บริษัทก่อสร้างรายใหญ่ใช้ Boomi เพื่อสร้าง Data Core ที่เสถียร

Logo

HEB Construction ของนิวซีแลนด์ใช้ Boomi เพื่อเชื่อมต่อการดําเนินงานในท้องถิ่นและบูรณาการเข้ากับการปรับปรุง ERP ของบริษัทแม่ให้ทันสมัย ปกป้องความสามารถในท้องถิ่น การกํากับดูแล และความพร้อมของ AI

ซิดนีย์–(BUSINESS WIRE)–14 พฤษภาคม 2024

Boomi™ ผู้นําด้านบูรณาการและระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ ได้ประกาศในวันนี้ว่า HEB Construction เลือก Boomi เพื่อเปิดใช้งานการส่งมอบโครงการปรับปรุงการวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) ให้ทันสมัย ซึ่งรับประกันความสอดคล้องทั่วโลกกับบริษัทแม่ สนับสนุนการกํากับดูแลท้องถิ่น และสร้างปรัชญาการนํากลับมาใช้ใหม่

Major Construction Company Deploys Boomi to Build Stable Data Core (Graphic: Business Wire)

บริษัทก่อสร้างรายใหญ่ใช้ Boomi เพื่อสร้าง Data Core ที่เสถียร (กราฟิก: Business Wire)

HEB Construction (HEB) เป็นบริษัทก่อสร้างรายใหญ่ที่มีพนักงาน 1,500 คนในนิวซีแลนด์ บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1975 โดยให้บริการโครงการพัฒนาถนน ทางรถไฟ ทางทะเล ที่ดิน และเมืองทั่วประเทศ ในปี 2015 HEB ถูกซื้อกิจการโดย VINCI Construction

ในปี 2022 HEB เริ่มนําโครงการ ERP ของบริษัทแม่มาใช้ ซึ่งถือเป็นการใช้งานครั้งแรกนอกสหภาพยุโรป แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วแพลตฟอร์ม ERP จะเข้ามาแทนที่ระบบในประเทศทั้งหมด แต่ก็ไม่เหมาะสําหรับ HEB เนื่องจากการครบกำหนดของการลงทุนด้านเทคโนโลยีในท้องถิ่นที่มีอยู่ และกรอบการกํากับดูแลที่ดําเนินการอยู่

“ด้วยข้อกําหนดด้านกฎระเบียบและการทํางานของนิวซีแลนด์ ซึ่งขัดแย้งกับกับตลาดที่เคยใช้ก่อนหน้านี้ จึงเห็นได้ชัดว่า 'การปลูกถ่ายดิจิทัล' นั้นไม่เหมาะสม เนื่องจาก HEB ต้องการแนวทางที่แตกต่างออกไป” Mircel Van Der Walt สถาปนิกองค์กรของ HEB Construction กล่าว “ทีมของผมได้พิจารณาแนวทางการบูรณาการแบบไฮบริดแทน การตัดสินใจครั้งนี้ไม่เพียงได้รับแรงผลักดันจากความจําเป็นสําหรับระบบการกํากับดูแลที่เป็นไปตามข้อกำหนดเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความจําเป็นของเราในการรักษาความเชี่ยวชาญที่มีอยู่ในระบบท้องถิ่นเช่น ทรัพยากรบุคคล เพื่อให้แน่ใจว่า ERP ใหม่จะเติบโตในสภาพแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคยนี้ เราตระหนักดีว่า HEB จะได้รับความไว้วางใจจากการสร้างสรรค์นวัตกรรมโดยใช้แกนกลางที่มั่นคงเท่านั้น”

HEB ใช้ integration platform as a service (iPaaS) ของ Boomi เพื่อสร้างฮับและพูดถึงรูปแบบการบูรณาการระหว่างแอปพลิเคชันในท้องถิ่น รวมถึงบัญชีเงินเดือน ใบบันทึกการทำงาน การจัดการสินค้าคงคลัง และระบบบํารุงรักษาอุปกรณ์ การใช้โครงสร้างข้อมูลของ ERP เป็นมาตรฐานข้อมูล HEB ได้สะท้อนรูปแบบท้องถิ่นด้วยสแต็ก ERP ทั่วโลกเพื่อสร้างการเชื่อมต่อระหว่างฮับกับฮับ แนวทางนี้ทำให้เกิดการสื่อสารที่ราบรื่นระหว่างทั้งสองบริษัท และสร้างรูปแบบการบูรณาการที่นํากลับมาใช้ใหม่ได้

“แม้ว่าโครงการ ERP จะมีความซับซ้อน แต่ 'สล็อต' ของเราในการเปิดตัวทั่วโลกที่ใหญ่ขึ้นก็ยังคงรักษากรอบเวลา 12 เดือนที่เข้มงวดเหมือนเดิม แต่ด้วย Boomi Enterprise Platform เรามีเครื่องมือที่ช่วยให้เราสามารถส่งมอบตรงเวลา รวมถึงสร้างอินเทอร์เฟซการออกแบบที่มีคุณค่าในการนํากลับมาใช้ใหม่ โดยสามารถจําลองสิ่งที่เราประสบความสําเร็จในส่วนอื่นๆ ของโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยการ์ดเรล ข้อบังคับ และข้อกําหนดในการปฏิบัติงานในท้องถิ่นที่คล้ายคลึงกัน”

HEB ยังใช้ Boomi Master Data Hub (MDH) เพื่อเพิ่มการทํางานร่วมกันและความแม่นยําให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ด้วย MDH HEB สามารถจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลได้อย่างครอบคลุมผ่านเลเยอร์ที่เป็นนามธรรมสามชั้น ได้แก่ คน โครงการ และอุปกรณ์

“ด้วยการกําหนดขอบเขตระหว่างต้นแบบข้อมูลทั้งสามแบบ ข้อมูล ERP จึงสามารถป้อนผ่านได้อย่างแม่นยำ และลงจอดในตำแหน่งที่ควรจะเป็นในท้องถิ่น และในทางกลับกัน ตัวอย่างเช่น ขณะนี้ข้อมูลการจ้างงานใหม่จะดึงข้อมูล 'ผู้คน' ของ Boomi ของเรา และไหลไปที่ ERP เมื่อถึงความสมบูรณ์ของข้อมูลขั้นต่ำ

“เรากําลังกลายเป็นธุรกิจที่เน้นดิจิทัล ไม่ใช่แค่บริษัทก่อสร้างที่มีข้อมูลเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าเราไม่ได้เพียงแค่ติดตั้งเทคโนโลยีใหม่เอี่ยมเท่านั้น เรากําลังให้ความหมายแก่ระบบโดยการเชื่อมต่อระบบเหล่านี้เข้ากับแกนข้อมูลองค์กรที่มีความเสถียร สิ่งนี้มีความเกี่ยวข้องอย่างยิ่งกับแผน AI ของเรา เนื่องจากคุณไม่สามารถมี AI ได้หากไม่มี IA (สถาปัตยกรรมข้อมูล) ด้วย Boomi ตอนนี้เราพร้อมแล้ว”

Nathan Gower ผู้อํานวยการอาวุโสฝ่ายองค์กร APAC ของ Boomi กล่าวว่า “นี่เป็นตัวแทนที่แท้จริงของนวัตกรรมในท้องถิ่น ซึ่งเกิดจากการที่บริษัทระดับโลกยอมรับข้อกําหนดเฉพาะที่จําเป็นในภูมิภาค HEB ใช้ Boomi เพื่อสร้างระบบที่มีประสิทธิภาพสูงสุดแบบผสมผสาน และด้วยการทําเช่นนั้น ได้สร้างความเข้าใจร่วมกันว่าไม่มีค่ายไหน แต่ทั้งสององค์กรใช้ระบบและเครื่องมือที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างผลลัพธ์แบบบูรณาการที่บรรลุเป้าหมายร่วมกัน”

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Boomi

Boomi ขับเคลื่อนอนาคตของธุรกิจด้วยการบูรณาการและระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ ในฐานะบริษัทชั้นนําการให้บริการในด้านซอฟต์แวร์ (SaaS) ระดับโลก Boomi เฉลิมฉลองให้กับลูกค้าทั่วโลกมากกว่า 20,000 รายและเครือข่ายพันธมิตร 800 รายทั่วโลก องค์กรต่างๆ หันมาใช้แพลตฟอร์มที่ได้รับรางวัลของ Boomi เพื่อเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน ข้อมูล และผู้คนเพื่อเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ boomi.com

© © 2024 Boomi, LP. Boomi, โลโก้ 'B' และ Boomiverse เป็นเครื่องหมายการค้าของ Boomi, LP หรือบริษัทสาขาหรือบริษัทในเครือ สงวนลิขสิทธิ์. ชื่อหรือเครื่องหมายอื่นๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

ติดต่อสื่อ:
Jasmine Ee
หัวหน้าฝ่าย Influencer Relations, APJ
jasmine.ee@boomi.com

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53984377/en

ที่มา: Boomi