Hytera คว้ารางวัล ICCAs Award ประจำปี 2024 ด้วยโซลูชัน MCS

Logo

ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์–(BUSINESS WIRE)–16 พฤษภาคม 2024

Hytera Communications (SZSE: 002583) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีและโซลูชันการสื่อสารระดับมืออาชีพ ได้รับรางวัล ICCAs 2024 Award สาขา “การใช้การสื่อสารที่สำคัญในอุตสาหกรรม การผลิต การขุดทรัพยากร การสำรวจน้ำมันและก๊าซ” เพื่อเป็นการให้เกียรติ MCS และ TETRA Systems ที่เชื่อมต่อกันของ Hytera Communications สำหรับผู้ผลิตเหล็กชั้นนำ โดยพิธีมอบรางวัล International Critical Communications Awards (ICCAs) ประจำปี 2024 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ Intercontinental Festival City ในดูไบ

ICCAs 2024 Award displayed at CCW exhibition (Photo: Business Wire)

ICCAs 2024 Award แสดงที่ CCW exhibition (รูปภาพ: Business Wire)

รางวัลนี้เชิดชู MCS และ TETRA Systems ที่เชื่อมต่อกันของ Hytera ซึ่งถูกนำไปใช้งานโดย Baoshan Iron & Steel Co., Ltd. (Baosteel) โดยก่อนหน้านี้ Baosteel ซึ่งเป็นบริษัทที่ติดอันดับ Fortune Global 500 ปฏิบัติงานด้วยระบบ TETRA ที่ติดตั้งในปี 2007 ไม่สามารถตอบสนองความต้องการประยุกต์ใช้บรอดแบนด์ที่เพิ่มสูงขึ้นในขณะที่อุตสาหกรรมก้าวหน้าในด้านการเปลี่ยนผ่านสู่ระบบดิจิทัลและระบบอัตโนมัติ โดย Hytera ได้อัปเกรดระบบของ Baosteel ด้วยเทคโนโลยี TETRA ล่าสุด และผสานรวมระบบ TETRA ที่ได้รับการอัปเดตเข้ากับบริการสำหรับภารกิจสำคัญแบบผสานการทำงาน (MCS) ซึ่งช่วยเพิ่มผลผลิตและความปลอดภัยให้กับพนักงานมากกว่า 3,000 คน การผสานรวมนี้ทำให้มีความครอบคลุมของการสื่อสารที่ครบถ้วนกระบวนความ ช่วยให้สามารถสื่อสารตามความต้องการได้ ในขณะเดียวกันก็ตอบสนองความต้องการระดับสูงสำหรับการส่งข้อมูลมัลติมีเดียด้วย

Hytera มอบเทอร์มินัลสองโหมดและอุปกรณ์อัจฉริยะ 5G XSecure ให้กับ Baosteel เพื่อขยายการใช้งานของการเชื่อมต่อโครงข่ายสองเครือข่ายเพิ่มเติม อุปกรณ์เหล่านี้สามารถลงทะเบียนได้ทั้งบนเครือข่าย LTE และเครือข่าย TETRA พร้อมกัน ซึ่งทำให้สามารถมีบริการการสื่อสารแบบเรียลไทม์บนเครือข่ายสาธารณะ MCS และเครือข่าย TETRA ส่วนตัว การดำเนินการนี้ช่วยลดภาระของบุคลากรฝ่ายปฏิบัติการและบำรุงรักษาที่อาจต้องพกพาอุปกรณ์หลายเครื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ วิทยุที่ทนทานนี้จะสลับระหว่างเครือข่ายแนร์โรว์แบนด์และบรอดแบนด์โดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องมีการแทรกแซงด้วยตนเอง รองรับบริการต่างๆ เช่น การโทรส่วนตัวและการโทรแบบกลุ่ม ข้อความ และแอปพลิเคชันมัลติมีเดีย

อุปกรณ์อัจฉริยะ 5G XSecure PNC560 ของ Hytera (Hytera 5G XSecure Smart Device PNC560) เพิ่มประสิทธิผลและประสิทธิภาพของผู้ใช้ ตั้งแต่พนักงานออฟฟิศไปจนถึงพนักงานแนวหน้า ด้วยระบบ MCS ของ Hytera PNC560 สามารถสื่อสารกับวิทยุ PDT, DMR หรือ TETRA ผ่านเครือข่าย LTE หรือ 5G ซึ่งช่วยให้สามารถสื่อสารแบบตัวต่อตัวหรือแบบตัวต่อกลุ่มได้ทันทีทุกที่ในโลกเพื่อแบ่งปันข้อความ รูปภาพ และคลิปวิดีโอ

ระบบ MCS ของ Hytera ปรับปรุงประสิทธิภาพการสื่อสารและการผลิตของ Baosteel โดยการทำให้แน่ใจว่าการสื่อสารและการทำงานร่วมกันจะเป็นไปอย่างราบรื่นระหว่างพนักงาน ที่สำคัญกว่านั้นคือระบบ MCS ของ Hytera สอดคล้องกับมาตรฐานภารกิจสำคัญของ 3GPP อย่างสมบูรณ์ โดยครอบคลุม MCPTT, MCVideo และ MCData แนวทางนี้ทำให้มั่นใจได้ถึงการสื่อสารที่เชื่อถือได้ในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย เพื่อรองรับความต้องการของอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปในอนาคต Hytera ทำให้สามารถเกิดการเปลี่ยนแปลงไปสู่การประยุกต์ใช้บรอดแบนด์ได้อย่างง่ายดายผ่านการเชื่อมต่อระหว่าง MCS และ TETRA Systems ซึ่งเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพขั้นตอนการทำงาน และสนับสนุนความปลอดภัยในสถานที่ทำงาน.

Dylan Liu ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Hytera กล่าวว่า “การได้รับรางวัล ICCA ปี 2024 เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราต่อนวัตกรรมทางเทคโนโลยี Hytera เป็นผู้นำในด้านการใช้งาน MCS ในหลายอุตสาหกรรม เช่น รถไฟและสาธารณูปโภค ทีมงานจะยังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมและพัฒนาสายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของเราต่อไป”

เกี่ยวกับ Hytera

Hytera Communications Corporation Limited เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีและโซลูชันการสื่อสารระดับมืออาชีพชั้นนำระดับโลก ด้วยความสามารถด้านเสียง วิดีโอ และข้อมูล เรามอบการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว ปลอดภัยยิ่งขึ้น และหลากหลายยิ่งขึ้นให้ผู้ใช้ทางธุรกิจและผู้ใช้ที่มีภารกิจที่สำคัญ เราทำให้โลกมีประสิทธิภาพและปลอดภัยยิ่งขึ้นโดยการช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จมากขึ้นทั้งในด้านการปฏิบัติงานประจำวันและการตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉิน

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่:

https://www.businesswire.com/news/home/53994318/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

รายชื่อติดต่อ

lele.yao@hytera.com

แหล่งที่มา: Hytera Communications Corporation Limited