P&G เผยแผนการนำเสนอแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าอย่างโดดเด่นในระหว่างมหกรรมกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก Paris 2024

Logo

  • ผลิตภัณฑ์กว่า 30 แบรนด์จาก P&G เปิดตัวแคมเปญที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมหกรรมกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ได้แก่ Pampers®, Ariel®, Fairy®, Venus®, Gillette®, Always®, Head & Shoulders®, Oral-B® และ ZzzQuil®
  • ผลิตภัณฑ์แบรนด์จาก P&G นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าแก่นักกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกและเจ้าหน้าที่มากกว่า 22,000 คนในหมู่บ้านนักกีฬา รวมถึงหมู่บ้านเนอร์สเซอร์รี่จาก Pampers®; ร้านเสริมสวยและดูแลความงามโดย Pantene®, Head & Shoulders®, Mielle®, Gillette® และ Braun® คลินิกทันตกรรมโดย Oral-B® และห้องซักรีดจาก Ariel®
  • ผลิตภัณฑ์แบรนด์จาก P&G ร่วมมือกับนักกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกกว่า 100 คน และเปิดโครงการค้าปลีกทั้งในร้านและออนไลน์กับผู้ค้าปลีกมากกว่า 150 รายจากทั่วโลก

CINCINNATI–(BUSINESS WIRE)–14 พฤษภาคม 2024

ในวันนี้ Procter & Gamble (NYSE: PG) พันธมิตรมหกรรมกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกทั่วโลก ประกาศแผนการนำเสนอผลิตภัณฑ์แบรนด์สินค้าในครัวเรือนและผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าอย่างโดดเด่นในระหว่างมหกรรมกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก Paris 2024 รวมถึงแคมเปญการตลาดผลิตภัณฑ์แบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโอลิมปิกและแคมเปญผลิตภัณฑ์จำหน่ายในร้านค้า ความร่วมมือกับนักกีฬาที่แบรนด์เป็นผู้สนับสนุน และผลิตภัณฑ์และบริการฟรีสำหรับนักกีฬาในหมู่บ้านนักกีฬาในมหกรรมกีฬา Paris 2024

The Village Nursery with Pampers (Photo: Business Wire)

หมู่บ้านเนอร์สเซอร์รี่จาก Pampers (ภาพถ่าย: Business Wire)

ก่อนและในระหว่างมหกรรมกีฬา Paris 2024 ผลิตภัณฑ์แบรนด์ P&G กว่า 30 แบรนด์จะสามารถเข้าถึงผู้บริโภคที่มีส่วนร่วมหลายพันล้านรายในประเทศต่างๆ ทั่วโลกด้วยวิธีการต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่า ด้วยแรงบันดาลใจจากนักกีฬาที่เก่งที่สุดในโลก ผลิตภัณฑ์แบรนด์ P&G สินค้าในครัวเรือนและผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลเปิดตัวแคมเปญการตลาดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อให้บริการผู้คนในทุกคน ประกอบด้วย:

  • Pampers ส่งเสริมให้แชมเปี้ยนตัวน้อยสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระด้วยกางเกงของ Pampers® NEW Baby-Dry™ ที่ให้ความพอดีและป้องกันการรั่วไหลได้อย่างดี
  • แคมเปญ “แชมเปี้ยนขจัดคราบและกลิ่น” ของ Ariel ดูแลเสื้อผ้าทั้งสำหรับใส่ในบ้านและนอกบ้าน แม้สำหรับรอบการซักด้วยน้ำเย็นในเวลาอันสั้น ซึ่งเป็นสภาวะที่ทำความสะอาดได้ยากที่สุด
  • แคมเปญ แชมเปี้ยนขจัดคราบฝังแน่น” ของ Fairy มาพร้อมมาสคอต Mr. Fairy และนำเสนอประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าสำหรับเครื่องล้างจานระบบอัตโนมัติ แม้สำหรับโปรแกรมการล้างด่วน
  • Gillette Venus เปิดตัวแคมเปญ “The Power of Smooth” โดยเปิดตัว Venus มีดโกนที่นักกีฬามั่นใจ พร้อมผิวที่เรียบเนียน โดยเฉพาะในขั้นตอนสุดท้ายสำหรับเตรียมตัวก่อนการแข่งขัน
  • Gillette ผลิตภัณฑ์แบรนด์ซึ่งมีประวัติความเป็นมาด้านกีฬาที่แข็งแกร่ง พร้อมยึดมั่นคำมั่นสัญญาที่มีมายาวนาน “สิ่งที่ดีที่สุดที่ผู้ชายจะได้รับ” พร้อมมีดโกนทองคำสำหรับ Paris 2024 และแคมเปญที่นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ Gillette Labs ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
  • Always เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับช่วงเวลาอย่างเป็นทางการของ Paris 2024 แคมเปญ “It's a New Period” มุ่งเป้าไปที่การจัดการและขจัดความวิตกกังวลในโลกกีฬาด้วยผลิตภัณฑ์พลังสูงและมีการปกป้องที่เหนือกว่า
  • Head & Shoulders “Gold Medal Against Dandruff” นำเสนอแคมเปญ “I Don’t” พร้อมสาธิตวิธีการที่แบรนด์สามารถป้องกันรังแคโดยการปรับเปลี่ยนธีมกีฬาโอลิมปิก
  • แคมเปญ “Brush Like a Champion” ของ Oral-B ใช้ประโยชน์จากการที่แบรนด์เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากอย่างเป็นทางการของ Paris 2024 เพื่อส่งเสริมการใช้ Oral-B เพื่อฟันที่สะอาดและแข็งแรงยิ่งขึ้น
  • แคมเปญ “Sleep Like an Everyday Champion” ของ ZzzQuil ส่งเสริมการนอนหลับที่ดีขึ้น ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการปฏิบัติงานให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

“ในทุกๆ วัน ผลิตภัณฑ์แบรนด์ P&G มอบผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงแก่ผู้บริโภค และได้รับความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการในครัวเรือนและการดูแลส่วนตัวสำหรับตัวเองและครอบครัว” Marc Pritchard ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายแบรนด์ของ P&G กล่าว “นั่นเป็นแรงบันดาลใจที่เราต้องการแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าเพื่อนักกีฬา ครอบครัว และแฟนๆ เพื่อให้สามารถบรรลุคุณภาพเพื่อสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะบนเวทีมหกรรมกีฬาโอลิมปิกหรือพาราลิมปิก หรือในช่วงเวลาชีวิตประจำวันที่สำคัญ”

แคมเปญการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์แบรนด์ P&G เหล่านี้และอื่นๆ อีกมากมายจะได้รับการสนับสนุนโดยการเปิดโครงการค้าปลีกทั้งในร้านค้าและออนไลน์สำหรับผู้ค้าปลีกมากกว่า 150 รายในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ในช่วงเกมต่างๆ ที่ผ่านมาล่าสุด P&G และผู้ค้าปลีกได้ทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนากีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกให้เป็นแพลตฟอร์มที่มีความเกี่ยวข้องสูงสำหรับการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตและการสร้างมูลค่า การแข่งขันมีความเกี่ยวข้องเป็นพิเศษในภูมิภาคเจ้าภาพและสำหรับ Paris 2024 ผลิตภัณฑ์แบรนด์ P&G เป็นผู้สนับสนุนในร้านค้าปลีกทั่วยุโรปที่อยู่เบื้องหลังแคมเปญ “Everyday Champions” โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับชีวิตประจำวันเพื่อตอบสนองความต้องการในครัวเรือนและการดูแลส่วนบุคคลของนักกีฬา ครอบครัว และแฟนๆ – เช่นเดียวกับนักกีฬาโอลิมปิกและนักกีฬาพาราลิมปิกที่ทุ่มเทเพื่อกีฬาอย่างเต็มที่

ในระหว่างการแข่งขัน ผลิตภัณฑ์แบรนด์ P&G พร้อมมอบบริการและผลิตภัณฑ์ให้แก่นักกีฬาฟรีมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา เพื่อให้สามารถมุ่งเน้นเพื่อบรรลุในสิ่งที่ดีที่สุดเมื่อก้าวขึ้นไปบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ผลิตภัณฑ์แบรนด์ P&G จะตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันของนักกีฬาและเจ้าหน้าที่มากกว่า 22,000 คนในหมู่บ้านนักกีฬา โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เข้าถึงได้และครอบคลุม โดยรวมถึง:

  • หมู่บ้านเนอร์สเซอร์รี่จาก Pampers: เป็นครั้งแรกในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ซึ่ง Pampers® มีส่วนร่วมในการสร้างสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายสำหรับนักกีฬาที่เป็นพ่อแม่ เพื่อให้สามารถอยู่ใกล้ชิดกับทารกและเด็กเล็กและเพลิดเพลินกับช่วงเวลาอันมีค่าร่วมกันในหมู่บ้านนักกีฬาในระหว่าง Paris 2024 หมู่บ้านเนอร์สเซอร์รี่มีพื้นที่เพื่อให้สามารถใช้เวลาและเล่นกับลูกเพื่อสร้างความผูกพันในครอบครัว และตอบสนองความต้องการผ้าอ้อมของทารกทุกคนด้วยผ้าอ้อมและผ้าเช็ดทำความสะอาดคุณภาพสูงสุดของ Pampers
  • ร้านเสริมสวยและดูแลความงามโดย Pantene®, Head & Shoulders®, Mielle®, Gillette® และ Braun® พร้อมให้บริการทรีตเม้นท์เสริมความงามและดูแลความงามฟรีที่มีการออกแบบมาสำหรับนักกีฬาทุกคน เพื่อช่วยให้ทุกคนดูดีและรู้สึกดีที่สุด เพื่อให้นักกีฬาทุกคนสามารถมุ่งเน้นในการฝึกและเตรียมพร้อมอย่างดีที่สุด
  • ห้องซักรีดจาก Ariel: นักกีฬาจะได้สัมผัสกับประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่โดดเด่น เมื่อนำเสื้อผ้าและเครื่องแบบกีฬาไปที่ห้องซักรีด เพื่อรับบริการซักผ้าด้วยน้ำเย็นจาก Ariel ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ซักรีดอย่างเป็นทางการของ Paris 2024
  • คลินิกทันตกรรมโดย Oral-B® จะสร้างความมั่นใจในรอยยิ้มที่มีสุขภาพดีแก่นักกีฬา พร้อมนำเสนอให้นักกีฬาสามารถเข้าถึงบริการทันตกรรมทั่วไปและฉุกเฉินด้วยแปรงสีฟัน ยาสีฟัน และความรู้การดูแลช่องปากที่มีประสิทธิภาพสูงของ Oral-B®
  • การดูแลในช่วงวันนั้นของเดือน: Always และ Tampax® พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ในการดูแลช่วงวันนั้นของเดือนไว้ในห้องน้ำทั่วหมู่บ้านนักกีฬา
  • ชุดอุปกรณ์สำหรับชีวิตประจำวันเพื่อนักกีฬาทุกคนจาก P&G: นักกีฬาแต่ละคนจะได้รับกระเป๋าแบบใช้ซ้ำได้ธีม Paris พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์ P&G เช่น Oral-B, Head & Shoulders, Aussie, Safeguard และ Febreze เพื่อดูแลสุขภาพและสุขอนามัยของนักกีฬาทุกคนในช่วง Paris 2024

“เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อที่ได้เห็นผลิตภัณฑ์แบรนด์ P&G ตระหนักถึงสิ่งที่สำคัญยิ่งสำหรับนักกีฬา และนำเสนอบริการในระหว่างกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกในรูปแบบที่มีความหมายยิ่งขึ้น” Dame Laura Kenny ผู้ชนะเลิศการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกหกสมัย กล่าว “สำหรับนักกีฬาที่ต้องสวมบทบาทเป็นพ่อแม่ การที่สามารถมีเวลาอยู่ใกล้ชิดกับลูกน้อยในพื้นที่บริเวณที่สามารถเข้าถึงได้ เช่น หมู่บ้านเนอร์สเซอร์รี่จาก Pampers เป็นทรัพยากรที่น่าทึ่ง ซึ่งให้การสนับสนุนอันมีค่าแก่นักกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกในระหว่างช่วงเวลาการแข่งขัน”

P&G และผลิตภัณฑ์แบรนด์ P&G ยังเป็นพันธมิตรกับนักกีฬาเก่งระดับโลกกว่า 100 ราย พร้อมสนับสนุนความพยายามของนักกีฬาทั้งในและนอกสนามด้วยวิธีที่หลากหลาย ทั้งทรัพยากรทางการเงิน และแม้กระทั่ง ให้เงินทุนสนับสนุนแก่องค์กรการกุศลตามความชื่นชอบ แก่นักกีฬาเพื่อโปรแกรมที่ดีต่างๆ รายชื่อนักกีฬาทั้งหมดของ P&G เป็นตัวแทนจาก 17 ประเทศและ 37 ประเภทของกีฬา ประกอบด้วย:

  • Clarisse Agbegnenou นักกีฬายูโดผู้ชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิกสองสมัยจากฝรั่งเศส ร่วมมือกับ Pampers, Ariel และ Oral-B
  • Niek Kimmann, ผู้ชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิก BMX จากเนเธอร์แลนด์ ร่วมมือกับ Gillette
  • Marie-Amélie Le Fur นักกีฬาประเภทกรีฑาผู้ชนะเลิศเหรียญทองพาราลิมปิกสามสมัยจากฝรั่งเศส ร่วมมือกับ Always
  • Paralympic Gold Medalist Alexis Hanquinquant นักกีฬาไตรกีฬาผู้ชนะเลิศเหรียญทองพาราลิมปิกจากฝรั่งเศส ร่วมมือกับ Braun, Gillette, Head & Shoulders และ Oral-B
  • Anastasia Pagonis นักกีฬาว่ายน้ำผู้ชนะเลิศเหรียญทองพาราลิมปิกจากสหรัฐอเมริกา ร่วมมือกับ Venus
  • Lydia Jacoby นักกีฬาว่ายน้ำผู้ชนะเลิศโอลิมปิกสองสมัยจากสหรัฐอเมริกา ร่วมมือกับ Venus
  • Wang Shun นักกีฬาว่ายน้ำผู้ชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิกจากจีน ร่วมมือกับ Safeguard

เกี่ยวกับโครงการกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกของ P&G

P&G เป็นพันธมิตรทั่วโลกของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (International Olympic Committee – IOC) ตั้งแต่ปี 2010 ในเดือนกรกฎาคม ปี 2020 P&G ได้ประกาศขยายความร่วมมือทั่วโลกกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกผ่านทาง LA28 Games รวมถึงสิทธิ์ระดับโลกกับคณะกรรมการพาราลิมปิกระหว่างประเทศ (International Paralympic Committee – IPC) และการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิก นับตั้งแต่เป็นพันธมิตรทั่วโลกของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก บริษัทและแบรนด์ต่างๆ ร่วมถึง Always®, Tide®, Ariel®, Gillette® และ Head & Shoulders® ได้ร่วมมือกับนักกีฬามากกว่า 500 คน เพื่อสนับสนุนความมุ่งมั่นในการเป็นนักกีฬาที่ดีเยี่ยม เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์แบรนด์ P&G มุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าให้กับทุกคนที่ไว้วางใจใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ในชีวิตประจำวัน

เกี่ยวกับ Procter & Gamble

P&G ให้บริการผู้บริโภคทั่วโลกพร้อมพอร์ตโฟลิโอที่แข็งแกร่งที่สุดของผลิตภัณฑ์แบรนด์ที่มีคุณภาพและเชื่อถือได้ รวมถึง Always®, Ambi Pur®, Ariel®, Bounty®, Charmin®, Crest®, Dawn®, Downy®, Fairy®, Febreze®, Gain®, Gillette®, Head & Shoulders®, Lenor®, Olay®, Oral-B®, Pampers®, Pantene®, SK-II®, Tide®, Vicks® และ Whisper® ชุมชน P&G มีการดำเนินงานในกว่า 70 ประเทศทั่วโลกโดยประมาณ สามารถดูข่าวสารและข้อมูลล่าสุดต่างๆ เกี่ยวกับ P&G และผลิตภัณฑ์แบรนด์ของบริษัทได้ที่ https://www.pg.com และสามารถเข้าไปดูข่าวสารอื่นๆ ของ P&G ได้ที่ https://www.pg.com/news

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

https://www.businesswire.com/news/home/53983599/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

P&G Jeannie Tharrington (tharrington.jm@pg.com)
MMK+ Elisabeth McClure (Elisabeth.Mcclure@ketchum.com)

แหล่งข้อมูล: Procter & Gamble