ยอดขาย Dragon’s Dogma 2 ของ Capcom สูงถึง 2.5 ล้านชุด!

Logo

 ยอดขายสะสมของซีรีส์ Dragon’s Dogma ทะลุ 10 ล้านชุดแล้วตอนนี้

OSAKA, Japan–(BUSINESS WIRE)–02 เมษายน 2024

Capcom Co., Ltd. (TOKYO:9697) ประกาศในวันนี้ว่า ยอดขายทั่วโลกของ Dragon’s Dogma 2 ได้ทะลุ 2.5 ล้านชุดแล้ว

Dragon's Dogma 2 is the latest game in Capcom's beloved action RPG series. (Graphic: Business Wire)

Dragon's Dogma 2 เป็นเกมใหม่ล่าสุดในซีรีส์แอคชั่น RPG อันเป็นที่ชื่นชอบของ (กราฟิก: Business Wire)

หลังจากภาคแรกถึงสิบสองปี กว่าที่จะมีการเปิดตัว Dragon’s Dogma 2 ซึ่งเป็นเกมแอคชั่นที่มีฉากอยู่ในโอเพนเวิล์ดที่กว้างใหญ่และอิสระในระดับสูง ในเกมนี้ ผู้เล่นจะสามารถเพลิดเพลินไปกับฉากแฟนตาซีต่างๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างประณีตและสมจริง ในขณะเดียวกัน ก็มีกลิ่นอายการผจญภัยสำหรับผู้เล่นเป็นกลุ่มมากสุดสี่คน ในขณะที่ผู้เล่นเดี่ยวก็มีตัวละครที่ควบคุมโดย AI มาเป็นเพื่อนร่วมทาง Capcom มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ ทั่วโลก โดยมีเป้าหมายเพื่อดึงดูดไม่เฉพาะแฟนพันธุ์แท้ของซีรีส์นี้เท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้เล่นใหม่ด้วยเช่นกัน รวมทั้งการเปิดตัวแอปพลิเคชันที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้างอวตาร์ของตัวเองก่อนที่เกมจะมีการวางจำหน่าย พร้อมทั้ง “pawn” ซึ่งเป็นผู้ร่วมผจญภัยในเกมที่เป็นการร่วมมือกับเซเลบริตี้จากหลากหลายประเทศและนักกีฬาระดับชาติของญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน

มีการดำเนินการอัปเดตเกี่ยวกับการเพิ่มเติมและการเปลี่ยนแปลงต่างๆ สำหรับข้อกำหนดบางรายการใน Dragon’s Dogma 2 มาอย่างต่อเนื่อง สามารถดูรายละเอียดได้จากโฮมเพจอย่างเป็นทางการขอเกม https://www.dragonsdogma.com/2/en-us/topics/update/

Capcom ยังคงมีความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ที่จะตอบสนองความคาดหวังของหุ้นส่วนทุกคน โดยใช้ประโยชน์จากความสามารถในการพัฒนาเกมชั้นนำของอุตสาหกรรม เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่มีความสนุกสนานอย่างยิ่งยวด

เกี่ยวกับ Dragon’s Dogma

ซีรีส์ Dragon’s Dogma ประกอบด้วยเกมแอคชั่นในฉากแฟนตาซีที่ผู้เล่นจะผจญภัยในโอเพนเวิล์ดอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ นับตั้งแต่เปิดตัวภาคแรกในปี 2012 ซีรีส์นี้ก็ได้รับการยกย่องไปทั่วโลกสำหรับฟีเจอร์ในเกม เช่น “pawn” ผู้ร่วมผจญภัยที่สามารถดำเนินการได้ด้วยตัวเอง ส่งผลให้ซีรีส์นี้มียอดขายสะสมทะลุ 10 ล้านชุด

เกี่ยวกับ CAPCOM

Capcom เป็นกลุ่มนักพัฒนา ผู้เผยแพร่ และผู้จัดจำหน่ายเกมแบบโต้ตอบชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมคอนโซล พีซี อุปกรณ์พกพา และอุปกรณ์ไร้สาย บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1983 และมีการสร้างเกมขึ้นกว่าร้อยเกม รวมถึงแฟรนไชส์ที่ล้ำสมัยอย่าง Resident Evil™, Monster Hunter™, Street Fighter™, Mega Man™, Devil May Cry™ และ Ace Attorney™ Capcom มีการดำเนินงานอยู่ในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เยอรมนี ฝรั่งเศส ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ และโตเกียว โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Capcom ได้ที่ https://www.capcom.co.jp/ir/english/

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53921068/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Capcom Public Relations & Investor Relations Section
Daniel Levine
+81-6-6920-3623
daniel-levine@capcom.com

Yoshiko Ikeda
+81-6-6920-3623
yoshiko-ikeda@capcom.com

แหล่งข้อมูล: Capcom Co., Ltd.