NielsenIQ เปิดตัวเครื่องมือที่ใช้ GenAI NIQ Ask Arthur เข้าสู่ NIQ Discover เพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้ใช้ในการปลดล็อกพลังของข้อมูล

Logo

ชิคาโก–(BUSINESS WIRE)–13 พฤษภาคม 2024

NielsenIQ (NIQ) ผู้นําระดับโลกด้านการวัดและวิเคราะห์ข้อมูล รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่า 'NIQ Ask Arthur' ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ขับเคลื่อนด้วย GenAI ที่ก้าวล้ำ ได้ถูกรวมเข้ากับ NIQ Discover แล้ว โซลูชันการเปลี่ยนแปลงนี้นําเสนอการค้นหาทั่วโลกที่ใช้ AI นำทางและคําแนะนําส่วนบุคคล เพิ่มความคล่องตัวในการวิเคราะห์ข้อมูล และอํานวยความสะดวกในการตัดสินใจโดยใช้ข้อมูลประกอบ การเปิดตัว “NIQ Ask Arthur” ถือเป็นก้าวสําคัญของ NIQ Labs ด้วยการที่อยู่ในตําแหน่งขุมพลังด้านนวัตกรรม NIQ Labs พร้อมที่จะเร่งสร้างอนาคตของนวัตกรรม ด้วยการแก้ปัญหาของลูกค้าและค้นพบเส้นทางใหม่สู่การเติบโต ควบคู่ไปกับการลงทุน NIQ Labs ใช้ประโยชน์จากสินทรัพย์ข้อมูลที่หลากหลาย โดยใช้เครื่องมือข่าวกรองธุรกิจที่ใช้งานง่าย และการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ที่ขับเคลื่อนโดย Generative AI (GenAI) และวิทยาศาสตร์ข้อมูลที่เชื่อถือได้ซึ่งบุกเบิกยุคต่อไปของผลิตภัณฑ์เชิงสร้างสรรค์

ด้วยฟีเจอร์ AI แบบสนทนา 'NIQ Ask Arthur' ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเจาะลึกเข้าไปในชุดข้อมูล  ปฏิวัติตัวเลือกที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ NielsenIQ ในการวิเคราะห์ที่ล้ำสมัย

NIQ Discover ซึ่งเป็นโซลูชันการแสดงภาพข้อมูลที่ล้ำสมัย เร่งการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกสําหรับผู้ผลิตและผู้ค้าปลีก CPG สร้างเส้นทางสู่ข้อมูลเชิงลึกที่สดใหม่ และเป็นมิตรกับผู้ใช้ โดยใช้ประโยชน์จากพลังของข้อมูลตามความต้องการจากชุดข้อมูลหลายชุด NIQ Discover ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ผลิตและผู้ค้าปลีก CPG ได้รับข้อมูลเชิงลึกที่มีความหมายเร็วขึ้น รวมถึงวัดผลและติดตาม สิ่งที่สําคัญที่สุดต่อธุรกิจของตนภายในแพลตฟอร์มแบบรวมศูนย์เดียว

NIQ Ask Arthur ใน NIQ Discover ช่วยให้สามารถค้นพบข้อมูลเชิงลึกได้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเปิดเผยข้อมูลที่มีค่าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มคุณค่าให้กับเรื่องราวของแบรนด์ และทําให้การเข้าถึงข้อมูลอย่างเป็นประชาธิปไตย ผู้ใช้ปัจจุบันและผู้ใช้ใหม่สามารถค้นพบข้อมูลที่มีความหมาย แนวโน้ม และรูปแบบซึ่งอาจไม่มีใครสังเกตเห็น ซึ่งนําไปสู่การวิเคราะห์ที่เกี่ยวข้องมากที่สุด ที่ NIQ เราให้บริการ Full View™ และเรารักษามาตรฐานสูงสุดของความถูกต้องและคุณภาพของข้อมูล GenAI จะช่วยให้ผู้ใช้ NIQ Discover ถอดรหัสรูปแบบที่หลากหลายและจัดการกับคําถามทางธุรกิจที่ซับซ้อน

“วิสัยทัศน์ของการใช้ประโยชน์จาก AI เพื่อช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูล และการเล่าเรื่องนั้นทรงพลังอย่างเหลือเชื่อ การเข้าถึงข้อมูลและการวิเคราะห์ที่เป็นประชาธิปไตยเป็นสิ่งสําคัญในการช่วยให้ผู้ใช้ตัดสินใจโดยมีข้อมูลประกอบ และขับเคลื่อนนวัตกรรม 'NIQ Ask Arthur' ปลดล็อกพลังของการวิเคราะห์บนแพลตฟอร์ม Discover” Troy Treangen ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ NIQ กล่าว

NIQ Ask Arthur ใน Discover ช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเวลาด้วยการแนะนําข้อมูลเชิงลึกในเชิงรุก และทําให้การนําทางข้อมูลง่ายขึ้นผ่านประสบการณ์การสนทนาที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่ราบรื่น

ด้วยการลงทุนของ NIQ ในแพลตฟอร์ม NIQ Discover ที่ทันสมัย ผสมผสานกับประเภทข้อมูลที่หลากหลาย และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอย่างลึกซึ้ง NIQ Ask Arthur มอบคุณค่าที่เหนือชั้นให้กับลูกค้า

NIQ อยู่ในตําแหน่งที่ดีที่สุดในการทําความเข้าใจข้อมูลและคําถามทางธุรกิจที่ช่วยให้แบรนด์เปิดเผยเรื่องราวของพวกเขา ความคล่องตัวและกลยุทธ์การปรับใช้ที่รวดเร็วของบริษัทได้อํานวยความสะดวกให้กับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่โดดเด่น ในปีที่ผ่านมา แพลตฟอร์ม NIQ Discover มีการเติบโตที่ไม่ธรรมดา โดยเพิ่มขึ้นจาก ผู้ใช้ 2,500 ราย ในเดือนมกราคม 2023 เป็น 40,000 รายที่น่าประทับใจใน 71 ประเทศในปัจจุบัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการขยายตัวทางเทคโนโลยีในวงกว้างของ NIQ  ความสามารถในการปรับใช้เทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว เพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ และสร้างสถานะทั่วโลก ตอกย้ำความคล่องตัวและนวัตกรรมที่ไม่มีใครเทียบได้ของ NIQ ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ความก้าวหน้าเหล่านี้ช่วยให้ได้รับข้อมูลเชิงลึกที่รวดเร็วยิ่งขึ้นในอุตสาหกรรม ช่องทาง  และผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย โดยขับเคลื่อนข้อมูลเชิงลึกอย่างรวดเร็วในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนเพื่อส่งมอบ Full View™

เกี่ยวกับ NIQ

NIQ เป็นบริษัทข่าวกรองผู้บริโภคชั้นนําของโลก ที่มอบความเข้าใจที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค และเปิดเผยเส้นทางใหม่สู่การเติบโต NIQ รวมกับ GfK ในปี 2023 เพื่อนำผู้นําในอุตสาหกรรมทั้งสองมารวมตัวกันพร้อมการเข้าถึงทั่วโลกที่ไม่มีใครเทียบได้ ปัจจุบัน NIQ มีการดําเนินงานในกว่า 95 ประเทศซึ่งคิดเป็น 97% ของ GDP โลก ด้วยการอ่านขัอมูลการค้าปลีกแบบองค์รวม และข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคที่ครอบคลุมที่สุด—นําเสนอด้วยการวิเคราะห์ขั้นสูงผ่านแพลตฟอร์มที่ล้ำสมัย—NIQ มอบ Full ViewTM.

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Jill Saletta – หัวหน้าระดับสากล – ฝ่ายสื่อสารภายนอก
jill.saletta@nielseniq.com

ที่มา: NielsenIQ