Xsolla ประกาศเปิดตัว Story3 แพลตฟอร์มใหม่สําหรับครีเอเตอร์: ค่าตอบแทนที่ยุติธรรม การทำธุรกรรมโดยตรงกับผู้บริโภค และความคิดสร้างสรรค์ที่เพิ่มขึ้น

Logo

ลอสแอนเจลิส–(BUSINESS WIRE)–31 มกราคม 2024

Xsolla บริษัทการค้าวิดีโอเกมระดับโลก เปิดตัว Story3 ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่โดดเด่นที่ช่วยให้ครีเอเตอร์สามารถสํารวจการเล่าเรื่องที่ก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ Story3 รวบรวมยุคใหม่ของอิสรภาพในการเล่าเรื่อง และความมุ่งมั่นของ Xsolla ในการส่งเสริมระบบนิเวศที่สร้างสรรค์ แพลตฟอร์มนี้เป็นช่องทางที่ไม่เหมือนใครสําหรับครีเอเตอร์ ในการโต้ตอบโดยตรงกับผู้ชม และรับส่วนแบ่งรายได้ที่สมเหตุสมผลสําหรับงานของพวกเขา

(Graphic: Xsolla)

(กราฟฟิก: Xsolla)

“ทุกวันนี้ครีเอเตอร์กําลังดิ้นรนกับค่าตอบแทนที่ไม่เพียงพอ ซึ่งนําไปสู่ความท้าทายต่างๆ เช่น การมีรายได้ที่ไม่แน่นอน และความไม่แน่นอนในอาชีพ” Shurick Agapitov ผู้ก่อตั้ง Xsolla และผู้เขียน Once Upon Tomorrow กล่าว “Story3 คือการตอบสนองที่กล้าหาญของเราต่อปัญหาเหล่านี้ โดยเสนอแพลตฟอร์มสำหรับครีเอเตอร์ในการเจรจาเงื่อนไขที่ดีขึ้น และสร้างรายได้ที่มั่นคงและคาดการณ์ได้มากขึ้นจากงานของพวกเขา”

ในยุคที่เต็มไปด้วยเนื้อหาดิจิทัลมากมาย ความเหลื่อมล้ำในการจ่ายค่าตอบแทนของครีเอเตอร์ก็ยิ่งเด่นชัดมากขึ้น เพื่อจัดการปัญหาที่สําคัญนี้ Xsolla ได้นําเสนอ Story3 ขึ้นมาในฐานะ แพลตฟอร์มที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับนักเล่าเรื่อง นักข่าว และนักเขียน อํานวยความสะดวกในการสร้างรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันก็กระชับความสัมพันธ์กับผู้ชมให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

คุณสมบัติ Story3:

  • การโต้ตอบของผู้ชมโดยตรงและปรับปรุงให้ดีขึ้น: Story3 ช่วยให้ครีเอเตอร์มีส่วนร่วมกับผู้ชมโดยตรง โดยกําจัดตัวกลางการจัดจําหน่ายแบบเดิมๆ
  •  กระบวนการสร้างรายได้ที่มีประสิทธิภาพและเป็นมิตรกับผู้ใช้:  ผสมผสานความเชี่ยวชาญของ Xsolla ในระบบเติมเงิน Story3 ทําให้กระบวนการสร้างรายได้สําหรับครีเอเตอร์ง่ายขึ้นผ่านการพลิกผัน ตัวเลือกของผู้ใช้แต่ละคน ‘การพลิกผัน’ นําไปสู่เส้นทางที่แตกแขนงออกไป สร้างเรื่องราวที่เป็นส่วนตัวและไม่เหมือนใคร
  • การจ่ายเงินที่คล่องตัว: Story3 นําเสนอระบบการจ่ายเงินที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้มั่นใจว่า ครีเอเตอร์จะได้รับค่าตอบแทนที่ตรงเวลาและเป็นธรรม โดยให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรายได้ที่โปร่งใส แบบเรียลไทม์

“ภูมิทัศน์การเล่าเรื่องดิจิทัลในปัจจุบัน มักมองข้ามคุณค่าของครีเอเตอร์ Xsolla กําลังเปลี่ยนการเล่าเรื่องนี้ด้วย Story3” Chris Hewish ซีอีโอชั่วคราวของ Xsolla กล่าว “เรากําลังจัดเตรียมแพลตฟอร์มที่ครีเอเตอร์สามารถมีส่วนร่วมกับผู้ชมได้โดยตรง และได้รับรางวัลอย่างยุติธรรมสําหรับการมีส่วนร่วมของพวกเขา ส่งเสริมอนาคตที่ดีต่อสุขภาพและมีชีวิตชีวามากขึ้นสําหรับการเล่าเรื่องดิจิทัล”

ในหนังสือที่มีวิสัยทัศน์เรื่อง “Once Upon Tomorrow” ผู้เขียน Shurick Agapitov สํารวจพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงของการเล่าเรื่อง และบทบาทของครีเอเตอร์ในการกําหนดอนาคตของการโต้ตอบทางดิจิทัล

ค้นพบอนาคตของการมีส่วนร่วมอย่างสร้างสรรค์ด้วย Story3 หากต้องการเริ่มสร้างเรื่องราวของคุณ โปรดไปที่: story3.com

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการซื้อ “Once Upon Tomorrow” โปรดไปที่: onceupontomorrow.com.

เกี่ยวกับ Xsolla

Xsolla Xsolla เป็นบริษัทค้าวิดีโอเกมระดับโลกที่มีชุดเครื่องมือและบริการที่แข็งแกร่งและทรงพลัง ซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมวิดีโอเกม นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2005 Xsolla ได้ช่วยนักพัฒนาเกมและผู้เผยแพร่ทุกขนาดหลายพันรายในการระดมทุน ทําการตลาด เปิดตัว และสร้างรายได้จากเกมของพวกเขาทั่วโลกและบนหลายแพลตฟอร์ม ในฐานะผู้นําด้านนวัตกรรมการค้าเกม ภารกิจของ Xsolla คือการแก้ปัญหาความซับซ้อนโดยธรรมชาติของการจัดจําหน่าย การตลาด และการสร้างรายได้ทั่วโลก เพื่อช่วยให้พันธมิตรของเราเข้าถึงภูมิภาคได้มากขึ้น สร้างรายได้มากขึ้น และสร้างความสัมพันธ์กับนักเล่นเกมทั่วโลก Xsolla มีสำนักงานใหญ่และจัดตั้งขึ้นในลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย โดยมีสำนักงานในลอนดอน เบอร์ลิน โซล ปักกิ่ง กัวลาลัมเปอร์ โตเกียว และเมืองต่างๆ ทั่วโลก Xsolla รองรับเกมหลักๆ เช่น Valve, Twitch, Roblox, Epic Games, Take-Two, KRAFTON, Nexters, NetEase, Playstudios, Playrix, miHoYo และอีกมากมาย

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมและเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดไปที่: xsolla.com.

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: www.businesswire.com/news/home/53889630/en

ติดต่อ

Derrick Stembridge
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ทั่วโลกของ Xsolla
d.stembridge@xsolla.com

ที่มา: Xsolla

.