Rhea เปิดตัวพร้อมกับคณะที่ปรึกษาอาวุโส การซื้อกิจการสำหรับการเติบโต และความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อพัฒนาเส้นทางการเจริญพันธุ์สำหรับครอบครัวยุคใหม่

Logo

การเปิดตัวเกิดขึ้นพร้อมกับการระดมทุนรอบต่อไปซึ่งนำโดย Thiel Capital เพื่อขยายการดำเนินงานไปทั่วโลก

สิงคโปร์–(BUSINESS WIRE)–30 พฤษภาคม 2024

Rhea ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ระดับโลกที่มุ่งเน้นการยกระดับเส้นทางการเจริญพันธุ์ของครอบครัวยุคใหม่ ได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ Rhea เป็นระบบนิเวศด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ครบวงจรแห่งแรกที่เชื่อมโยงครอบครัวในอนาคตในเอเชียเข้ากับการดำเนินงานเสริมในอเมริกาเหนือและยุโรป เพื่อมอบมาตรฐานระดับสูงของการดูแลที่ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค

ระบบนิเวศการบริการของ Rhea มีศูนย์กลางอยู่ที่เครือข่ายคลินิกทั้งที่เป็นเจ้าของและเป็นพันธมิตรทั่วทั้งโลก ระบบนิเวศนี้ขับเคลื่อนโดย Rhea Labs ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีบูรณาการที่ใช้ประโยชน์จากข้อมูล การเร่งเวลาออกสู่ตลาด และลูปผลตอบรับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อปรับปรุงผลลัพธ์ของผู้ป่วย บริการเกี่ยวกับการเจริญพันธุ์ของบริษัทให้บริการโดยเครื่องมือการจัดการการเดินทางของผู้ป่วยของ Rhea และเครือข่ายคลินิก Generation Prime ซึ่งได้รับการเปลี่ยนชื่อแบรนด์อย่างเป็นทางการเป็น GenPrime

บริษัทได้ประกาศรอบต่อไปซึ่งนำโดยนักลงทุนที่กลับมาอย่าง Thiel Capital โดยมีส่วนร่วมจากกองทุนต่างๆ เช่น LifeX Ventures, Blue Lion Global และ FJ Labs เงินทุนเพิ่มเติมนี้จะนำไปใช้เพื่อขยายขอบเขตการดำเนินงานและการนำเสนอบริการของ Rhea ในตลาดใหม่

ควบคู่ไปกับการระดมทุนครั้งใหม่ Rhea เปิดเผยการเข้าซื้อกิจการ Embryonics ซึ่งเป็นบริษัทที่ใช้ประโยชน์จากชุดเทคโนโลยี AI ใหม่ๆ เพื่อปรับปรุงกระบวนการและผลลัพธ์ของการรักษาภาวะเจริญพันธุ์ ทีม Embryonics และเครื่องมือวินิจฉัย AI ได้รับการบูรณาการภายใน Rhea Labs โดยใช้วิทยาศาสตร์ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเพื่อพัฒนาแผนงานการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ Rhea Rhea Labs กำลังสร้าง RheaX ซึ่งเป็นการแลกเปลี่ยนเซลล์สืบพันธุ์ (gamete) ระดับโลกของบริษัท โดยนำเสนอโซลูชั่นที่ไม่เหมือนใครเพื่อปรับปรุงกระบวนการจับคู่และถ่ายโอนเซลล์สืบพันธุ์ การแลกเปลี่ยนนี้จะได้รับการพัฒนาโดยเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมทุนของ Rhea กับวิทยาลัยแพทยศาสตร์ Baylor ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์สุขภาพที่ตั้งอยู่ภายในศูนย์ Texas Medical Center ซึ่งเป็นศูนย์การแพทย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ยิ่งไปกว่านั้น Rhea ยังร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ Baylor เพื่อเปิดตัวรางวัลร่วมสำหรับการวิจัยด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ในฤดูใบไม้ร่วงนี้อีกด้วย

เพื่อรองรับการเติบโต Rhea ได้แนะนำคณะที่ปรึกษาอาวุโสอย่างเป็นทางการ ซึ่งประกอบไปด้วย::

  • Dr. Milton Leong ผู้บุกเบิก IVF ในฮ่องกงและเป็นประธานผู้ก่อตั้งสมาคมเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์แห่งฮ่องกง ดร. Leong รับผิดชอบเด็กผสมเทียมแบบ IVF คนแรกในฮ่องกงเมื่อปี 1985 เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์มานานกว่า 30 ปี และเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง IVF Worldwide;
  • Cynthia Hudson รองประธานฝ่ายกลยุทธ์ทางคลินิกที่ TMRW Life Sciences Hudson เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Kindbody ซึ่งเป็นเครือข่ายคลินิกการเจริญพันธุ์ชั้นนำและผู้ให้บริการผลประโยชน์ในการสร้างครอบครัวในสหรัฐอเมริกา และมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในด้านเทคโนโลยีการเจริญพันธุ์
  • Dr. Javaid I. Sheikh คณบดีแห่ง Weill Cornell Medicine – กาตาร์ คณบดี Sheikh เป็นผู้บริหารทางการแพทย์ที่มีชื่อเสียง และเป็นประธานคณะกรรมการคนก่อนของสถาบัน Palo Alto Institute for Research and Education ที่ Stanford University School of Medicine และ Veterans Administration Palo Alto Health Care System ในแคลิฟอร์เนีย;
  • Dr. Michael Coburn ศาสตราจารย์และหัวหน้าภาควิชาระบบทางเดินปัสสาวะที่วิทยาลัยแพทยศาสตร์ Baylor ศาสตราจารย์โคเบิร์นดำรงตำแหน่งหัวหน้าแผนกระบบทางเดินปัสสาวะที่โรงพยาบาล Ben Taub ตั้งแต่ปี 1990 ถึง 2012 และเป็นสมาชิกของคณะกรรมการบริหารของ American College of Surgeons เขาเป็นผู้รับรางวัล Robertson Presidential Educator Award สำหรับความสำเร็จตลอดชีวิตในการเป็นผู้นำด้านการศึกษาที่วิทยาลัยแพทยศาสตร์ Baylor;
  • Bea Camacho ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ IDEO Camacho มีประสบการณ์กว้างขวางในการออกแบบบริการและผลิตภัณฑ์ดิจิทัลที่คำนึงถึงมนุษย์เป็นหลัก การพัฒนาธุรกิจใหม่ ๆ และสร้างขีดความสามารถด้านนวัตกรรม ลูกค้าของเธอครอบคลุมทั้งด้านการดูแลสุขภาพ การศึกษา งานบริการ การบริการทางการเงิน และสินค้าอุปโภคบริโภค และรวมถึง Merck Medtronic Roche IKEA Nike และ Marriott
  • Weylin Liew ผู้จัดการของ Global Sustainability Portfolio และหัวหน้าฝ่ายการมีส่วนร่วมอย่างกระตือรือร้นที่ Singapore Sovereign Wealth Fund GIC นอกจากนั้น Weylin ยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Fertility Support SG ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลจดทะเบียนที่มุ่งเน้นด้านทรัพยากรอนามัยการเจริญพันธุ์และการสนับสนุนในสิงคโปร์อีกด้วย

Margaret Wang หุ้นส่วนผู้จัดการของ Recharge Capital และอดีตหัวหน้าของ Bridgewater Associates Singapore ได้รับการแต่งตั้งเป็นซีอีโอของ Rhea เมื่อมาร่วมงานกับบริษัทในปี 2023 Rhea ได้รับการบ่มเพาะโดย Recharge Capital ซึ่งเป็นบริษัทการลงทุนเอกชนแห่งแรกที่มีธีมเฉพาะซึ่งขับเคลื่อนนวัตกรรมในโซลูชันการดูแลสุขภาพของผู้หญิง และ Recharge Capital ยังคงเป็นนักลงทุนรายสำคัญในบริษัท

“ตลาดบริการเรื่องการเจริญพันธุ์ในปัจจุบันกระจัดกระจายและแตกต่างกัน ทำให้เกิดอุปสรรคที่ไม่จำเป็นสำหรับพ่อแม่ที่ต้องเผชิญความท้าทายในการบรรลุความฝันในการสร้างครอบครัวให้เป็นจริง” Margaret Wang ซีอีโอของ Rhea กล่าว “ด้วยเครือข่ายคลินิกที่กำลังเติบโต โซลูชันอันทรงพลังของ Rhea Labs และคำแนะนำจากที่ปรึกษาระดับโลกของเรา เรากำลังนำเสนอระบบนิเวศบริการ เทคโนโลยี และความร่วมมือที่ทันสมัยและบูรณาการ เพื่อยกระดับการเดินทางด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ทั่วโลก”

บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์และนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีแผนที่จะสานต่อกลยุทธ์การเข้าซื้อกิจการในปี 2024 และขยายขอบเขตทางภูมิศาสตร์สำหรับผู้ป่วยในภูมิภาคใหม่ๆ

เกี่ยวกับ Rhea

Rhea คือบริษัทผู้ให้บริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ระดับโลกสมัยใหม่ที่ยกระดับเส้นทางการเจริญพันธุ์สำหรับครอบครัวยุคใหม่ บริการทางคลินิกของบริษัทให้บริการโดยเครือข่ายคลินิก GenPrime ของ Rhea และคลินิกพันธมิตรซึ่งมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ  เครือข่ายคลินิกของบริษัทนั้นขับเคลื่อนโดย Rhea Labs ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีบูรณาการที่ใช้ประโยชน์จากฟันเฟืองของการเร่งเวลาในการนำออกสู่ตลาดและลูปผลตอบรับผลิตภัณฑ์สั้นๆ เพื่อปรับปรุงผลลัพธ์ของผู้ป่วย Rhea ได้รับการบ่มเพาะและพัฒนาโดย Recharge Capital ซึ่งเป็นบริษัทด้านการลงทุนชั้นนำที่เน้นการจับทิศทางกระแสหลักของโลกเป็นหลัก โดยเป็นบริษัทในเครือ Cayman ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์และนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ให้บริการตลาดทั่วเอเชียด้วยการดำเนินงานเพิ่มเติมในอเมริกาเหนือและยุโรป

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

ฝ่ายสื่อ
Abdullah Alkudsi
Bevel
recharge@bevelpr.com

แหล่งที่มา: Rhea