ลิปสติกสีชมพูและนิ้วหัวแม่มือสีเขียว: Mary Kay Inc. เฉลิมฉลอง 60 ปีแห่งความงามที่ยั่งยืนด้วยกิจกรรมปลูกต้นไม้สุดพิเศษในลูอิสวิลล์

Logo

ดัลลัส–(BUSINESS WIRE)–14 พฤษภาคม 2024

Mary Kay Inc. ซึ่งเป็นผู้นำองค์กรในด้านความยั่งยืนระดับโลกกำลังเสริมความแข็งแกร่งให้กับรากฐานในลูอิสวิลล์ เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม บริษัทได้ร่วมมือกับมูลนิธิ Arbor Day Foundation และ Keep Lewisville Beautiful เพื่อเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมปลูกต้นไม้ที่สวน Railroad Park เพื่อเฉลิมฉลองมารดาของธรรมชาติและวันแม่แห่งชาติ

Trees planted at Railroad Park directly impact Lewisville communities by providing important ecosystem benefits in the Trinity River watershed. (Photo: Mary Kay Inc.)

ต้นไม้ที่ปลูกใน Railroad Park ส่งผลโดยตรงต่อชุมชนลูอิสวิลล์ด้วยการให้ประโยชน์ทางระบบนิเวศที่สำคัญในลุ่มแม่น้ำ Trinity River (รูปภาพ: Mary Kay Inc.)

“ด้วยการร่วมมือกับองค์กรต่างๆ เช่น Arbor Day Foundation Mary Kay สร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อมในระบบนิเวศที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ทั่วโลก” Ryan Rogers ผู้เป็น CEO ของ Mary Kay, Inc. และหลานชายของ Mary Kay Ash กล่าว “แต่การเปลี่ยนแปลงเริ่มต้นที่สวนหลังบ้านของคุณเอง เราสนุกกับการ 'ดูแล' ชุมชนด้วยการปลูกต้นไม้ที่จะเป็นประโยชน์ต่อครอบครัวในท้องถิ่นสำหรับคนรุ่นต่อ ๆ ไป”

อาสาสมัครของ Mary Kay ปลูกต้นไม้พื้นถิ่น 60 ต้นตามเส้นทางและทางน้ำใน Railroad Park ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของวันครบรอบ 60 ปีของบริษัทในการยกระดับชีวิตของผู้หญิงและครอบครัวของพวกเธอทั่วโลกและการปกป้องโลก สวนสาธารณะแห่งนี้อยู่ห่างจากศูนย์การผลิต/วิจัยและพัฒนา Richard R. Rogers (R3) Manufacturing/R&D Center อันล้ำสมัยของ Mary Kay เป็นระยะทางสี่ไมล์ ต้นไม้ที่ปลูกในสถานที่นี้ส่งผลโดยตรงต่อชุมชนลูอิสวิลล์ด้วยการให้ร่มเงาที่จำเป็นมากในพื้นที่ชุมชน ปรับปรุงทัศนียภาพความสวยงามของพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ และให้ประโยชน์ต่อระบบนิเวศที่สำคัญในลุ่มแม่น้ำ Trinity River

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น Mary Kay มีส่วนร่วมในการปลูกต้นไม้ในลูอิสวิลล์” TJ Gilmore นายกเทศมนตรีของลูอิสวิลล์กล่าว “โครงการริเริ่มนี้ไม่เพียงแต่เป็นอากาศบริสุทธิ์ให้กับเมืองของเราเท่านั้น แต่ยังเป็นข้อพิสูจน์ถึงความร่วมมือที่เจริญรุ่งเรืองระหว่างชุมชนของเราและบริษัทที่ได้ตอบแทนกลับคืนอย่างต่อเนื่อง เรากำลังทำให้ลูอิสวิลล์ เป็นสถานที่ที่น่าอยู่และเหมาะกับการยิ่งขึ้น”

ความร่วมมือระหว่าง Mary Kay และมูลนิธิ Arbor Day Foundation มีมาอย่างยาวนานมากกว่า 16 ปี และในช่วงระหว่างนั้นบริษัทได้ช่วยปลูกต้นไม้ 1.4 ล้านต้นทั่วทั้งโลก มูลนิธิ Arbor Day Foundation เป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรที่มีสมาชิกรายใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งอุทิศตนเพื่อการปลูกต้นไม้

Dan Lambe ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Arbor Day Foundation กล่าวว่า “มูลนิธิ Arbor Day Foundation มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือพันธมิตรด้านการปลูกในท้องถิ่นของเราปลดล็อกพลังการเปลี่ยนแปลงของต้นไม้ในชุมชนของพวกเขา” “ต้นไม้ทำให้อากาศของเราสะอาด ทำให้เมืองของเราเย็นลง และทำให้ชีวิตของผู้คนรอบตัวดีขึ้น เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับ Mary Kay และ Keep Lewisville Beautiful อีกครั้งเพื่อเพิ่มผลกระทบของพื้นที่ร่มไม้ (Urban Canopy) ในเมืองและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นมีส่วนร่วมกับธรรมชาติอย่างมีความหมาย”

Keep Lewisville Beautiful เป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรด้านสิ่งแวดล้อมในท้องถิ่นที่ร่วมมือกับองค์กรต่างๆ ในการปลูกต้นไม้และมอบโอกาสให้แก่ผู้อยู่อาศัยในการดูแลพื้นที่ร่มไม้ในลูอิสวิลล์บนพื้นที่สาธารณะ

“การปลูกต้นไม้เป็นการลงทุนเพื่ออนาคตของชุมชนของเรา” Amy Wells กรรมการบริหารของ Keep Lewisville Beautiful กล่าว “ต้นไม้เหล่านี้จะช่วยสร้างร่มเงาให้กับครอบครัวที่มาเยือนสวน Railroad Park เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่าในท้องถิ่น และจะให้ประโยชน์ทางนิเวศมากมายแก่สภาพแวดล้อมในท้องถิ่นของเรา Keep Lewisville Beautiful รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Mary Kay และ Arbor Day Foundation เพื่อพื้นที่ร่มไม้ในลูอิสวิลล์และสร้างความแตกต่างที่มองเห็นได้ในชุมชนของเราด้วยอาสาสมัคร Mary Kay การบริจาคของเขาให้กับชุมชนของเราและ KLB จะช่วยรักษาความสวยงามของลูอิสวิลล์ต่อไป”

หลังจากการปลูก กรมอุทยานลูอิสวิลล์มุ่งมั่นที่จะบำรุงรักษาและดูแลรักษาต้นไม้ในระยะยาวด้วยการรดน้ำ การตัดแต่งกิ่ง และการดูแลเพิ่มเติมต่อไป

คุณทราบหรือไม่:

  • ศูนย์การผลิตและค้นคว้าวิจัย R3 Manufacturing/R&D Center ในลูอิสวิลล์ได้รับการตั้งชื่อเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้ร่วมก่อตั้งของ Mary Kay Inc. และ Richard R. Rogers  ผู้เป็นลูกชายของ Mary Kay Ash
  • R3 สร้างขึ้นบนพื้นที่ 26 เอเคอร์ มีห้องปฏิบัติการ R&D ที่ล้ำสมัยและเทคโนโลยีการผลิตที่ล้ำสมัย
  • 57% ของผลิตภัณฑ์ที่ผลิตที่ R3 ถูกส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศของ Mary Kay
  • กำลังการผลิตของ R3 สูงถึง 1.1 ล้านผลิตภัณฑ์ต่อวัน โรงงานแห่งนี้มีสายการผลิตบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ 20 สาย และภาชนะแปรรูปและถังผสม 21 ใบ
  • R3 เป็นอาคารที่ได้รับการรับรองระดับเงินด้านการออกแบบและการก่อสร้างอาคาร

เกี่ยวกับ Mary Kay

Then. Now. Always. (ตั้งแต่ก่อนนั้น ตอนนี้และตลอดไป)  Mary Kay Ash เป็นหนึ่งในผู้ทำลายเพดานกระจกเดิม เธอได้ก่อตั้งแบรนด์ความงามในฝันของตัวเองในเท็กซัสเมื่อปี 1963 โดยมีเป้าหมายเดียวคือ เพื่อทำให้ชีวิตของผู้หญิงดีขึ้น ความฝันนั้นเบ่งบานจนกลายเป็นบริษัทระดับโลกที่มีสมาชิกพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในกว่า 35 ประเทศ เป็นเวลา 60 ปีที่โอกาสของ Mary Kay ได้เพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้หญิงในการกำหนดอนาคตของตนเองผ่านการศึกษา การให้คำปรึกษา การสนับสนุน และนวัตกรรม Mary Kay ทุ่มเทให้กับการลงทุนในวิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงามและการผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ล้ำสมัย เครื่องสำอางตกแต่งแบบมีสี อาหารเสริม และน้ำหอม Mary Kay เชื่อในการรักษาโลกของเราไว้ให้กับคนรุ่นใหม่ในอนาคต การปกป้องผู้หญิงที่ได้รับผลกระทบจากโรคมะเร็งและการละเมิดในครอบครัว และส่งเสริมให้เยาวชนทำตามความฝันของพวกเขา เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ marykayglobal.com ค้นหาเกี่ยวกับเราใน Facebook Instagram และ LinkedIn หรือติดตามเราใน Twitter

เกี่ยวกับมูลนิธิ Arbor Day Foundation

มูลนิธิ Arbor Day Foundation ก่อตั้งขึ้นในปี 1972 เป็นองค์กรสมาชิกไม่แสวงหากำไรที่ใหญ่ที่สุดซึ่งได้อุทิศตนเพื่อการปลูกต้นไม้ เราได้ช่วยปลูกต้นไม้มากกว่า 500 ล้านต้นในละแวกใกล้เคียง ชุมชน เมือง และป่าไม้ทั่วโลกร่วมกับพันธมิตรของเรา วิสัยทัศน์ของเราคือการนำไปสู่โลกที่ต้นไม้ถูกนำมาใช้ในการแก้ปัญหาที่สำคัญต่อการอยู่รอด มูลนิธิ Arbor Day Foundation เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลกในการปลูก บำรุงเลี้ยง และเฉลิมฉลองต้นไม้ผ่านทางสมาชิก พันธมิตร และโครงการต่างๆ ของเรา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ arborday.org

เกียวกับ Keep Lewisville Beautiful

Keep Lewisville Beautiful (KLB) เป็นองค์กรในเครือที่ไม่แสวงหาผลกำไรและได้รับรางวัลของ Keep America Beautiful และ Keep Texas Beautiful ภารกิจของ KLB คือ “ให้พลเมืองของลูอิสวิลล์มีส่วนร่วมผ่านบริการและการศึกษาเพื่อปรับปรุงสภาพแวดล้อมของชุมชน” วิสัยทัศน์ของเราคือการร่วมมือกับชุมชนเพื่อส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม ทำให้ลูอิสวิลล์เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการอยู่อาศัย ทำงาน และพักผ่อน ในแต่ละปีอาสาสมัครของ KLB ได้อุทิศชั่วโมงอาสาสมัครมากกว่า 10,000 ชั่วโมงในการลดขยะ การให้ความรู้ด้านสิ่งแวดล้อม และโครงการเสริมความงาม และกำจัดขยะมากกว่า 25 ตันออกจากพื้นที่สีเขียวของชุมชนและทางน้ำ เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ keeplewisvillebeautiful.org

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่:  https://www.businesswire.com/news/home/53988232/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

ฝ่ายสื่อสารองค์กร Mary Kay Inc.
marykay.com/newsroom
972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

แหล่งที่มา: Mary Kay Inc.