NEC Corporation เลื่อนตำแหน่งให้ Aalok Kumar รับบทบาทระดับโลก โดยการให้เป็นหัวหน้าธุรกิจเมืองอัจฉริยะระดับโลก เพิ่มเติมจากความรับผิดชอบในอินเดีย

Logo

ตอนนี้ Aalok Kumar เป็นเจ้าหน้าที่องค์กรและรองประธานอาวุโส หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจเมืองอัจฉริยะระดับโลก และประธานและซีอีโอของ NEC Corporation India Pvt. Ltd.

เขาจะเป็นแนวหน้าในธุรกิจเมืองอัจฉริยะระดับโลก และแผนระยะยาวของ NEC รวมถึงการจัดตั้งศูนย์ความเป็นเลิศด้านเมืองอัจฉริยะระดับโลกในอินเดีย

เดลี อินเดีย–(BUSINESS WIRE)–22 กุมภาพันธ์ 2023

NEC Corporation India ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ NEC Corporation ได้ประกาศเลื่อนตำแหน่ง Mr. Aalok Kumar ประธานและซีอีโอของ NEC Corporation India ขึ้นเป็นเจ้าหน้าที่องค์กรและรองประธานอาวุโส หัวหน้าธุรกิจเมืองอัจฉริยะระดับโลก

Mr. Aalok Kumar, Corporate Officer & Sr VP - Head of the Global Smart City Business (Photo: Business Wire)

Mr. Aalok Kumar เจ้าหน้าที่องค์กรและรองประธานอาวุโส หัวหน้าธุรกิจ Global Smart City (ภาพ: Business Wire)

Aalok จะยังคงเป็นผู้นำธุรกิจในอินเดียและเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ของอินเดียสำหรับ NEC Group โดยรวม เขาจะยังคงร่วมมือกับภาครัฐและภาคเอกชนต่อไป ตามวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ว่า “ในอินเดีย เพื่ออินเดีย” และ “จากอินเดีย เพื่อทั่วโลก” Aalok จะเข้ารับตำแหน่งใหม่ในฐานะเจ้าหน้าที่องค์กรและรองประธานอาวุโสและหัวหน้าธุรกิจเมืองอัจฉริยะระดับโลก ในฐานะส่วนหนึ่งของทีมบริหารองค์กรของ NEC เขาจะรับผิดชอบในการสร้างธุรกิจระดับโลก โดยใช้การเรียนรู้ที่ไม่เหมือนใครจากประสบการณ์ระดับโลกของเขา

Mr. Takayuki Morita ประธานและซีอีโอของ NEC Corporation กล่าวถึงการเลื่อนตำแหน่งนี้ว่า “หลังจากที่ Aalok ได้เป็นผู้นำในโครงการขนาดใหญ่ที่สุดของเราสำหรับทั้งองค์กรภาครัฐและเอกชนในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ NEC Corporation India นั้น Aalok มีบทบาทสำคัญในการประสานความร่วมมือตำแหน่งของ NEC Corporation ในฐานะพันธมิตรการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่น่าเชื่อถือสำหรับรัฐบาลและองค์กรต่าง ๆ ของอินเดีย ตำแหน่งใหม่ของเขาในฐานะเจ้าหน้าที่องค์กรและสมาชิกฝ่ายบริหารของ NEC ที่เป็นผู้นำในอินเดีย แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความสำคัญของ NEC ที่มีต่ออินเดียในฐานะตลาด”

NEC ตั้งเป้าหมายที่จะสร้างแนวดิ่งธุรกิจเมืองอัจฉริยะระดับโลกที่แข็งแกร่ง ซึ่งนำเสนอโดยผู้มีความสามารถจากทั่วโลกที่มีความรู้และประสบการณ์ทางเทคโนโลยีอย่างลึกซึ้ง อินเดียจะมีบทบาทสำคัญในการกำหนดรูปแบบนี้ โดยใช้ความเชี่ยวชาญของ Aalok ในการผลักดันการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลในอินเดีย และการเรียนรู้จากโครงการเมืองอัจฉริยะที่ดำเนินการในประเทศ ในระยะยาว เขาจะพยายามจัดตั้งศูนย์ความเป็นเลิศด้านเมืองอัจฉริยะระดับโลกในอินเดีย ซึ่งจะช่วยให้บริษัทบรรลุวิสัยทัศน์ในการพัฒนาโซลูชัน “จากอินเดีย เพื่อทั่วโลก” ได้อย่างรวดเร็ว

Aalok Kumar ศิษย์เก่าของ St. Stephens College, Delhi และ Indian Institute of Management, Ahmedabad นำประสบการณ์เกือบสามทศวรรษในบทบาทผู้นำระดับสูงมาใช้ในการเปลี่ยนแปลงธุรกิจ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการขยายอัตรากำไรขั้นต้น ก่อนที่จะเข้ารับตำแหน่งประธานและซีอีโอของ NEC India ในปี 2020 เขาดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสของ McKinsey & Company อีกทั้งเขายังทำงานในบริษัทต่าง ๆ เช่น GE Healthcare, GE Capital และ ABN Amro Bank

Aalok Kumar เจ้าหน้าที่องค์กรและรองประธานอาวุโส หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจเมืองอัจฉริยะระดับโลก และประธานและซีอีโอของ NEC Corporation India Pvt. Ltd. กล่าวว่า ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ผู้นำระดับโลกมอบโอกาสนี้ให้ผม ผมได้รับสิทธิพิเศษให้เป็นผู้นำทีมที่ยอดเยี่ยมในอินเดีย และด้วยความสามารถและการสนับสนุนที่ไม่มีใครเทียบได้ทำให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายที่สำคัญบางอย่างสำหรับ NEC Corporation India จนถึงตอนนี้ ผมตั้งตารอที่จะทำหน้าที่ความรับผิดชอบที่มาพร้อมกับบทบาทใหม่นี้ให้สำเร็จ และจะมุ่งมั่นพา NEC ไปสู่จุดสูงสุดด้วยการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับทีมงานทั้งหมด”

หน่วยธุรกิจต่าง ๆ และโครงสร้างการจัดการองค์กรได้รับการปรับปรุงและรวมเข้าด้วยกันในระดับโลก เป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงองค์กรของ NEC Corporation เพื่อให้สอดคล้องกับ “วิสัยทัศน์ปี 2030 (2030VISION)” ของ NEC บริษัทตั้งเป้าที่จะเสริมสร้างการกำกับดูแลกิจการและเพิ่มความเร็วในการจัดการเพื่อกระตุ้นการเติบโตของเสาหลักทางธุรกิจทั่วโลก สิ่งนี้จะช่วยให้ NEC Corporation บรรลุแผนการจัดการระยะกลางปี ​​2025 และเพิ่มมูลค่าองค์กรระยะกลางถึงระยะยาวของ NEC ในฐานะบริษัทเทคโนโลยีระดับโลก

เกี่ยวกับ NEC Corporation India (NEC India)

NEC เป็นผู้นำในการผสานรวมเทคโนโลยีไอทีและเครือข่าย และนำความเชี่ยวชาญเกือบ 125 ปี ในด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีมาให้บริการโซลูชันสำหรับการเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้คน ธุรกิจ และสังคม NEC มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศญี่ปุ่น และเริ่มดำเนินการในอินเดียในทศวรรษที่ 1950 โดยเร่งการเติบโตผ่านการขยายธุรกิจไปยังตลาดโลก NEC ในอินเดียขยายธุรกิจจากโทรคมนาคมไปสู่ความปลอดภัยสาธารณะ ลอจิสติกส์ การขนส่ง การค้าปลีก การเงิน การสื่อสารแบบรวมศูนย์ และแพลตฟอร์มไอที โดยให้บริการทั่วทั้งรัฐบาล ธุรกิจ ตลอดจนบุคคลทั่วไป ด้วยศูนย์ความเป็นเลิศด้านโซลูชันแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ ข้อมูลขนาดใหญ่ ไบโอเมตริก อุปกรณ์เคลื่อนที่และการค้าปลีกนั้น NEC ในอินเดียนำเสนอบริการและโซลูชันใหม่ที่เป็นนวัตกรรมสำหรับอินเดียและตลาดทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม: https://in.nec.com/

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53335907/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Arvind Saxena: arvind.saxena@india.nec.com

แหล่งที่มา: NEC Corporation India