Jetcraft ขยายธุรกิจในเอเชียด้วยสำนักงานแห่งใหม่ในสิงคโปร์

Logo

ลอนดอน–LONDON–(BUSINESS WIRE)–04 ตุลาคม 2564

Jetcraft ผู้นำระดับโลกด้านการขายและการเข้าซื้อกิจการ business jet หรือ เครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ประกาศเปิดสำนักงานในสิงคโปร์ เพื่อรองรับการเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทั่วทั้งภูมิภาค

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีเนื้อหามัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20211003005018/en/

Tim Yue, sales director, Jetcraft Asia (left), will lead Jetcraft’s new Singapore office, with the oversight of David Dixon, president, Jetcraft Asia (right). (Photo: Business Wire)

Tim Yue ผู้อำนวยการฝ่ายขาย Jetcraft Asia (ซ้าย) จะเป็นผู้นำสำนักงานแห่งใหม่ในสิงคโปร์ของ Jetcraft ด้วยการกำกับดูแลของ David Dixon ประธาน Jetcraft Asia (ขวา) (ภาพ: Business Wire)

สำนักงานดังกล่าวจะนำโดย Tim Yue ซึ่งปัจจุบันอยู่ในฮ่องกง และมีประสบการณ์ด้านธุรกิจการบินมากว่าทศวรรษ Tim จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับ David Dixon ประธาน Jetcraft Asia ซึ่งจะดูแลกิจกรรมทั้งหมดในภูมิภาค

David Dixon กล่าวว่า: “เอเชียยังคงเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับ Jetcraft ดังนั้นการขยายธุรกิจของเราไปยังสิงคโปร์จึงเป็นขั้นตอนที่สมเหตุสมผล โดยเป็นการพิสูจน์เพิ่มเติมถึงความมุ่งมั่นระยะยาวของเราในการให้บริการฐานลูกค้าทั่วโลกและการเข้าถึงตลาดที่ไม่มีใครเทียบได้

“เราได้เห็นการเติบโตที่สำคัญของสิงคโปร์ในด้านธุรกิจการบินและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการบำรุงรักษาหลายแห่งที่ Seletar Aerospace Park ประกอบกับบทบาทของภูมิภาคในภาคบริการทางการเงิน ทำให้สิงคโปร์เป็นทำเลที่เหมาะสมที่สุด มูลค่าที่แท้จริงของธุรกิจการบินทั่วโลกกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และเราได้รับการสนับสนุนโดยผู้ซื้อครั้งแรกที่มีนัยสำคัญที่เข้ามาในอุตสาหกรรมของเรา ถึงแม้ว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้จะเป็นไปในลักษณะที่ไม่คาดคิดก็ตาม”

Jetcraft มีสำนักงานใหญ่ในสหราชอาณาจักรได้ก่อตั้งธุรกิจในเอเชียขึ้นเป็นครั้งแรกในฮ่องกงในปี 2555 ตามด้วยการเปิดสาขาเพิ่มเติมในโกลด์โคสต์ ประเทศออสเตรเลีย Jetcraft จะสรรหาทีมงานท้องถิ่นในสิงคโปร์ รวมทั้งการย้ายพนักงานที่มีอยู่อีกด้วย

จบ

เกี่ยวกับ Jetcraft

Jetcraft เป็นผู้นำด้านการขายเครื่องบินระหว่างประเทศ กลยุทธ์การตลาดและการเป็นเจ้าของ บริหารจัดการและบำรุงรักษาสำนักงานภูมิภาคกว่า 20 แห่งทั่วโลก ความสำเร็จที่เหนือชั้นของบริษัทตลอดเกือบ 60 ปีในธุรกิจการบินทำให้บริษัทมีชื่อเสียงระดับโลก พร้อมด้วยฐานลูกค้าที่ยอดเยี่ยม เครือข่ายการเชื่อมต่อที่กว้างขวาง และสินค้าคงคลังที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในอุตสาหกรรม

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.jetcraft.com

อ่านเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20211003005018/en/

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 8020 Communications
Anna Price
อีเมล: jetcraft@8020comms.com
โทรศัพท์: +44 (0)1483 447380

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย