Hytera พัฒนาวิทยุสื่อสารสองทาง DMR ซีรีส์ H รุ่นใหม่ด้วยรุ่น HP5

Logo

ด้วยการชาร์จแบบ Type-C, ความทนทานระดับ IP67, เสียงที่ชัดเจน และระยะสื่อสารที่ยอดเยี่ยม ทำให้วิทยุแบบพกพาซีรีส์ HP5 ของ Hytera มอบโซลูชันการสื่อสารแบบกลุ่มได้ทันทีแบบมืออาชีพ ใช้งานง่าย และคุ้มค่าสำหรับผู้ใช้ระดับองค์กรและธุรกิจ

เซินเจิ้น ประเทศจีน–(BUSINESS WIRE)–19 มกราคม 2023

วันนี้ Hytera Communications (SZSE: 002583) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการสื่อสารและโซลูชันระดับมืออาชีพ ได้เปิดตัววิทยุสื่อสารสองทางแบบพกพา HP56X และ HP50X เพื่อขยายและเสริมความแข็งแกร่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Digital Mobile Radio (DMR) รุ่นใหม่ โดยรุ่น HP5 ได้รับการพัฒนาเพื่อให้มีการสื่อสารด้วยเสียงที่เชื่อถือได้สำหรับงานรักษาความปลอดภัย ฝ่ายปฏิบัติงาน ช่างเทคนิค และทีมซ่อมบำรุงในอาคารสำนักงาน สนามกีฬา สวนอุตสาหกรรม สถานศึกษา โรงพยาบาล ฯลฯ

Hytera Releases New Professional DMR Two-way Radios (Graphic: Business Wire)

Hytera เปิดตัววิทยุสื่อสารสองทาง DMR ระดับมืออาชีพใหม่ (กราฟิก: Business Wire)

ซีรีส์ H รวมถึงวิทยุแบบพกพา วิทยุเคลื่อนที่ และเครื่องทวนสัญญาณ ได้รับการออกแบบและพัฒนาบนแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ใหม่ Hytera เริ่มเปิดตัววิทยุ DMR ซีรีส์ H รุ่นถัดไปพร้อมวิทยุสื่อสารสองทางแบบพกพา HP7, วิทยุเคลื่อนที่ HM7 และเครื่องทวนสัญญาณ HR106X สู่ตลาดโลกเมื่อสิ้นปี 2021 ตามด้วยรุ่น HP6, HM6 และ HR6 ด้วยความได้เปรียบในการแข่งขันที่เห็นได้ชัดในตลาด รุ่นซีรีส์ H จึงได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็วจากลูกค้าทั่วประเทศ ในตอนนี้ HP5 รุ่นล่าสุดได้ช่วยเสริมความสามารถของ Hytera ในการให้บริการลูกค้าได้มากขึ้นจากภาคส่วนต่าง ๆ

ซีรีส์ HP5 ออกแบบมาเพื่อองค์กรและธุรกิจที่มีทีมขนาดเล็ก มีความสมดุลระหว่างฟังก์ชัน การใช้งาน และราคา รุ่น HP5 มีปุ่มคู่เฉพาะสำหรับการควบคุมระดับเสียงและช่องสัญญาณเพื่อให้ใช้งานวิทยุได้ง่ายขึ้น ด้วยพอร์ต Type-C สากล ทำให้วิทยุ HP5 สามารถชาร์จด้วยแบตสำรองหรือที่ชาร์จในรถยนต์ได้เหมือนกับการชาร์จสมาร์ทโฟนทั่วไป

วิทยุ HP56X และ HP50X ให้เสียงที่ชัดเจนโดยระบบตัดเสียงรบกวนแบบ AI ซึ่งช่วยลดเสียงหอนตอบรับที่น่ารำคาญและกรองเสียงรบกวนรอบข้างที่ไม่ต้องการ ด้วยความไว 0.18μV (‒122dBm) ซีรีส์ HP5 รับประกันการโทรด้วยเสียงแบบ push-to-talk ที่เสถียรแม้อยู่ในพื้นที่ห่างไกล

“ผู้ใช้ในองค์กรและธุรกิจอาจต้องการฟังก์ชั่นจากระบบวิทยุสื่อสารสองทางน้อยกว่าผู้ใช้ที่ต้องการความปลอดภัยสาธารณะ ตัวอย่างเช่น การโทรเดินสายมักจะเป็นคุณสมบัติมาตรฐานที่ตำรวจต้องการ และไม่จำเป็นสำหรับผู้ใช้ทางธุรกิจ” กล่าวโดย Howe Tian ผู้จัดการทั่วไปของสายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ของ Hytera “อย่างไรก็ตาม ข้อกำหนดด้านความอเนกประสงค์ การยศาสตร์ และความน่าเชื่อถือนั้นคล้ายคลึงกัน ด้วยเหตุนี้ เราจึงออกแบบวิทยุแบบพกพา HP5 เราเชื่อว่า HP5 จะเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพและให้ความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมสำหรับสถานการณ์ระดับมืออาชีพมากมาย”

ซีรีส์ HP5 มีคุณสมบัติกันน้ำและกันฝุ่นในระดับ IP67 และเป็นไปตามข้อกำหนดทางทหาร MIL-STD-810G ที่เข้มงวดสำหรับการป้องกันการสั่นสะเทือน การตกจากที่สูง 1.5 เมตร อุณหภูมิที่สูงจัด ฯลฯ โมดูล GPS และ BT 5.2 ทำให้วิทยุใหม่ทั้งสองรุ่นนี้เป็นส่วนอเนกประสงค์ของโซลูชันการจัดส่งและการจัดการโดยรวม

วันที่วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่อาจแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิทยุสื่อสารสองทางแบบพกพา DMR ระดับมืออาชีพ ซีรีส์ HP5 ของ Hytera โปรดไปที่:
HP56X: https://www.hytera.com/en/product-new/digital-radio/dmr-radio/hp56x.html
HP50X: https://www.hytera.com/en/product-new/digital-radio/dmr-radio/hp50x.html

เกี่ยวกับ Hytera

Hytera Communications Corporation Limited (SZSE: 002583) เป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการสื่อสารและโซลูชันระดับมืออาชีพ ด้วยความสามารถด้านเสียง วิดีโอ และข้อมูล เรามอบการเชื่อมต่อที่รวดเร็วกว่า ปลอดภัยกว่า และมีประโยชน์หลากหลายมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ที่มีความสำคัญทางธุรกิจและการปฏิบัติงานต่าง ๆ เราช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จมากขึ้นทั้งในด้านการปฏิบัติงานในแต่ละวันและการรับมือเหตุฉุกเฉิน เพื่อทำให้โลกมีประสิทธิภาพและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53220537/en

ติดต่อ

Lele.yao@hytera.com

แหล่งที่มา: Hytera Communications