Intelsat ต่อสัญญาความร่วมมือกับ Sony Pictures Networks India เพื่อรองรับการนำเสนอเนื้อหาทั่วเอเชียแปซิฟิก

Logo

SINGAPORE–(BUSINESS WIRE)–30 พฤษภาคม 2023

Intelsat หนึ่งในผู้ดำเนินการเครือข่ายดาวเทียมและเครือข่ายภาคพื้นดินเชิงบูรณาการที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้ต่อสัญญาความร่วมมือกับ Sony Pictures Networks India ในการนำเสนอเนื้อหาด้านความบันเทิงระดับพรีเมียมให้แก่ผู้ชมหลายล้านคนทั่วเอเชียแปซิฟิก รวมถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีชาวอินเดียที่โยกย้ายถิ่นฐานไปอยู่เป็นจำนวนมาก

การต่อสัญญาความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำจุดยืนของ Intelsat ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันดาวเทียมที่ทาง Sony Pictures Networks India ให้ความไว้วางใจ โดยมีการอำนวยความสะดวกในการนำเสนอเนื้อหาที่น่าสนใจในอินเดียในแต่ละวันไปยังผู้ชมกว่าพันล้านคนทั้งในอินเดียและอื่นๆ การใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานดาวเทียมที่เสถียรและแข็งแกร่งของ Intelsat ช่วยให้ Sony Pictures Networks India ประสบความสำเร็จในการเข้าถึงและได้รับความน่าเชื่อถืออย่างล้นหลาม รวมถึงมีความเสถียรในเวลาออกอากาศที่สูง

เป็นเวลากว่าสองทษวรรษแล้วที่ Sony Pictures Networks India ให้ความเชื่อถือในโครงสร้างพื้นฐานดาวเทียมที่มีความยืดหยุ่นของ Intelsat ในการเผยแพร่เนื้อหาผ่านช่องทาง 26 แชนแนล เข้าถึงผู้ชมกว่า 700 ล้านคน เทคโนโลยีดาวเทียมขั้นสูงของ Intelsat นำเสนอข้อได้เปรียบหลักใหญ่หลายประการสำหรับผู้ให้บริการแพร่ภาพกระจายเสียง:

  • การเข้าถึงที่ไม่มีใครเทียบ: เครือข่ายดาวเทียมที่กว้างขวางของ Intelsat มีการส่งสัญญาณที่สม่ำเสมอและเชื่อถือได้ แม้ในพื้นที่ห่างไกล ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการเข้าถึงผู้ชมทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอันกว้างใหญ่
  • มีความเสถียรในเวลาออกอากาศที่สูงและน่าเชื่อถือ: ผู้ให้บริการแพร่ภาพกระจายเสียง เช่น Sony Pictures Networks India มีความต้องการโซลูชันที่สามารถรองรับการออกอากาศสดได้ เครือข่ายของ Intelsat นำเสนอโซลูชันที่มีความเสถียรในเวลาออกอากาศที่ยอดเยี่ยมและมีคุณภาพสัญญาณที่เหนือกว่า ผู้ชมจึงสามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงได้อย่างต่อเนื่องไม่มีติดขัด
  • คุณสมบัติการป้องกันขั้นสูง: ระบบดาวเทียมของ Intelsat มาพร้อมคุณสมบัติขั้นสูงที่สามารถป้องกันการรบกวนของสัญญาณ เพื่อให้การเผยแพร่เนื้อหาเข้าถึงผู้ชมที่ต้องการได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ โซลูชันการสำรองข้อมูลในวงโคจรยังช่วยเพิ่มความเสถียร ลดอัตราเวลาการหยุดออกอากาศได้ในกรณีที่มีเหตุการณ์อันไม่คาดคิดเกิดขึ้น

โซลูชันมีเดียของ Intelsat ยังช่วยให้ Sony Pictures Networks India สามารถให้บริการแพร่ภาพกระจายเสียงแบบไดนามิกได้อย่างมั่นใจ โดยมีความยืดหยุ่นที่ไม่มีใครเทียบและมีการป้องกันการรบกวนของสัญญาณในวงโคจรได้อีกด้วย

“การที่ Sony Pictures Networks India ต่อสัญญาความร่วมมือกับ Intelsat ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความเสถียรและความน่าเชื่อถือของระบบสื่อสารผ่านดาวเทียมเชิงบูรณาการของเราในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา” Gaurav Kharod รองประธานฝ่ายภูมิภาคของ Intelsat กล่าว “การต่อสัญญาในครั้งนี้เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่เรามีร่วมกันเพื่อใช้ประโยชน์เทคโนโลยีดาวเทียมขั้นสูงในการขับเคลื่อนนวัตกรรมและยกระดับประสบการณ์การเชื่อมต่อกับผู้บริโภคทั่วเอเชียแปซิฟิกและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

เกี่ยวกับ Intelsat

ทีมงานมืออาชีพระดับโลกของ Intelsat มุ่งเน้นการให้บริการสื่อสารผ่านดาวเทียมที่เสถียรและปลอดภัยแก่รัฐบาล NGO และลูกค้าเชิงพาณิชย์ ผ่านเครือข่ายและบริการยุคใหม่ที่ได้รับการจัดการทั่วโลกของบริษัท ในการเชื่อมโยงระบบดิจิทัลโดยการใช้หนึ่งในโครงสร้างพื้นฐานดาวเทียมและการเชื่อมต่อที่ใหญ่ที่สุดและทันสมัยที่สุดในโลก ช่วยให้ Intelsat สามารถให้บริการแก่ผู้คนเพื่อให้สามารถใช้เครื่องมือในการพูดคุยข้ามทวีป มองเห็นกันทั่วทั้งทวีป และได้ยินและสื่อสารกันทั่วโลก ทำงานร่วมกันโดยไม่มีขีดจำกัด นับตั้งแต่บริษัทก่อตั้งมาเมื่อหกทศวรรษที่แล้ว บริษัทยังคงมีจุดยืนในการให้บริการด้านอุตสาหกรรมดาวเทียมเหมือน “เมื่อเริ่มก่อตั้ง” เพื่อลูกค้าและโลกของเรา โดยอาศัยมกดกทางนวัตกรรมและการมุ่งเน้นรับมือกับความท้าทายในยุคใหม่ๆ สมาชิกในทีมของ Intelsat ในวันนี้มีวิสัยทัศน์ใน “ก้าวต่อไป” ในอวกาศ เพื่อกลิกโฉมวงการและเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงระบบดิจิทัลของอุตสาหกรรม

ติดตามเราได้ทางโซเชียลมีเดีย:
X | LinkedIn | Instagram | YouTube

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Melissa Longo – melissa.longo@intelsat.com; +1 240-308-1881

แหล่งข้อมูล: Intelsat