Tetrate โดย Istio Creators ผู้ริเริ่มประกาศเปิดสำนักงานเอเชียแปซิฟิกในสิงคโปร์

Logo

ซานฟรานซิสโก & สิงคโปร์–(BUSINESS WIRE)–28 กรกฎาคม 2564

วันนี้ Tetrate ผู้นำด้านเทคโนโลยีในเครือข่ายด้วยฟีเจอร์ application-aware และ service mesh ได้ประกาศเปิดสำนักงานในสิงคโปร์เพื่อขยายธุรกิจของบริษัทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Tetrate แต่งตั้ง Karthik Viswanathan ให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายขาย APAC และ Adrian Cole เป็นหัวหน้าฝ่ายวิศวกรรมเพื่อสร้างทีมในเอเชีย Viswanathan ได้ขยายองค์กรการขายสำหรับ Cloudhealth (ได้มาโดย VMware) และ Fortinet โดย Cole เป็นผู้ร่วมก่อตั้งและผู้สนับสนุนหลักในโครงการโอเพนซอร์ส เช่น JClouds, Spring Cloud Sleuth และ OpenZipkin เมื่อต้นปีนีในเดือนมีนาคม Tetrate ได้ระดมทุน 40 ล้านดอลลาร์ในรอบการระดมทุน Series B ที่นำโดย Sapphire Ventures นักลงทุนรายอื่นๆ ได้แก่ Scale Venture PartnersNTTVCDell Technologies CapitalIntel Capital8VC, และ Samsung NEXT.

“เรากำลังมองหาแรงผลักดันที่แข็งแกร่งสำหรับผลิตภัณฑ์ของ Tetrate ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมในการลงทุนเพื่อสร้างทีมขายและวิศวกรรมที่แข็งแกร่งในเอเชีย” Varun Talwar ซีอีโอของ Tetrate กล่าว “การปรับปรุงแอปพลิเคชันให้ทันสมัยเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกและการรักษาความปลอดภัยแบบ zero trust สำหรับการบริการแอปพลิเคชัน และ API เป็นสิ่งที่กังวลทั่วไปในหมู่องค์กร Tetrate Service Bridge สร้างขึ้นเพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ผ่านจำนวนงานและสภาพแวดล้อมที่ต่างกัน”

บริษัทการเงิน สุขภาพ และการค้าปลีกที่ติดอันดับ Fortune 200 และองค์กรรัฐบาลสหรัฐ แพลตฟอร์มการจัดส่งแอปพลิเคชันของ Tetrate และผลิตภัณฑ์ที่สำคัญที่สุด Tetrate Service Bridge ช่วยเร่งการปรับใช้ระบบคลาวด์ การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล และสถาปัตยกรรม zero trust  ซึ่ง Tetrate เป็นผู้สนับสนุนชั้นนำของ Envoy Proxy และ Istio ช่วยองค์กรต่างๆ ในเส้นทาง service mesh ที่จะนำมาใช้ โดยการให้การสนับสนุนและความเชี่ยวชาญในเชิงพาณิชย์

การขยายตัวในภูมิภาคนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของ Tetrate ที่จะใกล้ชิดกับลูกค้าทั่วโลกมากขึ้น ทีมงานในสิงคโปร์จะประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการขาย การตลาด วิศวกรรม และความสำเร็จของลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าในพื้นที่และภูมิภาคได้รับคำแนะนำและการสนับสนุนที่รวดเร็วยิ่งขึ้น Tetrate จะยังคงขยายธุรกิจต่อไปในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเพื่อเพิ่มพื้นที่ในเอเชีย

เกี่ยวกับ Tetrate

Tetrate เป็นบริษัท service mesh ระดับองค์กร ริเริ่มโดย Istio ในการสร้างสรรค์ระบบเครือข่ายแอปพลิเคชันใหม่ โดยจัดการความซับซ้อนของโครงสร้างพื้นฐานแอปพลิเคชันระบบคลาวด์แบบไฮบริดที่ทันสมัย ผลิตภัณฑ์ที่สำคัญที่สุดของบริษัท Tetrate Service Bridge นำเสนอแพลตฟอร์ม service mesh ที่ครอบคลุมและพร้อมสำหรับองค์กร ซึ่งสร้างขึ้นสำหรับการปรับใช้แบบมัลติคลัสเตอร์ มัลติเทนแนนซ์ และมัลติคลาวด์ ลูกค้าจะได้รับความสามารถในการสังเกตที่สม่ำเสมอ ความปลอดภัยรันไทม์ และการจัดการทราฟฟิกในทุกสภาพแวดล้อม Tetrate ยังคงเป็นผู้สนับสนุนหลักในโครงการโอเพนซอร์ส Istio และ Envoy Proxy ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tetrate.io

ถ้ามีคำถามกรุณา ติดต่อเรา 

ติดตามบน Twitter, @Tetrateio.

รับชมเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20210727006063/en/

ติดต่อ:

Annie Fink, Bospar
Annie@bospar.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย