พบกับยูนิตใหม่ “ฟลอเรีย” และกิจกรรมแจกไอเทมแบบฉ่ำๆ ในอัปเดตเดือนกุมภาพันธ์ของ Defense Derby

Logo

กรุงโซล, เกาหลีใต้–(BUSINESS WIRE)–01 กุุมภาพันธ์ 2024

เตรียมตัวรับความฟิน! RisingWings ครีเอทีฟสตูดิโอของ KRAFTON, Inc. ปล่อยอัปเดตใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์พร้อมกิจกรรมแจกไอเทมแบบฉ่ำๆใน Defense Derby เกมมือถือแนวกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ PvP ยอดนิยม

Defense Derby reveals new unit and events through its February update (Graphic: KRAFTON)

Defense Derby ปล่อยยูนิตใหม่และกิจกรรมสุดฟินในอัปเดตเดือนกุมภาพันธ์ (กราฟิก: KRAFTON)

เปิดตัวยูนิตใหม “ฟลอเรีย” พร้อมซีซั่นใหม่ “คำประสาทพรศักดิ์สิทธิ์”

พบกับ “ฟอลเรีย” ยูนิตใหม่สายเวทย์จากเผ่าภูตที่ไม่เพียงแต่โจมตีมอนสเตอร์แบบเป้าหมายเดี่ยวเท่านั้น แต่ยังสามารถฟื้นฟู HP ปราสาททุกครั้งที่คิลได้อีกด้วย พร้อมสกิลเฉพาะตัวอย่าง “พลีชีพ” ที่จะช่วยฟื้น HP ของปราสาทอย่างมากเมื่อถูกขาย โดยผู้เล่นสามารถรับ “ฟลอเรีย” ยูนิตใหม่ได้ฟรีผ่านร้านค้ากิจกรรมอย่างพรนำโชค วงล้อลุ้นโชค หรือซื้อผ่านแพ็คขั้นบันไดและสุ่มตู้การ์ดไฮไลท์ประจำซีซั่น พร้อมเปิดให้ทดลองเล่นผ่านโหมดบรอล แมตช์มิเรอร์ที่มีการปรับสมดุลให้ผู้เล่นทุกคนใช้เด็คแบบเดียวกันและได้รับไอเทมสุดพิเศษเป็นของรางวัล สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 7.00 น.

ยูนิตใหม่ “ผู้ประสาทพร”

กาปฏิทินรอไว้ได้เลย เพราะวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้จะมีการปล่อยยูนิตใหม่ “ผู้ประสาทพร” สายเวทย์จากเผ่ามนุษย์ เธอสามารถเพิ่มบัฟให้กับผู้พิทักษ์ที่อยู่ใกล้เคียงและเป็นกุญแจสําคัญในการวางตําแหน่งเชิงกลยุทธ์ พร้อมสกิล “ประสาทพร” ช่วยเพิ่มบัฟสายต่อสู้ให้กับยูนิตที่อยู่ติดกัน สัมผัสความแข็งแกร่งของเธอได้ในโหมดบรอล แมตช์มิเรอร์ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ถึง 28 กุมภาพันธ์ เวลา 7.00 น.

กิจกรรมพิเศษ! แจกเพชรและคริสตัลฉ่ำๆฉลองเทศกาลวันวาเลนไทน์

  • กิจกรรม Hot Time: สะสมเพชรและคริสตัลจากการเล่นโหมดเดอร์บี้ รับสูงสุด 500 เพชรในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ และ 300 คริสตัลในวันที่ 9 กุมภาพันธ์และ 12 กุมภาพันธ์
  • กิจกรรมวาเลนไทน์ (14-28 กุมภาพันธ์ เวลา 7.00 น.): ทําภารกิจให้สําเร็จ สะสมช็อคโกแล็ตรูปหัวใจ นำมาแลกเป็นตั๋วสุ่มยูนิตระดับตำนาน สกินปราสาทในธีมร้านขนม Dolce Amore หรือจะแลกรับเพชร คริสตัล น้ำอมฤต และทองคำก็ได้

ติดตามอัปเดตล่าสุดของ Defense Derby ได้ที่ https://www.facebook.com/DefenseDerby.THAILAND

และบนโซเชียลมีเดีย (YouTube | Discord)

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53887808/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

KRAFTON
Jihyun Park
jihyun.park@krafton.com

ที่มา: KRAFTON, Inc.