มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมรดกอันวิจิตรงดงาม: ร่วมเฉลิมฉลองวันครบรอบแห่งความรุ่งโรจน์ที่ Twin Jewellery Shows

Logo

HONG KONG–(BUSINESS WIRE)–30 มกราคม 2024

งานแสดง HKTDC Hong Kong International Jewellery Show และ HKTDC Hong Kong International Diamond, Gem & Pearl Show มีการเปิดแสดงมาเป็นครั้งที่ 40 และครั้งที่ 10 แล้วตามลำดับในปี 2024 ธีมของงานในปีนี้คือ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมรดกอันวิจิตรงดงาม นอกเหนือจากการแสดงความขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้การสนับสนุนมาอย่างยาวนานแล้ว เรายังหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้มีผู้เข้าร่วมในงานประจำนี้มากยิ่งขึ้น และร่วมกันสร้างก้าวต่อไปด้วยกัน

Be Part of the Splendid Legacy Celebrating the Anniversary of Brilliance at the Twin Jewellery Shows The HKTDC Hong Kong International Jewellery Show and HKTDC Hong Kong International Diamond, Gem & Pearl Show will reach their 40th and 10th milestones respectively in 2024. The theme of this year’s event is Be Part of the Splendid Legacy. Apart from thanking all parties for their long-standing support, we hope to encourage more industry players to join this annual event and build the next milestone together. HKTDC Marketplace App launches a new feature, allowing buyers to register, upload photo and travel document for a verified eBadge. No more waiting in line nor verification required at the registration counter. Website for Marketplace App: <a href=tinyurl.com/mpj32df9 Websites for the twin jewellery shows Hong Kong International Jewellery Show: hkjewelleryshow.hktdc.com Hong Kong International Diamond, Gem & Pearl Show: hkdgp.hktdc.com (Photo: Business Wire)” src=”https://mms.businesswire.com/media/20240117430908/en/2001216/4/2352352351616.jpg” />

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมรดกอันวิจิตรงดงามในงาน Twin Jewellery Shows งานแสดง HKTDC Hong Kong International Jewellery Show และ HKTDC Hong Kong International Diamond, Gem & Pearl Show มีการเปิดแสดงมาเป็นครั้งที่ 40 และครั้งที่ 10 แล้วตามลำดับในปี 2024 ธีมของงานในปีนี้คือ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมรดกอันวิจิตรงดงาม นอกเหนือจากการแสดงความขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้การสนับสนุนมาอย่างยาวนานแล้ว เรายังหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้มีผู้เข้าร่วมในงานประจำปีนี้มากยิ่งขึ้น และร่วมกันสร้างก้าวต่อไปด้วยกัน แอป Marketplace ของ HKTDC เปิดตัวคุณสมบัติใหม่ ซึ่งช่วยให้ผู้ซื้อสามารถลงทะเบียน อัปโหลดภาพถ่าย และเอกสารการเดินทาง เพื่อเข้ารับ eBadge ที่ผ่านการยืนยัน ไม่จำเป็นต้องรอต่อแถวหรือตรวจสอบยืนยันที่เคาน์เตอร์ลงทะเบียนอีกต่อไป เว็บไซต์สำหรับแอป Marketplace: tinyurl.com/mpj32df9 เว็บไซต์สำหรับ twin jewellery shows Hong Kong International Jewellery Show: hkjewelleryshow.hktdc.com Hong Kong International Diamond, Gem & Pearl Show: hkdgp.hktdc.com (ภาพถ่าย: Business Wire)

งานแสดง

Click2Match

(แพลตฟอร์มออนไลน์ที่ดำเนินการโดย AI)

The 2024 HKTDC Hong Kong International Jewellery Show (IJS)

29 ก.พ. – 4 มี.ค. ที่ Hong Kong Convention and Exhibition Centre

20 ก.พ. ถึง 11 มี.ค.

The 2024 HKTDC Hong Kong International Diamond, Gem & Pearl Show (IDGPS)

27 ก.พ. – 2 มี.ค. ที่ AsiaWorld-Expo

20 ก.พ. ถึง 11 มี.ค.

ในปีนี้ IJS จะมีการจัดธีมโซนต่างๆ มากมาย รวมถึง Hall of Extraordinary, Hall of Fame, และ Designer Galleria สำหรับ Hall of Extraordinary นั้น จะมีการจัดแสดงคอลเลคชันระดับไฮเอ็นด์ โดยประกอบด้วยเพชร อัญมณี หยก และไข่มุก ที่สวยงามน่าทึ่ง จากผู้จัดแสดงที่เป็นตัวแทนจากออสเตรเลีย จีนแผ่นดินใหญ่ เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อิตาลี ญี่ปุ่น สวิตเซอร์แลนด์ ไทย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา

Designer Galleria จะมีการจัดแสดงคอลเลคชันที่น่าดึงดูดใจจากนักออกแบบแฟชั่นแนวหน้าจากออสเตรเลีย จีนแผ่นดินใหญ่ ฝรั่งเศส ฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน ไทย และสหรัฐอเมริกา

อัญมณีที่สวยงามจากหลายประเทศ เช่น เม็กซิโก และมาเลเซีย จะเข้าร่วมงานแสดง twin jewellery นี้อีกครั้ง The Hall of Fame จะมีการจัดแสดงแบรนด์ต่างประเทศที่น่าประทับใจมากมาย รวมถึง Giorgio Visconti จากอิตาลี Chete จากฮ่องกง Carrera Y Carrera จากสเปน และ Lao Feng Xiang จากจีนแผ่นดินใหญ่

IDGPS จะมีการจัดแสดงเพชรและไข่มุกน้ำดีเยี่ยม ตลอดจนอัญมณีและวัตถุดิบคุณภาพสูงสำหรับเครื่องประดับจากแหล่งต่างๆ ใน Hall of Fine Diamond, Treasures of Nature และ Treasures of Ocean

นอกจากนี้ งานแสดงยังมีโปรแกรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิเช่น ขบวนพาเหรดเครื่องประดับ การสัมมนา ฟอรั่มสำหรับผู้ซื้อ และกิจกรรมสร้างเครือข่าย ที่นำเสนอข้อมูลข่าวกรองทางการตลาดที่กำลังมาแรงแก่ผู้เข้าร่วมงานด้วยเช่นกัน

คุณสมบัติใหม่จากแอป Marketplace ของ HKTDC

แอป Marketplace ของ HKTDC เปิดตัวคุณสมบัติใหม่ ซึ่งช่วยให้ผู้ซื้อสามารถลงทะเบียน อัปโหลดภาพถ่าย และเอกสารการเดินทาง เพื่อเข้ารับ eBadge ที่ผ่านการยืนยัน ไม่จำเป็นต้องรอต่อแถวหรือตรวจสอบยืนยันที่เคาน์เตอร์ลงทะเบียนอีกต่อไป

เว็บไซต์สำหรับแอป Marketplace:
http://tinyurl.com/kwkkpmmc

เว็บไซต์สำหรับ Twin Jewellery Show
IJS: hkjewelleryshow.hktdc.com
IDGPS: hkdgp.hktdc.com

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/53883830/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

สอบถามข้อมูลสื่อ:
โปรดติดต่อฝ่ายแสดงนิทรรศการของ HKTDC:
Ken Tsang
โทร: (852) 2240 4136
อีเมล: ken.mc.tsang@hktdc.org

แหล่งข้อมูล: HKTDC