Leena AI ได้รับการยอมรับให้เป็นผู้แทนจำหน่ายใน Gartner Market Guide สำหรับโซลูชั่นการจัดการบริการทรัพยากรบุคคลแบบบูรณาการ

Logo

โดยได้รับการยกย่องเป็นครั้งที่สองติดต่อกัน

นิวยอร์ก–(บิสิเนสไวร์)–15 ธ.ค. 2564

Leena AI บริษัทที่ปฏิวัติประสบการณ์พนักงานระดับองค์กร ประกาศว่าได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนผู้จำหน่ายในปี 2564 สำหรับ Gartner's Market Guide for Integrated HR Service Management Solutions1 เป็นปีที่สองติดต่อกัน

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับในรายงานของ Gartner ในการช่วยให้ธุรกิจปรับปรุงขั้นตอนการทำงานของพนักงาน นวัตกรรมที่นำโดย AI ของเราทำให้กระบวนการ HR เป็นไปโดยอัตโนมัติ ซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่พนักงานในพื้นที่การทำงานต่างๆ  การรวม Leena AI ในคู่มือการตลาดช่วยยืนยันตำแหน่งของเราในระดับแนวหน้าของระบบนิเวศเทคโนโลยี HR” Adit Jain ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Leena AI กล่าว

Gartner กล่าวว่า “โซลูชันการจัดการบริการ HR แบบบูรณาการ (IHRSM) มีความสามารถในการจัดการเวิร์กโฟลว์แบบ end-to-end สำหรับการเปลี่ยนแปลงการทำงานและชีวิต  นอกจากนี้ ภายในปี 2567 70% ขององค์กรที่มีพนักงานมากกว่า 2,500 คนจะลงทุนในโซลูชัน IHRSM”

1 Gartner, “20021 Market Guide for Integrated HR Service Management Solutions,” Ranadip Chandra, Ron Hanscome, Helen Poitevin, 29 พฤศจิกายน 2564

เข้าถึงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Leena AI แลรายงานได้ที่ https://leena.ai/gartner-market-guide-hr-service-management

ข้อจำกัดความรับผิดชอบของ Gartner:

Gartner ไม่รับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใดๆ ที่ปรากฎในเอกสารการวิจัยของเรา และไม่แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้ขายที่มีคะแนนสูงสุดหรือการยกย่องอื่นๆ  สิ่งพิมพ์งานวิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรและไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง  Gartner ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมด ไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยนัยในส่วนที่เกี่ยวกับการวิจัยนี้ รวมถึงการรับประกันความสามารถในการขายหรือความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ

เกี่ยวกับ Leena AI

Leena AI เป็นแพลตฟอร์ม AI แบบสนทนาอัตโนมัติที่ช่วยให้องค์กรต่างๆ มอบบริการด้านทรัพยากรบุคคลได้ดียิ่งขึ้น  ด้วย Leena AI บริษัทต่างๆ สามารถขจัดงานยุ่งเหยิงของพนักงานฝ่ายทรัพยากรบุคคล เช่น การตอบคำถามเกี่ยวกับนโยบาย การจัดการความรู้ การสร้างเอกสารพนักงานตามต้องการ และการจัดการตั๋วพนักงานเพื่อให้พวกเขาสามารถมุ่งเน้นไปที่กิจกรรมที่มีมูลค่าสูงได้

Leena AI ทำงานได้ดีกับแพลตฟอร์มมากกว่า 100 แห่ง รวมถึง SAP SuccessFactors, ADP, Oracle, Workday และ Microsoft Office 365 และลูกค้ากว่า 200 ราย รวมถึงบริษัทต่างๆ เช่น Nestle, Puma, AirAsia, Coca-cola, Lafarge Holcim และ Abbott ด้วยจำนวนพนักงานทั่วโลกนับล้านที่พึ่งพาแพลตฟอร์ม  Leena AI ก่อตั้งขึ้นในปี 2561

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม https://leena.ai

อ่านต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20211215005558/en/

ติดต่อสำหรับสื่อ
Divya Nagpal
Manager – ฝ่ายสื่อสารองค์กร, Leena AI
divya@leena.ai

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย