Toshiba เปิดตัวไมโครคอนโทรลเลอร์ระดับ Advanced Class ตระกูล TXZ +™ 5 กลุ่มใหม่ที่ใช้พลังงานต่ำรองรับการควบคุมมอเตอร์ และให้ต้นทุนระบบที่ต่ำลง

Logo

ใช้แกนArm®Cortex®-M core ที่มาพร้อมกับหน่วยความจำแฟลชความจุสูงในตัว

โตเกียว–(BUSINESS WIRE)–13 มกราคม 2564

Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation ("Toshiba") เปิดตัวไมโครคอนโทรลเลอร์ใหม่ 5 กลุ่มซึ่งเป็นของ ตระกูลTXZ+™ โดยกลุ่ม M4K, M4M, M4G และ M4N ใช้แกน Arm Cortex-M4 และกลุ่ม M3H ใช้แกน Arm Cortex-M3 ทุกกลุ่มมีการใช้พลังงานต่ำ และเหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย  เช่น การควบคุมมอเตอร์ อุปกรณ์ IoT ที่เชื่อมต่อฟังก์ชันการตรวจจับระดับแนวหน้า เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้เป็นแบบมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20210112005488/en/

Toshiba: TXZ+(TM) family advanced class 32-bit microcontrollers (Graphic: Business Wire)

Toshiba: ไมโครคอนโทรลเลอร์ระดับสูง 32 บิตในตระกูล TXZ + (TM) (กราฟิก: Business Wire)

ตัวอย่างสินค้า หรือ engineering samples จะเริ่มจัดส่งในไตรมาสที่สี่ของปีงบประมาณ 2563 (มกราคมถึงมีนาคม 2564) และการผลิตจำนวนมากจะเริ่มในไตรมาสที่สองของปี 2564 (กรกฎาคมถึงกันยายน 2564) นอกจากนี้ยังมีเอกสารที่เกี่ยวข้องเครื่องมือในการพัฒนาและซอฟต์แวร์ตัวอย่างมาให้อีกด้วย.

คลาสขั้นสูงมีความถี่ในการทำงานสูงสุด 200MHz หน่วยความจำแฟลชสูงสุด ตัวแปลงอนาล็อกเป็นดิจิตอล 2MB และ 12 บิต อุปกรณ์เหล่านี้ติดตั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงที่เน้นด้านการใช้งาน เช่น เครื่องยนต์ควบคุมมอเตอร์ประสิทธิภาพสูงหรืออินเทอร์เฟซการเชื่อมต่อที่หลากหลาย

คุณสมบัติหลัก

แกน Arm Cortex-M4 core

กลุ่ม M4K

ฮาร์ดแวร์ควบคุมมอเตอร์ฟังก์ชั่นการวินิจฉัยตัวเองสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่มีมาตรฐานความปลอดภัยในการทำงานแบบ IEC 60730

กลุ่ม M4M

ฮาร์ดแวร์ควบคุมมอเตอร์ฟังก์ชั่นการวินิจฉัยตัวเองสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่มีมาตรฐานความปลอดภัยในการทำงานแบบ IEC 60730

กลุ่ม M4G

ความถี่ในการทำงานสูงสุด 200MHz หน่วยความจำแฟลชสูงสุด 2MB อินเทอร์เฟซสำหรับการสื่อสารความเร็วสูง วงจรอะนาล็อกสำหรับการเชื่อมต่อเซ็นเซอร์หลายตัว การอัปเดตเฟิร์มแวร์ที่มีความน่าเชื่อถือสูงเพื่อการประมวลผลที่ปลอดภัย

กลุ่ม M4N

ความถี่ในการทำงานสูงสุด 200MHz สูงสุด หน่วยความจำแฟลชสูงสุด 2MB อินเทอร์เฟซต่าง ๆ สำหรับอุปกรณ์ IoT (การตรวจจับและการสื่อสาร) รองรับการถ่ายโอนข้อมูลความเร็วสูง

แกน Arm Cortex-M3 core

กลุ่ม M3H

ฟังก์ชันจอแสดงผล LCD ในตัวฟังก์ชั่นการวินิจฉัยตัวเองสำหรับเครื่องใช้ในบ้านที่มีมาตรฐานความปลอดภัยในการทำงาน IEC 60730 การควบคุมมอเตอร์ประสิทธิภาพสูงที่ลดต้นทุนระบบโดยการลด BOM

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคลาสขั้นสูงของตระกูล Toshiba TXZ + โปรดไปที่:

https://toshiba.semicon-storage.com/ap-en/company/exhibition/campaign/txzplus-family-advanced-class-new-products.html

คลิกที่นี่เพื่อดูวิดีโอแนะนำ

https://videoclip.toshiba.semicon-storage.com/ap-en/detail/videos/semiconductor-products/video/6222047575001/products-overview:-5-groups-of-txz-%E2%84%A2-family-advanced-class-microcontroller?autoStart=true

* Arm and Cortex เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Arm limited (หรือบริษัทในเครือ) ในสหรัฐอเมริกาและ / หรือที่อื่น ๆ

* TXZ+™เป็นเครื่องหมายการค้าของ Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation

* ชื่อบริษัท ชื่อผลิตภัณฑ์ และชื่อบริการอื่น ๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทนั้น ๆ

คำถามจากลูกค้า:

System Devices Marketing Dept.II

Multi Marketing Group II

โทร: +81-3-3457-3465

https://toshiba.semicon-storage.com/ap-en/contact.html

*ข้อมูลในเอกสารนี้รวมถึงราคาและข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ เนื้อหาของบริการและข้อมูลการติดต่อเป็นข้อมูลล่าสุดในวันที่ประกาศ อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกี่ยวกับ Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation

Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation รวมความแข็งแกร่งของบริษัทใหม่เข้ากับภูมิปัญญาและประสบการณ์ โดยนับตั้งแต่ได้รับการเปิดตัวจากบริษัทโตชิบาในเดือนกรกฎาคม 2560 เราได้ก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในบริษัทอุปกรณ์ทั่วไปชั้นนำและนำเสนอโซลูชันที่โดดเด่นให้แก่ลูกค้า และหุ้นส่วนทางธุรกิจในธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์แบบแยกตัวระบบ LSI และ HDD

พนักงานของเราจำนวน 24,000 คนทั่วโลกมีความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ของเรา และให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าเพื่อส่งเสริมการร่วมสร้างสรรค์มูลค่าและตลาดใหม่ ๆ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะสานต่อยอดขายรายปีที่ปัจจุบันอยู่ที่เจ็ดแสนห้าหมื่นล้านเยน (6.8 พันล้านเหรียญสหรัฐ) เพื่อเอื้อให้เกิดอนาคตที่ดีขึ้นสำหรับทุกคนทุกที่

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของ Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation ได้ที่

https://toshiba.semicon-storage.com/ap-en/top.html

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20210112005488/en/

สอบถามสำหรับสื่อ:

Chiaki Nagasawa

ฝ่ายการตลาดดิจิทัล

Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation

โทร: +81-3-3457-4963

semicon-NR-mailbox@ml.toshiba.co.jp

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย