NHN เริ่มการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับคอลเลกชันใหม่ของ SNG ‘วูปารูโอดิสซี่’ ในประเทศไทย

Logo

คอลเลกชันใหม่ของ SNG ที่ผสมผสานองค์ประกอบ RPG และการต่อสู้ในคอลเลกชันอันเป็นที่รักของวูปารู

การลงทะเบียนล่วงหน้าได้เริ่มต้นขึ้นก่อนการเปิดตัวที่กำลังจะมาถึงในช่วงครึ่งหลังของปี โดยเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้รับโอกาสพิเศษของวูปารูกาชา

ซองนัม, เกาหลีใต้–(BUSINESS WIRE)–30 พฤษภาคม 2024

NHN (KRX: 181710, CEO Ujin Chung) ได้ประกาศเปิดตัวการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมใหม่ 'วูปารูโอดิสซี่' ซึ่งเป็นคอลเลกชัน SNG ที่รวมองค์ประกอบ RPG ใน 'เมืองวูปารู' โดยเกมดังกล่าวมีกำหนดจะวางจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

Preregistration for Wooparoo Odyssey begins on May 30th. (Image: NHN)

การลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับวูปารูโอดิสซี่ จะเริ่มในวันที่ 30 พฤษภาคม (ภาพ: NHN)

เกมในภาคก่อน 'เมืองวูปารู' ซึ่งเป็น SNG ที่รวบรวมคอลเลกชันยอดนิยมในประเทศไทย ผู้เล่นได้ตกแต่งหมู่บ้านอันมีเสน่ห์และสวยงามด้วยวูปารูที่น่ารักมากมาย

'วูปารูโอดิสซี่' ช่วยเพิ่มความสนุกหลักของคอลเลกชันวูปารูเกมก่อนหน้าโดยผสมผสานองค์ประกอบ RPG และการต่อสู้เข้าด้วยกัน โดยจะเป็นการมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์และหลากหลายยิ่งขึ้น ผู้เล่นสามารถพัฒนาวูปารูของตนผ่านคอนเทนต์ที่กว้างขวาง รวมถึงการเพิ่มเลเวล การเลื่อนขั้น และการฝึกสกิล พัฒนาความสามารถของพวกวูปารูแต่ละตัวให้เป็นนักสู้ที่ทรงพลัง และยังมีคอนเทนต์ใหม่ๆ เพิ่มเติม เช่น ระบบกิลด์ ระบบสกิน และการปรับแต่งโปรไฟล์ ซึ่งจะช่วยเสริมคุณค่าทางโซเชียลมีเดียและคอลเลกชันได้

คอนเทนต์การต่อสู้ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ใน 'วูปารูโอดิสซี่' มีระบบการต่อสู้แบบผลัดตากัน 3 ต่อ 3 ที่เล่นง่ายและรวดเร็ว มีทั้งโหมด PvE (Player vs Environment) และ PvP (Player vs Player) ทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นในการผ่านด่านต่างๆ และเพิ่มอันดับในลีกผ่านการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ขณะเดียวกันก็จะได้รับรางวัลอันดับไปด้วย นอกจากนี้ ยังรวมความสนุกเชิงกลยุทธ์ด้วยการให้ผู้เล่นสร้างเด็คที่จะได้เปรียบในการต่อสู้โดยคำนึงถึงความเข้ากันได้ระหว่างธาตุของวูปารู

ในวันนี้ได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์ของแบรนด์พร้อมกับเริ่มกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า ผู้เข้าร่วมในการลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้เพลิดเพลินไปกับโอกาสพิเศษที่จะได้รับวูปารูพิเศษผ่านกิจกรรม 'วูปารูกาชา' พร้อมรางวัลเพิ่มเติม เช่น มานาบอล อาหาร อัญมณี และตั๋วกาชาพรีเมี่ยมที่เสนอให้ตามการสะสมของการจับรางวัล

บัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการบน Facebook, Instagram และ X ได้ถูกเปิดตัวต่อสาธารณะแล้ว ซึ่งแพลตฟอร์มเหล่านี้จะจัดกิจกรรมต่างๆ มากมายตลอดระยะเวลาการลงทะเบียนล่วงหน้า ทั้งยังให้ข้อมูลเชิงลึกเบื้องต้นเกี่ยวกับวูปารู และคอนเทนต์ในเกมอีกด้วย

SangHo Kim หัวหน้าฝ่ายธุรกิจเกมของ NHN กล่าวว่า ” 'เมืองวูปารู' ซึ่งแต่เดิมมุ่งเน้นไปที่ด้านโซเชียลมีเดียและการสะสม ได้เกิดใหม่เป็น 'วูปารูโอดิสซี่' หลังจากปรับตัวให้เข้ากับเทรนด์การเล่นเกมที่เปลี่ยนแปลงไป พร้อมการต่อสู้ที่ได้รับการปรับปรุงและฟีเจอร์ความก้าวหน้าของวูปารู” และ “ได้เปิดตัวครั้งแรกในเกาหลีก่อนวางจำหน่ายทั่วโลก โดยผสมผสานฟีเจอร์ยอดนิยมจากเกมก่อนหน้า เช่น เพลงประกอบ คอลเลกชันวูปารูที่หลากหลาย และฟีเจอร์การตกแต่งหมู่บ้าน ซึ่งปลุกความคิดถึงและได้รับการตอบรับเชิงบวกจากฐานแฟนคลับวูปารู IP”

สำหรับข้อมูลโดยละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 'วูปารูโอดิสซี่' และกิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้า สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์เว็บไซต์: https://wooparoo.hangame.com.

โซเชียลมีเดียทางการของ 'วูปารูโอดิสซี่'
Facebook: https://www.facebook.com/wooparoo.odyssey.global
X: https://twitter.com/WooparooOdyssey
Instagram: https://www.instagram.com/wooparooodyssey_official

การลงทะเบียนล่วงหน้าบน App Market ของ 'วูปารูโอดิสซี่'
Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nhn.wooparoo
Apple Appstore: https://apps.apple.com/th/app/id1645242780

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/54015440/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

NHN
Beth Kim
beth@nhn.com

แหล่งที่มา: NHN