Onapsis ประกาศข้อเสนอใหม่เพื่อเริ่มต้นการรักษาความปลอดภัยอย่างรวดเร็วสำหรับลูกค้า SAP

Logo

บริษัทมอบข้อเสนอการจัดการช่องโหว่ใหม่เพื่อช่วยให้องค์กรที่มีข้อจำกัดด้านทรัพยากรต่อสู้กับการโจมตีที่กำลังเพิ่มขึ้นในแอปพลิเคชัน SAP ที่มีความสำคัญต่อภารกิจ

บอสตัน–(BUSINESS WIRE)–10 พ.ค. 2565

Onapsis, ผู้นำด้านความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ของแอปพลิเคชันที่มีความสำคัญต่อธุรกิจและการปฏิบัติตามข้อกำหนด ประกาศเปิดตัว Onapsis Assess Baseline  โดยในโลกที่แอปพลิเคชันที่มีความสำคัญต่อธุรกิจถูกโจมตีทุกวัน ๆ ข้อเสนอใหม่นี้จะช่วยเร่งความสามารถขององค์กรในการเริ่มต้นโปรแกรมการจัดการช่องโหว่ SAP โดยปรับให้สอดคล้องกับ SAP Security Baseline

การเติบโตแบบทวีคูณของแรนซัมแวร์แบบกำหนดเป้าหมายและการคุกคามที่เพิ่มขึ้นของสงครามไซเบอร์ อันเนื่องมาจากความขัดแย้งระดับโลกหมายความว่า องค์กรต่าง ๆ ต้องประเมินอีกครั้งว่าพวกเขาสามารถรักษาความปลอดภัยให้กับระบบที่สำคัญที่สุดของพวกเขาได้อย่างไร ท่ามกลางแนวโน้มของภัยคุกคามที่มีการพัฒนาต่อเนื่องและที่รุนแรงมากขึ้น บริษัทต่าง ๆ ต่างพยายามตามให้ทันกับการแก้ไขช่องโหว่จำนวนที่มากขึ้นเรื่อย ๆ ที่ผู้คุกคามใช้เพื่อเข้าถึงแอปพลิเคชันที่มีความสำคัญต่อธุรกิจ  การใช้ Onapsis Assess Baseline ช่วยให้บริษัททุกขนาดสามารถเร่งให้เกิดมูลค่าที่คุ้มค่ากับเวลา โดยการปรับใช้งานง่ายขึ้นด้วยโมเดล SaaS ใหม่แบบ zero-footprint และมุ่งเน้นไปที่ชุดช่องโหว่ที่สำคัญที่เป็นเป้าหมายหลักเป็นอันดับแรกในความพยายามที่จะให้การรับรองด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ตลอดจนถึงด้านความสอดคล้องและความพร้อมใช้งานของแอปพลิเคชัน SAP เมื่อใดที่องค์กรพร้อมที่จะดำเนินการมากกว่านี้ Onapsis Assess Baseline สามารถเสนอการขยายขอบเขตเพิ่มเติมสำหรับการจัดการช่องโหว่ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งรวมไปถึงการขยายความสามารถในการตรวจสอบภัยคุกคามอย่างต่อเนื่องและการทดสอบความปลอดภัยของแอปพลิเคชัน อีกด้วย

ประโยชน์ที่สำคัญขององค์กรจากการใช้ Onapsis Assess Baseline

  • ลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการด้วยการปรับใช้แบบเร่งรัด: ไม่ว่าจะในระบบคลาวด์  ณ สถานที่ หรือผ่านแพลตฟอร์ม SaaS ของ Onapsis ก็ตาม Assess Baseline นำเสนอการปรับใช้และการใช้งานที่รวดเร็วด้วยการสแกนแบบไม่ทิ้งร่องรอย zero footprint scanning
  • ร่นระยะเวลาในการจัดการช่องโหว่ของ SAP: ผู้ใช้ Onapsis SaaS สามารถสแกนด้วย Assess Baseline เทียบกับข้อกำหนดพื้นฐานด้านความปลอดภัยที่ SAP แนะนำสำหรับระบบ SAP ขององค์กรภายไม่กี่ชั่วโมง การสแกนนำเสนอบริบทที่มีประสิทธิภาพเกี่ยวกับจุดอ่อนที่สำคัญ คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการบรรเทาจุดอ่อน และได้รับความมั่นใจว่าจะมีการอุดช่องโหว่ ซึ่งช่วยประหยัดเวลาอันมีค่าของทรัพยากร.
  • เทคโนโลยีที่ขยายและเติบโตได้เรื่อย ๆ พร้อมไปกับคุณ: ปรับใช้ในที่ที่คุณต้องการ สแกนทั่วทั้งแนว SAP เริ่มต้นจากขนาดเล็กและกำหนดเป้าหมายระบบที่สำคัญที่สุดก่อน จากนั้นจึงขยายขอบเขตการรักษาความปลอดภัยทั่วทั้งองค์กรตามเงื่อนไขของคุณ

Mariano Nunez ซีอีโอของ Onapsis กล่าวว่า “การรักษาความปลอดภัยให้กับแอปพลิเคชันที่มีความสำคัญทางธุรกิจต่อองค์กรนั้นเป็นเรื่องที่ท้าทายอยู่เสมอ แต่ปัจจุบันองค์กรเหล่านี้ยิ่งเผชิญกับภัยมากขึ้นไปอีก มากกว่าที่เคยเป็นมาในอดีต เนื่องจากภัยคุกคามที่ซับซ้อนมุ่งเป้าไปที่ระบบ Enterprise Resource Planning (ERP)  เราประสบความสำเร็จในการช่วยเหลือองค์กรที่ใหญ่ที่สุดและซับซ้อนที่สุดในโลกในการรวมแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจเข้ากับโปรแกรมการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์และการปฏิบัติตามข้อกำหนด ตอนนี้ Assess Baseline ช่วยให้ลูกค้าที่เริ่มต้นใช้งานโปรแกรมรักษาความปลอดภัยแอปพลิเคชัน SAP สามารถเริ่มต้นการปกป้องแอปพลิเคชันที่ขับเคลื่อนธุรกิจได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ”

แพลตฟอร์ม Onapsis ช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับแอปพลิเคชัน SAP ที่สำคัญ ๆ ที่ช่วยให้เศรษฐกิจโลกดำเนินต่อไป แพลตฟอร์มนี้สร้างขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อมอบการจัดการช่องโหว่ให้ได้ผล การตรวจจับภัยคุกคามขั้นสูง การตรวจสอบโค้ดที่กำหนดเอง และการปฏิบัติตามข้อกำหนดอัตโนมัติที่ช่วยให้องค์กรระดับโลกสามารถเร่งการริเริ่มทางธุรกิจและการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลได้ แพลตฟอร์ม Onapsis ได้รับการออกแบบอย่างลึกซึ้งจากการใช้ข้อมูลข่าวกรองภัยคุกคามและคำแนะนำด้านความปลอดภัยล่าสุดจาก Onapsis Research Labs ซึ่งเป็นทีมชั้นนำในตลาดนี้ ซึ่งได้ค้นพบช่องโหว่สำหรับการโจมตีแบบซีโร่เดย์มากกว่า 800 รายการ และมีหน้าที่รับผิดชอบในการแจ้งเตือน CERT ที่สำคัญทั่วโลกหลายรายการ

Steve Biskie ผู้นำด้านความเสี่ยงด้าน ERP และระบบอัตโนมัติของ RSM US LLP กล่าวว่า “ภูมิทัศน์ภัยคุกคามในปัจจุบันต้องใช้แนวทางแบบองค์รวมในการรักษาความปลอดภัยแอปพลิเคชัน SAP ที่มีความสำคัญต่อธุรกิจ อย่างเช่น ซอฟต์แวร์ ERP เป็นต้น เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่ได้เห็น Onapsis เดินหน้าสร้างสรรค์โซลูชั่นอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยเหลือบริษัทต่าง ๆ ในเส้นทางแห่งการเติบโตด้านการรักษาความปลอดภัย การใช้ Baseline ใหม่สามารถช่วยปูทางให้องค์กรจำนวนมากขึ้นมีจุดเริ่มต้นในการจัดการช่องโหว่สำหรับแอปพลิเคชัน SAP ที่สามารถช่วยรักษาข้อมูลที่สำคัญและรักษาแอปพลิเคชันของพวกเขาให้ปลอดภัยและเป็นไปตามข้อกำหนด”

ท่านจะเข้าร่วมการประชุม SAP Sapphire หรือเปล่า โปรดเยี่ยมชมบูธ Onapsis เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม: #PA219

หากต้องการนัดเวลาพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ Onapsis ขณะอยู่ที่งาน Sapphire โปรดไปที่: https://onapsis.com/sapphire-22

เกี่ยวกับ Onapsis

Onapsis ปกป้องแอปพลิเคชันที่มีความสำคัญต่อธุรกิจซึ่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจโลก ตั้งแต่คอร์ไปจนถึงคลาวด์ โซลูชันการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์และการปฏิบัติตามข้อกำหนดของบริษัท The Onapsis Platform นำเสนอการจัดการช่องโหว่ การตรวจจับและตอบสนองต่อภัยคุกคาม การรับประกันการเปลี่ยนแปลง และการปฏิบัติตามข้อกำหนดอย่างต่อเนื่องสำหรับแอปพลิเคชันที่มีความสำคัญต่อธุรกิจจากผู้ขายชั้นนำ เช่น SAP, Oracle, Salesforce และแพลตฟอร์ม SaaS อื่น ๆ

Onapsis มีสำนักงานใหญ่ในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ โดยมีสำนักงานสาขาอยู่ที่ ไฮเดลเบิร์ก เยอรมนี และบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา บริษัทภูมิใจให้บริการแบรนด์ชั้นนำของโลกมากกว่า 300 แบรนด์ รวมถึงบริษัทร้อยละ 20 ของ Fortune 100, บริษัท 6 ใน 10 บริษัทยานยนต์ชั้นนำ,บริษัทเคมี  5 จาก 10 อันดับแรก, บริษัทเทคโนโลยี 10 อันดับแรก 4 แห่ง และบริษัทน้ำมันและก๊าซ 3 บริษัทจาก 10 อันดับแรก

แพลตฟอร์ม Onapsis ขับเคลื่อนโดย Onapsis Research Labs ซึ่งเป็นทีมที่รับผิดชอบในการค้นพบและบรรเทาช่องโหว่การโจมตีจากซีโร่เดย์มากกว่า 800 รายการในแอปพลิเคชันที่มีความสำคัญต่อธุรกิจ การวิจัยและแพลตฟอร์มภัยคุกคามของเราขยายวงกว้างผ่านบริษัทที่ปรึกษาและตรวจสอบชั้นนำ เช่น Accenture, Deloitte, IBM, PwC และ KPMG จึงทำให้โซลูชัน Onapsis เป็นมาตรฐานในการช่วยให้องค์กรปกป้องคลาวด์ ไฮบริด และข้อมูลภายในองค์กรที่มีความสำคัญต่อธุรกิจ ตลอดจนถึงข้อมูลและกระบวนการต่าง ๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เชื่อมต่อกับเราได้ที่ Twitter หรือ LinkedIn, หรือเยี่ยมชมเราได้ที่ https://onapsis.com/.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20220510005214/en/

ติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสาร 10Fold สำหรับ Onapsis

Mariah Simank, 512-971-3702

Onapsis@10fold.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย