แบรนด์แซนด์วิชไข่ระดับพรีเมียม EGGDROP เตรียมเปิดร้านค้าทั่วโลกในฟิลิปปินส์

Logo

  • ร้าน EGGDROP 5 แห่งจะเปิดในสถานที่สำคัญๆ ในฟิลิปปินส์เริ่มตั้งแต่ปี 2024
  • Golden Hind แสวงหาพันธมิตรแฟรนไชส์หลักระดับโลกในฟิลิปปินส์และประเทศไทย

กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้–(BUSINESS WIRE)–21 ธันวาคม 2023

EGGDROP แบรนด์แซนด์วิชไข่เกาหลีระดับพรีเมียมของเกาหลี โดย Golden Hind Co., Ltd (ซีอีโอ Young-woo Noh) ประกาศเปิดร้านค้าระดับโลกแห่งที่สองในฟิลิปปินส์ รองจากกรุงเทพฯ ประเทศไทย

การเข้าสู่ฟิลิปปินส์ของ EGGDROP เกิดขึ้นหลังจากข้อตกลงร้านค้า 10 สาขาในประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศแรกของแบรนด์ในการขยายธุรกิจไปทั่วโลก บรรลุข้อตกลงสิทธิ์ในการดำเนินธุรกิจได้หลายแห่งเพื่อเปิดร้านค้า 5 แห่งในฟิลิปปินส์ EGGDROP จะเปิดตัวร้านค้า 2 แห่งในฟิลิปปินส์ในช่วงครึ่งแรกของปี 2024 ตามด้วยร้านค้าเพิ่มเติมอีก 3 แห่งในช่วงครึ่งหลังของปีในสถานที่สำคัญต่างๆ

Official Poster, EGGDROP Philippines (Photo: EGGDROP)

โปสเตอร์อย่างเป็นทางการจาก EGGDROP ฟิลิปปินส์ (รูปภาพ: EGGDROP)

การเข้าสู่ตลาดฟิลิปปินส์ของ EGGDROP เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์เชิงรุกในการขยายธุรกิจในต่างประเทศของ Golden Hind ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อให้ผู้บริโภคชาวฟิลิปปินส์ได้รับประสบการณ์การกินแบบใหม่ที่ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพ

เริ่มต้นด้วยร้านแรกในปี 2017 และเสร็จสิ้นการเปิดสาขาที่ 298 ในเกาหลีใต้ (ข้อมูล ณ เดือนพฤศจิกายน 2023) EGGDROP มียอดขายที่เติบโตอย่างยั่งยืนในระยะเวลาอันสั้น ด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์อันน่าทึ่ง แนวคิด “อาหารจากไข่” ที่ดีต่อสุขภาพและอร่อย และการออกแบบอาหารและบรรจุภัณฑ์ที่สามารถลงอินสตาแกรมได้

จากการเติบโตนี้ในเกาหลี EGGDROP จึงได้รับการสอบถามเกี่ยวกับแฟรนไชส์จากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก รวมถึงสหรัฐอเมริกา ฮ่องกง ญี่ปุ่น ไต้หวัน และอินเดีย

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ประกาศการขยายธุรกิจในต่างประเทศครั้งที่สองของ EGGDROP” Youngwoo Noh ซีอีโอของ Golden Hind กล่าว “เราตั้งตารอที่จะมอบประสบการณ์ที่สนุกสนานให้กับผู้บริโภคในฟิลิปปินส์” Mr. Noh. กล่าว “นอกเหนือจากประเทศไทยและฟิลิปปินส์แล้ว EGGDROP ยังกระตือรือร้นการแสวงหาพันธมิตรแฟรนไชส์หลัก ในประเทศอื่นๆ เช่น สหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ในระดับโลก”

EGGDROP
ไข่ทำให้ดีขึ้น EGGDROP
EGGDROP เป็นแบรนด์แซนด์วิชไข่ระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไข่ “อาหารสมบูรณ์” ซึ่งปรุงอาหารเพื่อสุขภาพโดยใช้ไข่คนที่ทำจากไข่เกรด 1 และวัตถุดิบสดใหม่

Golden Hind
Golden Hind เป็นบริษัทน้องใหม่และมีนวัตกรรมที่สนับสนุน “Food Venture” ในฐานะบริษัทแฟรนไชส์ร้านอาหารที่ก่อตั้งในปี 2017 ในกรุงโซล ปัจจุบัน EGGDROP ถือเป็นธุรกิจชั้นนำและบ่มเพาะแบรนด์อื่นๆ มากมาย

EGGDROP อินสตาแกรม: http://instagram.com/eggdrop.official
EGGDROP ยูทูป: https://www.youtube.com/@eggdrop.official
EGGDROP แฟรนไชส์ทั่วโลก: https://eggdrop.co.kr/en/franchise/process.php
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://eggdrop.co.kr/en/

[EGGDROPTHAILAND Bangkok Flagship Store OPEN TH] บน EGGDROP YouTube

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/53872930/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

การติดต่อ

Golden Hind
ทีมสื่อสาร
Hundo Lee
+82 1670-4809
anchor@goldenhind.co.kr

แหล่งที่มา: Golden Hind