซต์เท่านั้น นักลงทุนควรศึกษาเว็บไซต์เพื่อเข้าถึงข้อมูลนี้ 

Brookfield Business Partners เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Brookfield Asset Management Inc. (NYSE: BAM) (TSX: BAM.A) (EURONEXT: BAMA) ซึ่งเป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์ทางเลือกชั้นนำของโลกซึ่งมีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารประมาณ 2.85 แสนล้านดอลลาร์  โดยประมาณ 1.5 แสนล้านอยู่ในสหรัฐฯ  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ https://bbu.brookfield.com.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180801005918/en/

ติดต่อ:

Westinghouse Electric Company

Sarah Cassella, +1 412-374-4744

Manager, External Communications

อีเมล: cassels@westinghouse.com

www.westinghousenuclear.com